Khám phá Đà Nẵng với chương trình tour du lịch Đà Nẵng thú vị tại Tourdanangcity.vn

09/01/2024 - 19:46

Tour du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thích xê dịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ, con người thân thiện…, mà đây còn là vùng đất hội tụ nhiều cảnh đẹp khiến bạn xao xuyến. Trong thời gian sắp tới, Đà Nẵng sẽ còn thu hút thêm nhiều du khách hơn nữa. Vậy bạn đã biết tour du lịch nào “hot” nhất chưa? Hãy đồng hành cùng Tour Đà Nẵng City để biết chi tiết nhé.

Tour Đà Nẵng City - Cung cấp dịch vụ tour du lịch uy tín hàng đầu

Tour Đà Nẵng City thuộc sự quản lý bởi Công ty TNHH Lữ hành Đại Việt Tourist, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng. Đơn vị tự hào về việc mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá thú vị và đáng nhớ tại thành phố này.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác địa phương để đảm bảo rằng du khách có cơ hội khám phá thành phố một cách trọn vẹn nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, tạo nên những trải nghiệm du lịch đáng nhớ cho khách hàng của mình.

Tour Đà Nẵng City cung cấp dịch vụ tour du lịch uy tín

Lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng tại Tour Đà Nẵng City, bạn sẽ không tốn thời gian, công sức đặt phòng, lên kế hoạch hành trình hay lựa chọn địa điểm ăn uống. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu chi tiết từng điểm đến. Bên cạnh đó còn được chăm sóc tận tình từ chỗ ngủ cho đến những địa điểm, nhà hàng siêu ngon.

Trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng có gì thú vị?

Các tour du lịch do Tour Đà Nẵng City tổ chức đều mang đến những trải nghiệm đặc biệt và thú vị cho du khách. Dưới đây là một số điểm hấp dẫn trong các tour đang hot tại công ty:

Tour du lịch Huế trong ngày từ Đà Nẵng

Tour du lịch Huế trong ngày đưa bạn quay trở lại quá khứ và hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa phong phú của Việt Nam. Bạn có thể thăm những ngôi đền, cung điện và lăng mộ lịch sử, như: Lăng Khải Định, Đại nội Huế... Không chỉ thế, tour còn mang đến cơ hội trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của miền Trung, như: Bún bò, bánh bèo, bánh canh…

Tour Đà Nẵng đi Huế luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tour Bà Nà Hills trong ngày từ Đà Nẵng

Tour Bà Nà Hill là một cuộc hành trình đầy thú vị, đưa du khách đến với một khu vườn thiên đàng và thiền viện linh thiêng. Điểm đặc biệt của tour này chính là cáp treo dài, mang đến cho bạn cảm giác như đang đứng giữa một thành phố trên mây với kiến trúc Châu Âu độc đáo.

Hình ảnh của đoàn khách du lịch trong tour Bà Nà Hills

Tour Ngũ Hành Sơn Hội An từ Đà Nẵng

Tour Ngũ Hành Sơn Hội An xuất phát từ Đà Nẵng là hành trình kết hợp giữa lịch sử, văn hóa và thiên nhiên vô cùng thú vị và đa dạng. Trải nghiệm này đưa du khách trải nghiệm tour Hội An Ngũ Hành Sơn - di sản văn hóa thế giới của UNESCO. Đây là nơi bạn có cơ hội khám phá các ngôi nhà cổ lịch sử, những con phố nhỏ đèn lồng lung linh, và ẩm thực phong phú. Sau đó, tour sẽ đưa bạn về thành phố Đà Nẵng để tiếp tục hành trình du lịch.

Tour Đà Nẵng đi Hội An luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tour núi Thần Tài

Khi chọn tour đi núi Thần Tài, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ được hòa mình vào cảnh quan hùng vĩ tại khu bảo tồn núi Chúa, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ. Những địa điểm như đền Thần Tài, sông Lười, con đường Hoa Phong Lan, xông viên Khủng long… cũng đã được kết hợp trong tour du lịch Đà Nẵng này.

