Kết quả tìm kiếm cho "Phong cách thập niên 70"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 227

  • Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    12-11-2023 08:25:33

    Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống đái tháo đường (14/11), tối 11/11, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Bộ Y tế phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức hoạt động “Thắp sáng xanh lam” nâng cao nhận thức về đái tháo đường.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.

  • Doanh nghiệp gia đình nhưng trình độ quản trị 'phải mang tầm quốc gia'

    Doanh nghiệp gia đình nhưng trình độ quản trị 'phải mang tầm quốc gia'

    04-11-2023 09:01:27

    Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh doanh nghiệp gia đình nhưng năng lực, trình độ quản trị phải mang tầm quốc gia, muốn phát triển nhanh, bền vững, ra thế giới, phải có năng lực quản trị quốc tế.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Nghiên cứu đột phá giúp tế bào ung thư chuyển thành tế bào khỏe mạnh

    Nghiên cứu đột phá giúp tế bào ung thư chuyển thành tế bào khỏe mạnh

    02-09-2023 09:58:31

    Các nhà khoa học đã thành công trong việc kích thích các tế bào ung thư rhabdomyosarcoma biến đổi thành các tế bào cơ khỏe mạnh bình thường. Điều này mở ra cơ hội điều trị một dạng ung thư đặc biệt nguy hiểm ở trẻ em hình thành trong mô cơ.

  • Tặng bức tranh 'Bác Hồ viết Tuyên ngôn độc lập' cho bảo tàng Hồ Chí Minh

    Tặng bức tranh 'Bác Hồ viết Tuyên ngôn độc lập' cho bảo tàng Hồ Chí Minh

    23-08-2023 19:02:29

    Bức tranh Bác Hồ viết Tuyên ngôn độc lập cùng 2 hiện vật khác của họa sĩ Văn Giáo được tặng Bảo tàng Hồ Chí Minh lưu giữ, bảo quản

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Chanel Haute Couture Thu Đông: Những quý cô "Parisienne" thanh lịch

    Chanel Haute Couture Thu Đông: Những quý cô "Parisienne" thanh lịch

    16-07-2023 09:35:55

    “Tinh tế và đơn giản - trường tồn và đẹp đẽ” là những mỹ từ hoàn hảo để miêu tả một cách chân thật nhất về bộ sưu tập Chanel Haute Couture Thu Đông 2023.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.