Kết quả tìm kiếm cho "Rau diếp"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 342

  • Cách ‘nhẹ nhàng’ giúp bạn giảm 10kg

    Cách ‘nhẹ nhàng’ giúp bạn giảm 10kg

    07-10-2022 08:24:43

    Bạn hãy đi bộ 20 phút mỗi ngày, tập tạ 3 lần 1 tuần, chỉ ăn ba phần tư khẩu phần trước đây.

  • Cầu kính Rồng Mây: "Kỳ quan tiên cảnh" giữa đất trời Lai Châu

    Cầu kính Rồng Mây: "Kỳ quan tiên cảnh" giữa đất trời Lai Châu 

    22-09-2022 14:11:43

    Đến với Cầu kính Rồng Mây, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên hùng vĩ của mảnh đất nơi ven trời Tây Bắc - Lai Châu được nhìn ở độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển và trải nghiệm cảm giác “ú tim” khi đi trên toàn bộ mặt cầu được làm bằng kính chịu lực trong suốt với độ cao của khe núi là 600m.

  • “Sống xanh” vì môi trường

    “Sống xanh” vì môi trường

    26-08-2022 07:58:53

    “Sống xanh” không còn là khái niệm quá mới mẻ, mà đã trở thành lối sống tích cực của cả cộng đồng. Đó là sống lành mạnh, sống bền vững, giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên. “Sống xanh” không hề phức tạp, khó khăn, đòi hỏi quá nhiều. Ngược lại, hướng đến lối sống tối giản, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tất yếu của con người.

  • Vai trò thị trường và doanh nghiệp trong tái cơ cấu nông nghiệp

    Vai trò thị trường và doanh nghiệp trong tái cơ cấu nông nghiệp

    22-08-2022 07:13:52

    Theo nhận định của nhóm chuyên gia thuộc Viện Nghiên cứu thị trường và Thể chế nông nghiệp: Ngành nông nghiệp An Giang có 13 hạn chế chung với 24 nguyên nhân. Trong đó 2 khó khăn chủ đạo tỉnh đang đối mặt là: Thu nhập người dân nông thôn thấp hơn trung bình cả nước (34,7 triệu đồng/41,75 triệu đồng/năm). Đặc biệt là nông dân trồng lúa chỉ có thu nhập dưới 25 triệu đồng/năm và điệp khúc “được mùa, rớt giá” hầu như năm nào cũng lặp lại trên các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh, kể cả một số loại nông sản mới từ quá trình tái cơ cấu hay chuyển đổi cây trồng trong những năm gần đây.

  • Đổi thay ở xã Ô Lâm

    Đổi thay ở xã Ô Lâm

    26-07-2022 06:54:37

    Những ngày giữa tháng 7, nhóm học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa B150 cùng giảng viên Trường Chính Trị Tôn Đức Thắng có dịp về thăm vùng đất anh hùng thuộc xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tìm hiểu về sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đời sống, văn hóa, tôn giáo vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) địa phương. Qua chuyến thực tế, chúng tôi cảm nhận sâu sắc sự đổi thay và chuyển mình mạnh mẽ, mang đến một diện mạo mới tươi đẹp trên quê hương nữ anh hùng Néang Nghés.

  • Mẹo khử mùi hôi miệng sau khi ăn hành, tỏi

    Mẹo khử mùi hôi miệng sau khi ăn hành, tỏi

    25-07-2022 14:24:46

    Hành, tỏi có nhiều dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe nhưng thường để lại mùi hơi thở khá nặng nề khiến nhiều người khó chịu, vậy phải làm sao?

  • Tổ hợp tác thu mua rau màu

    Tổ hợp tác thu mua rau màu

    19-07-2022 07:07:57

    Lâu nay, điệp khúc được mùa mất giá, “giải cứu nông sản”… là tình trạng diễn ra quen thuộc đối với người nông dân. Tổ hợp tác thu mua rau màu do Hội Nông dân xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn) thành lập đã giúp nông dân trên địa bàn xã an tâm sản xuất, không còn lo lắng về đầu ra hay chịu lỗ vì bị thương lái ép giá.

  • Nhiều dư địa cho xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt sang Hungary

    Nhiều dư địa cho xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt sang Hungary

    27-06-2022 14:49:23

    Mặc dù kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hungary còn thấp, nhưng đã có sự tăng trưởng đáng ghi nhận trong thời gian qua thể hiện qua một số mặt hàng nông sản, thực phẩm xuất khẩu chính.

  • Lời hứa của “yêu râu xanh”

    Lời hứa của “yêu râu xanh”

    13-06-2022 06:29:52

    Bé Vy muốn có chiếc điện thoại di động thông minh để học trực tuyến. Nhưng cuối cùng, em bị kết liễu cuộc đời ở tuổi 12, bởi tin vào lời hứa của một tội phạm. Kẻ gây án chắc chắn gặp trừng phạt. Nhưng ai đền cho Vy cả cuộc đời để sống?

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Phòng bệnh mùa nắng nóng cho trẻ

    Phòng bệnh mùa nắng nóng cho trẻ

    29-05-2022 08:07:05

    Mùa hè nắng nóng là thời điểm trẻ dễ mắc nhiều bệnh từ nặng đến nhẹ. Phụ huynh cần có những biện pháp phòng, chống bệnh mùa nắng đồng thời cả những kĩ năng chăm sóc tại nhà để giúp con vượt qua “mùa bệnh”.

  • Sức sống giữa trùng khơi

    Sức sống giữa trùng khơi

    28-05-2022 07:32:51

    Trường Sa, tên gọi nghe quen thuộc và gần gũi. Giữa sóng gió trùng khơi, giữa nắng nóng nung người, đảo ngày một xanh hơn, đẹp hơn. Trong thanh âm thầm thì của biển cả, nghe ra, có cả tiếng chuông chùa, và lời hát tha thiết bay lên của tuổi đôi mươi...