Kết quả tìm kiếm cho "Sẵn sàng giải đáp thắc mắc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 290

  • Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    12-04-2024 16:05:40

    Với cam kết vững vàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và lòng tận tâm với cộng đồng, Hà Ngọc Châu Pharma là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

  • Ngày Thế giới nhận thức chứng tự kỷ (2/4): Đồng hành cùng trẻ để hòa nhập cộng đồng​

    Ngày Thế giới nhận thức chứng tự kỷ (2/4): Đồng hành cùng trẻ để hòa nhập cộng đồng​

    02-04-2024 08:14:29

    Ngày từ năm 2008, Liên hợp quốc đã chọn ngày 2/4 hàng năm là ngày Thế giới Nhận thức về tự kỷ nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về rối loạn phổ tự kỷ.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    18-03-2024 15:05:23

    Ricoh được biết đến là thương hiệu máy photocopy nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này đã tạo ra rất nhiều dòng máy photocopy chất lượng, đa tính năng. Photocopy Đức Lan với hơn 17 năm kinh nghiệm cho thuê và bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

  • Nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành từng hạng mục công trình và cả dự án

    Nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để hoàn thành từng hạng mục công trình và cả dự án

    29-02-2024 09:01:10

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 70/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra và làm việc về tình hình triển khai các công trình, dự án trọng điểm ngành giao thông.

  • Thúc đẩy các dự án đường bộ cao tốc, đường điện cao thế về đích đúng kế hoạch

    Thúc đẩy các dự án đường bộ cao tốc, đường điện cao thế về đích đúng kế hoạch

    17-02-2024 19:28:04

    Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dẫn đầu Đoàn công tác kiểm tra hiện trường thi công dự án xây dựng đường bộ cao tốc thuộc Dự án Đường bộ Cao tốc Bắc-Nam phía Đông và Dự án đường điện 500kV mạch 3 kéo dài.

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • TP. HCM tăng trưởng vượt trội nhờ kết hợp hài hòa nguồn lực và động lực

    TP. HCM tăng trưởng vượt trội nhờ kết hợp hài hòa nguồn lực và động lực

    11-02-2024 10:11:02

    Năm 2024 là năm quan trọng mà TP Hồ Chí Minh cần nỗ lực vượt bậc, tăng tốc, bứt phá thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra của cả nhiệm kỳ 2020-2025. Với việc kết hợp hài hòa giữa các nguồn lực, tiềm lực sẵn có và những động lực là cơ chế chính sách đặc thù, Thành phố có nhiều kỳ vọng sẽ đạt được những tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới.

  • Cà kê chuyện rồng

    Cà kê chuyện rồng

    11-02-2024 09:49:50

    Rồng là con vật duy nhất trong 12 con giáp không tồn tại trong thực tế. Tuy nhiên, rồng lại mang đặc điểm của 9 con vật khác nhau. Sách 'Nhĩ nhã dực' miêu tả rồng: 'Giác tự lộc, đầu tự đà, nhãn tự thố, hạng tự xà, phúc tự thận, lân tự lí, trảo tự ưng, chưởng tự hổ, nhĩ tự ngưu...', nghĩa là: Rồng có sừng giống hươu, đầu như lạc đà, mắt thỏ, cổ rắn, bụng giao long, vảy cá chép, móng chim ưng, tay hổ, tai trâu...

  • Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    18-02-2024 14:36:37

    Thuyết minh viên không chỉ là nghề mà là cả một nghệ thuật - nghệ thuật cuốn hút người nghe vào câu chuyện, làm cho một điểm đến, để một di tích trở nên “có hồn”. Việc thuyết minh hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào nội dung thông tin, mà còn phụ thuộc vào cách thức truyền đạt thông tin đến với du khách. Hãy lắng đọng cảm xúc để nghe câu chuyện nghề của những thuyết minh viên ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê (huyện Thoại Sơn).

  • Phú Tân đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng và thu hút đầu tư

    Phú Tân đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng và thu hút đầu tư

    10-02-2024 08:32:07

    Xác định xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông và thu hút đầu tư là nền tảng, động lực phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tập trung huy động mọi nguồn lực cho đầu tư, đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD)…