Kết quả tìm kiếm cho "Quy hoạch tỉnh Hậu Giang"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3670
Sáng 4/8, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị sơ kết đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 7, 7 tháng đầu năm 2025 và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2025.
Mong muốn đổi đời từ những chuyến biển xa, nhiều ngư dân bất chấp pháp luật, vượt ranh giới chủ quyền để đánh bắt hải sản trái phép và không ít người phải trả giá đắt.
Cả nước đang trong giai đoạn “tổng sắp xếp”, rất nhiều nhiệm vụ đặt ra nặng nề hơn đối với sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc. Thực tế cũng đặt ra một số nội dung mới đối với công tác đảng, công tác chính trị, cơ quan chính trị và đội ngũ cán bộ chính trị toàn quân.
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu TP Hồ Chí Minh phải quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, hành động quyết liệt hơn, phát huy các cơ chế, chính sách đặc thù hiệu quả hơn với tinh thần “5 đi đầu."
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh đang được các nhà thầu huy động mọi nguồn lực khẩn trương tổ chức thi công theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, “3 ca, 4 kíp” trên công trường, với quyết tâm rút ngắn thời gian nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
Việc được chọn đăng cai Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 không chỉ là vinh dự lớn, mà còn mở ra cơ hội lịch sử để Phú Quốc vươn mình trở thành trung tâm hội nhập quốc tế, du lịch và kinh tế biển đẳng cấp. Tuy nhiên, đằng sau cơ hội ấy là bài toán lớn về hạ tầng, dịch vụ và tinh thần đồng lòng của chính quyền, doanh nghiệp, người dân.
Xác định giao thông liên vùng là yếu tố then chốt để thúc đẩy kinh tế vùng, tăng cường liên kết và mở rộng cơ hội trong thương mại, dịch vụ và du lịch. An Giang đang đẩy mạnh đầu tư, phát triển các công trình giao thông trọng điểm, tạo đòn bẩy tăng trưởng, nâng tầm diện mạo mới cho kinh tế và du lịch địa phương.
Mỗi độ tháng bảy âm lịch về, trong không khí thiêng liêng của mùa Vu Lan, nhiều người con tìm đến nơi yên bình để tưởng niệm, tri ân đấng sinh thành. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ hoa viên Vĩnh Hằng (hoa viên Vĩnh Hằng) là nơi an nghỉ cuối cùng cho người thân đã khuất, còn là chốn tĩnh lặng giúp người sống giữ gìn đạo hiếu, trọn vẹn nghĩa tình.
Tỉnh An Giang sở hữu đường bờ biển dài trên 200km, vùng biển rộng hơn 63.000km2 và có 3 đặc khu Kiên Hải, Thổ Chu, Phú Quốc có vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển tầm quốc tế. Ngoài ra, An Giang còn có núi rừng và đồng bằng, đô thị lớn ven sông. Đây là lợi thế lớn, tiền đề quan trọng để tỉnh thực hiện khát vọng vươn lên trở thành trung tâm kinh tế biển của quốc gia, với hệ sinh thái kinh tế liên hoàn.
Chiều 24/7, Ủy viên Bộ chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp thứ nhất Ban Chỉ đạo Phòng thủ dân sự quốc gia về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2025.
Ngày 22 và 23/7, Đảng bộ Phòng Chính trị (Đảng bộ Quân sự tỉnh) tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Đại tá Huỳnh Văn Khởi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dự và chỉ đạo đại hội.