Tour Đà Nẵng đi Núi Thần Tài luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tour rừng Dừa Bảy Mẫu

Khoảng cách từ Hội An đến khu du lịch rừng Dừa Bảy Mẫu không quá xa nên đây cũng là cơ hội để du khách tìm hiểu nhiều hoạt động độc đáo hơn. Ngồi thuyền đi dọc sông Hoài ngắm cảnh đẹp hai bên bờ là hoạt động không thể thiếu trong tour du lịch Đà Nẵng này. Đặc biệt, du khách có cơ hội thử các hoạt động dân dã như quăng lưới đánh cá, câu cua, điều khiển thuyền thúng…

Tour Đà Nẵng đi Rừng Dừa Bảy Mẫu luôn được ưu đãi tại TourDaNangCity

Tại sao nên đặt Tour du lịch giá rẻ tại Tour Đà Nẵng City?

Tour Đà Nẵng City được nhiều du khách đánh giá là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Những ưu điểm nổi bật khiến công ty được nhiều khách hàng book có thể kể đến như:

Giá tour ưu đãi nhất Đà Nẵng

Chúng tôi biết rằng mức giá hợp lý là yếu tố quan trọng khi du khách lựa chọn đặt tour du lịch Đà Nẵng. Vì vậy, công ty cam kết sẽ cung cấp mức giá tour ưu đãi nhất thị trường, đặc biệt trong các dịp lễ Tết. Đội ngũ tại Tour Đà Nẵng City không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn nhận được giá trị tốt nhất xứng đáng với khoản tiền họ đầu tư vào chuyến đi.

Chương trình tour được thiết kế đa dạng

Những năm trở lại đây, khách hàng mong muốn được các công ty du lịch hỗ trợ thiết kế lịch trình riêng mang tính trải nghiệm nhiều hơn. Hiểu được điều đó, Công ty Tour Đà Nẵng City đã nghiên cứu, thiết kế những chương trình du lịch hoàn toàn mới để đáp ứng mong muốn của du khách hàng. Đội ngũ nhân viên của công ty không ngừng học hỏi để đưa ra tư vấn, gợi ý điểm đến hấp dẫn cho mọi người.

Hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo trong chuyến đi

Hướng dẫn viên du lịch là những người được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm dẫn tour để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Ngoài ra, nhân viên luôn chu đáo trong việc hỗ trợ khách hàng suốt chuyến đi. Không chỉ đơn giản là đưa du khách tham quan các địa điểm nổi tiếng, mà đây còn là cơ hội giới thiệu về lịch sử, văn hóa địa phương.

Đăng ký book tour nhanh chóng, dễ dàng

Không giống với các đơn vị khác, Tour Đà Nẵng City đã thiết lập quy trình đăng ký tour đơn giản, nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Mọi người có thể đặt thông qua website hoặc liên hệ trực tiếp cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đăng ký book tour nhanh chóng, dễ dàng

Cam kết an toàn tuyệt đối cho khách

Một lý do khách khiến khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng tại công ty là nhờ cam kết đảm bảo an toàn trong chuyến đi. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn giao thông, đội xe chuyên chở khách du lịch được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ. Điều này đảm bảo rằng mọi người luôn cảm thấy an toàn trong mỗi chuyến đi cùng Tour Đà Nẵng City.

Cung cấp nhiều dịch vụ tour

Tour Đà Nẵng City cung cấp một loạt dịch vụ tour du lịch từ Đà Nẵng đến nhiều địa điểm thú vị khác nhau. Du khách sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn nếu muốn khám phá Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, từ những bãi biển xinh đẹp cho đến những di sản văn hóa độc đáo. Các gói dịch vụ trên website của đơn vị đã được cập nhật đầy đủ và chi tiết, khách hàng có thể tham khảo như:

  • Tour du lịch Hội An
  • Tour Huế Đà Nẵng
  • Tour Bà Nà Hills
  • Tour núi Thần Tài
  • Tour thánh địa Mỹ Sơn
  • Tour cù lao Chàm

Liên hệ Tour Đà Nẵng City để được giá ưu đãi

Nếu bạn có dự định đi du lịch Đà Nẵng, hãy đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm thú vị, trải nghiệm nhiều điều mới lạ trong chuyến đi này. Liên hệ theo thông tin bên dưới để nhận được mức giá ưu đãi nhé.

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH ĐẠI VIỆT TOURIST

  • Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0987.119.499 
  • Mail: danangcitytravel@gmail.com
  • Website: https://daivietourist.vn/ - https://tourdanangcity.vn/  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tourdanangcity.v/

Bài, ảnh: P.V