Kết quả tìm kiếm cho "Sôi nổi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 7367

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.

  • Kickboxing An Giang nỗ lực phát triển

    Kickboxing An Giang nỗ lực phát triển

    19-09-2024 06:20:01

    Kết thúc Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024, đội tuyển Kickboxing An Giang đoạt 1 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB), 2 huy chương đồng (HCĐ), xếp hạng ba toàn đoàn nữ. Kết quả thể hiện sự nỗ lực của bộ môn Kickboxing trong quá trình tập luyện và thi đấu, đặc biệt là sự tiến bộ vượt bậc của vận động viên (VĐV) trẻ.

  • Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    18-09-2024 14:16:57

    Các chuyên gia ghi nhận thực tế từ thị trường cho thấy, xu hướng dòng tiền đang và sẽ "chảy mạnh" về loại hình đất đấu giá tại các khu đô thị, khu dân cư.

  • Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị TW 10 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị TW 10 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    18-09-2024 14:06:57

    Báo Điện tử VietnamPlus trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII.

  • 10 bài thuốc trị bệnh từ lá trà xanh, dùng đúng để mang lại lợi ích cho sức khoẻ

    10 bài thuốc trị bệnh từ lá trà xanh, dùng đúng để mang lại lợi ích cho sức khoẻ

    18-09-2024 08:30:16

    Trà xanh không chỉ là thức uống mà còn nhiều công dụng điều trị bệnh, dưới đây là một số bài thuốc từ trà xanh giúp cải thiện sức khoẻ.

  • Bệnh truyền nhiễm nào dễ bùng phát mùa bão, lũ?

    Bệnh truyền nhiễm nào dễ bùng phát mùa bão, lũ?

    18-09-2024 08:30:16

    Trong và sau mưa lũ, rất nhiều vi sinh vật, rác, chất thải theo dòng nước tràn vào nhiều nơi, gây ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dịch bệnh.

  • Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    18-09-2024 05:25:58

    Những năm qua, công tác xã hội hóa hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần tăng cường cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu tập luyện TDTT của Nhân dân, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ở các địa phương phát triển sâu rộng.

  • Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    18-09-2024 05:28:57

    Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.

  • Chết người vì bẫy chuột

    Chết người vì bẫy chuột

    17-09-2024 03:20:22

    Những năm qua, các cấp chính quyền và lực lượng công an thường xuyên tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nghiêm cấm hành vi giăng điện để bẫy chuột, bảo vệ mùa màng. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận người dân không nhận thức được sự nguy hiểm của việc dùng điện bẫy chuột. Mới đây nhất, ngày 6/5, Nguyễn Văn Nhã (sinh năm 1979, ngụ xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) giăng dây điện đánh, bẫy chuột tại thửa ruộng của Nhã thuê, làm chết 1 người.

  • Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    Đưa An Giang thành điểm trung chuyển đặc sản Việt Nam

    17-09-2024 03:33:53

    Trung tâm Đặc sản Việt Nam tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vừa được khánh thành, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và hơn 9 triệu du khách khi đến với lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam. Đây là Trung tâm Đặc sản Việt Nam lớn nhất ĐBSCL, kênh xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm OCOP lớn nhất miền Tây Nam Bộ, tiến tới đưa sản phẩm OCOP, đặc sản các tỉnh tiếp cận thị trường Campuchia và khu vực.

  • Lối về tháng Chín

    Lối về tháng Chín

    16-09-2024 20:48:05

    Mùa có hẹn, thềm rải nắng đón tháng Chín về trong trời chiều xào xạc, rợp bóng cánh cò trắng trên cánh đồng xa xa. Vừa thân quen, lại vừa xa lạ, sống đến từng này đời người, ta đã đi qua không biết bao nhiêu tháng Chín, ấy vậy mà tháng Chín vừa sang, lòng ta lại bâng khuâng, xao xuyến lạ lùng.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...