Kết quả tìm kiếm cho "Sẵn sàng khởi tranh"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 2587

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Việt Nam-Nhật Bản phối hợp chặt chẽ tháo gỡ vướng mắc của từng dự án ODA

    Việt Nam-Nhật Bản phối hợp chặt chẽ tháo gỡ vướng mắc của từng dự án ODA

    27-03-2024 08:35:25

    Phó Chủ tịch JICA khẳng định sẵn sàng bàn thảo với Việt Nam về việc triển khai 11 dự án phát triển hạ tầng của các địa phương, xem xét khả năng đấu thầu trong nước thay vì đấu thầu cạnh tranh quốc tế.

  • Giải mã 'tuyệt chiêu' ném biên của Indonesia khiến tuyển Việt Nam chật vật

    Giải mã 'tuyệt chiêu' ném biên của Indonesia khiến tuyển Việt Nam chật vật

    26-03-2024 14:37:11

    Đội tuyển Việt Nam có thể chống được 99% tình huống ném biên của Indonesia nhưng chỉ cần 1% sai sót là đủ để đối thủ có cơ hội ghi bàn.

  • Bơi lội mùa nắng nóng

    Bơi lội mùa nắng nóng

    26-03-2024 06:04:45

    Những ngày này, thời tiết nắng nóng, nhiều người dân và trẻ em thường chọn bơi lội vừa giải nhiệt mùa nắng nóng, vừa vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất.

  • Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    22-03-2024 07:14:00

    Thực tiễn khẳng định “Từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu” là quy luật sống còn và phát triển của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam. Trong kháng chiến hay trong hòa bình, mục tiêu, lý tưởng và mọi hoạt động của quân đội ta đều vì Ðảng, vì dân tộc, vì Nhân dân; quan hệ máu thịt, cá - nước giữa quân với dân là nguồn gốc, nền tảng để xây dựng quân đội cách mạng vững mạnh về mọi mặt. Qua 80 năm, mục tiêu ấy chưa từng mai một, thay đổi.

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    23-03-2024 09:27:00

    Là phụ nữ, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mục tiêu được nhiều người hướng tới. Phòng tập Gym chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với vô vàn bài tập khác nhau, việc lựa chọn bài tập phù hợp sẽ không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về các bài tập Gym hiệu quả nhất dành cho nữ, giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

  • Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    19-03-2024 14:00:15

    Với thế mạnh về vốn, công nghệ, quản trị, mạng lưới, thị trường…, các doanh nghiệp FDI đóng vai trò tiên phong, đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước thực hiện mục tiêu Chiến lược Tăng trưởng Xanh.

  • Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    19-03-2024 08:41:49

    Các cuộc đàm phán tại Doha là nỗ lực mới nhất trong hơn 3 tháng đàm phán giữa các nhà hòa giải của Mỹ, Ai Cập và Qatar nhằm môi giới một lệnh ngừng bắn cho cuộc chiến kéo dài hơn 5 tháng qua ở Gaza.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    14-03-2024 16:36:39

    Sự kiện Việt Nam - Australia nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện cho thấy sự đúng đắn của đường lối ngoại giao “Cây tre Việt Nam”. Khi quan hệ hợp tác được nâng cấp lên mức cao nhất đối với nhiều cường quốc hàng đầu thế giới, mặc nhiên xóa bỏ những luận điệu xuyên tạc kiểu: “Việt Nam cô độc trên con đường tiến lên CNXH”, “Việt Nam chia phe để đối chọi với nước khác”...

  • Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    14-03-2024 15:08:26

    Sau hơn 10 năm, việc đấu giá tần số đã được thực hiện. Đây là dấu mốc mới của ngành viễn thông Việt Nam theo xu thế thị trường, cạnh tranh lành mạnh.