Kết quả tìm kiếm cho "Sản xuất cây có múi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 969

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Khoảnh khắc rời đi

    Khoảnh khắc rời đi

    25-02-2024 10:45:31

    Nhìn lại những khoảng thời gian quá vãng, tôi luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời khi cho mình mạnh mẽ rời bến đỗ an toàn của gia đình để rời đi. Đi đến đâu, đi bao xa, đi để làm gì và đi cùng ai, những câu hỏi đó đã giúp tôi biết để định vị đúng những hành trình của mình…

  • Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    23-02-2024 15:57:41

    Mụn ngự trị trên cơ thể là nỗi ám ảnh của nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Đối với từng loại mụn sẽ có liệu pháp điều trị riêng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu tự ý cạy nặn mụn ở nhà vô tình trung khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Tham khảo địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội tại bài chia sẻ dưới đây nhé.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Bác sĩ mách loại trà thanh lọc cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngừa ung thư

    Bác sĩ mách loại trà thanh lọc cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngừa ung thư

    17-02-2024 14:03:50

    Chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng trà kỷ tử cúc, vừa thư giãn, giải khát lại mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

  • Bộ sưu tập hình tượng rồng qua các triều đại phong kiến

    Bộ sưu tập hình tượng rồng qua các triều đại phong kiến

    16-02-2024 09:00:40

    Tại Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa đã trưng bày hàng trăm cổ vật quý gắn liền với hình tượng rồng Việt qua các thời kỳ để người dân và du khách tham quan.

  • Vàng son món Huế ngày xuân

    Vàng son món Huế ngày xuân

    12-02-2024 07:10:32

    Mùa xuân bắt đầu khi những nách lá bên trong thân cây cựa trổ mầm non lên cuộc thế. Đó như là sự khởi dậy của cuộc màu xuân sang, để rồi sẽ trải rộng ra đến ngút ngàn cây lá vườn Huế, rừng Huế, sông Huế... đầy ắp hương xuân trong mắt người.

  • Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    12-02-2024 06:41:21

    Tết là thời khắc để chào đón khởi đầu mới, năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Tết cũng là dịp để gìn giữ những hương vị truyền thống của người Việt. Cùng với dưa hấu, nhành mai vàng, nồi thịt kho… thì khay mứt, bánh tét là những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân miền Tây.

  • “Săn” cá sửu sông sâu

    “Săn” cá sửu sông sâu

    15-02-2024 02:54:40

    Cơn bấc nhẹ, đàn chim én chao nghiêng trên mặt sông, báo hiệu mùa xuân đang tới. Đây là thời khắc ngư dân tất bật “săn” cá sửu (sủ) nơi sông sâu, kiếm thêm thu nhập.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.