Kết quả tìm kiếm cho "Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 620

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • Tránh rủi ro với bất động sản giá ảo

    Tránh rủi ro với bất động sản giá ảo

    15-08-2024 14:52:57

    Những ngày vừa qua, dư luận trên địa bàn Hà Nội rất "sốc" trước kết quả đấu giá quyền sử dụng 68 thửa đất tại huyện Thanh Oai.

  • Hướng tới một di sản thiên nhiên liên quốc gia

    Hướng tới một di sản thiên nhiên liên quốc gia

    11-08-2024 08:30:58

    Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Bình) có đường biên giới tiếp giáp với Vườn quốc gia Hin Nam No (tỉnh Khăm Muộn) của nước bạn Lào. Cùng nằm trong hệ thống đá vôi có diện tích lớn nhất Đông Nam Á lại có rất nhiều sự tương đồng, việc hợp tác, liên kết giữa hai vườn quốc gia sẽ làm tăng quy mô, đồng thời nâng cao công tác bảo tồn và hướng tới trở thành di sản thiên nhiên liên quốc gia.

  • Liên hợp quốc kêu gọi các bên đối địch tại Libya kiềm chế tối đa

    Liên hợp quốc kêu gọi các bên đối địch tại Libya kiềm chế tối đa

    10-08-2024 11:02:31

    Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, Liên hợp quốc (LHQ) ngày 9/8 đã kêu gọi các bên tại Libya kiềm chế sau khi Chính phủ Thống nhất Quốc gia Lybia (GNU) có trụ sở tại Tripoli đặt các lực lượng của GNU trong tình trạng báo động cao để đề phòng một cuộc tấn công của các lực lượng trung thành với Tướng Khalifa Haftar ở miền Đông Libya.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    10-08-2024 20:28:52

    Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh: “Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng ra đời là mốc son của báo chí cách mạng Việt Nam; Trường được tu bổ, tôn tạo là công trình văn hóa, lịch sử quan trọng nhằm tôn vinh di sản báo chí to lớn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà báo cách mạng tiền bối đã để lại cho các thế hệ nhà báo hôm nay và mai sau”.

  • Tháng tám, ôn lại âm vang

    Tháng tám, ôn lại âm vang

    02-08-2024 08:33:15

    Cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điển hình của tinh thần cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tấm gương sáng ngời về sự khiêm tốn, giản dị...

  • Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    31-07-2024 14:33:36

    Vũng Tàu là điểm du lịch phổ biến với người Sài Gòn và các khu vực lân cận. Nơi này có cả biển, núi và nhiều điểm vui chơi. Đọc bài viết review của Vie Limo để chọn nơi lưu trú cho chuyến đi sắp tới của bạn!

  • Thương binh Nguyễn Văn Đủ - thiếu mà đủ

    Thương binh Nguyễn Văn Đủ - thiếu mà đủ

    27-07-2024 13:53:30

    Chúng tôi ghé xã Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khi trời mờ sáng, để theo chân ông Nguyễn Văn Đủ (60 tuổi, thương binh 1/4) trong một ngày tháng 7 đầy cảm xúc.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng viết lời tựa sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng viết lời tựa sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    26-07-2024 14:24:32

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng đích thân viết lời tựa cho cuốn sách ảnh “Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp”, tái hiện câu chuyện sống động về cuộc đời và sự nghiệp của vị tướng huyền thoại.

  • Kênh đào Vĩnh Tế 200 năm

    Kênh đào Vĩnh Tế 200 năm

    26-07-2024 03:24:03

    Trải qua 2 thế kỷ, kênh đào Vĩnh Tế (1824 - 2024) chắn đầu biên giới Việt Nam - Campuchia làm nhiệm vụ xác lập chủ quyền bờ cõi, bảo đảm an ninh, quốc phòng của Tổ quốc. Đồng thời, con kênh bồi đắp phù sa cho nhiều ngàn héc-ta đất nông nghiệp vùng Tứ giác Long Xuyên, phát triển giao thương rộng khắp và cung cấp nguồn thủy sản dồi dào phục vụ đời sống người dân.

  • Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    26-07-2024 03:30:58

    Năm 1967, sau khi tốt nghiệp đại học, người thanh niên 23 tuổi Nguyễn Phú Trọng được điều động về công tác tại Tạp chí Học tập (nay là Tạp chí Cộng sản), phụ trách công tác tư liệu. Một bước khởi đầu nhỏ, nhưng đầy quan trọng, góp phần hình thành nên nhà báo Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của lịch sử cách mạng Việt Nam.

  • Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    26-07-2024 03:28:01

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Thương binh là những người đã hy sinh gia đình, hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ đồng bào. Vì lợi ích của Tổ quốc, của đồng bào, mà các đồng chí đó bị ốm yếu. Vì vậy, Tổ quốc, đồng bào phải biết ơn, phải giúp đỡ những người con anh dũng ấy”.