Kết quả tìm kiếm cho "Shophouse"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 66

  • Hòn Thơm Paradise Island – “Đảo thiên đường” về đầu tư và nghỉ dưỡng

    Hòn Thơm Paradise Island – “Đảo thiên đường” về đầu tư và nghỉ dưỡng

    21-04-2022 14:36:04

    Sun Group đã khai màn đầu năm mới 2022 dự án Hòn Thơm Paradise Island, với vị trí tuyệt đẹp, những công trình biểu tượng đẳng cấp, tiện ích xa hoa thì đây không chỉ mang đến chốn nghỉ dưỡng giá trị, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn trong tương lai.

  • Cơ hội sinh lời khi đầu tư STC Long Thành

    Cơ hội sinh lời khi đầu tư STC Long Thành

    24-02-2022 10:25:00

    Dự án STC Long Thành của chủ đầu tư STC Golden Land hiện đang là dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhờ sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý an toàn, đặc biệt là cơ hội sinh lời cao khi đầu tư.

  • Broland hợp tác chiến lược phát triển kinh doanh dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

    Broland hợp tác chiến lược phát triển kinh doanh dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

    14-02-2022 04:07:15

    BroLand và Trần Anh Châu Đốc đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Khu đô thi mới thành phố lễ hội (Phúc An Asuka). Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm phường Vĩnh Mỹ (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), dự án là khu đô thị mới cao cấp hàng đầu tại khu vực.

  • Không gian duy mỹ khơi nguồn cảm hứng sống tại TNR Stars Chợ Mới

    Không gian duy mỹ khơi nguồn cảm hứng sống tại TNR Stars Chợ Mới

    22-01-2022 05:09:10

    Với triết lý kiến trúc duy mỹ cho cuộc sống an lành, song hành cùng lợi thế thương mại vượt trội, TNR Stars Chợ Mới được đánh giá là làn gió đô thị mới đang thu hút nhà đầu tư cũng như cư dân muốn dịch chuyển đến khu vực ven đô.

  • Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    24-12-2021 14:32:52

    Sự xuất hiện của các dự án lớn về công nghiệp, du lịch và bất động sản giúp Thoại Sơn có cơ hội phát triển dân số, dịch vụ khi các dự án này đồng loạt đi vào hoạt động. Trong tương lai gần, các chuyên gia, người lao động sẽ lựa chọn Thoại Sơn là nơi cư trú, lập nghiệp. Vì vậy việc quy hoạch bài bản đô thị, trung tâm về hành chính, kinh tế, y tế, giáo dục của Thoại Sơn là điều cấp thiết…

  • PNJ NEXT Cần Thơ - Nâng tầm trải nghiệm mua sắm đẳng cấp

    PNJ NEXT Cần Thơ - Nâng tầm trải nghiệm mua sắm đẳng cấp 

    23-11-2021 14:05:59

    PNJ Next (Jewlery and Beyond) – một không gian mở hiện đại tích hợp những trải nghiệm độc đáo với các dòng sản phẩm trang sức đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và thị trường quốc tế đã chính thức có mặt tại TP. Cần Thơ.

  • TNR Stars Chợ Mới tạo sức hút nhờ vị trí tâm điểm

    TNR Stars Chợ Mới tạo sức hút nhờ vị trí tâm điểm

    12-11-2021 14:28:11

    Với vị trí trung tâm của trung tâm, hội tụ các tuyến giao thông trọng điểm, TNR Stars Chợ Mới đã tạo nên hấp lực đặc biệt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực, góp phần tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ tại thị trường bất động sản nơi đây.

  • Top 3 điểm đến du lịch ven biển được yêu thích nhất Việt Nam

    Top 3 điểm đến du lịch ven biển được yêu thích nhất Việt Nam 

    05-09-2021 14:35:39

    Trải dài dọc bờ biển đất nước hình chữ S của chúng ta có rất nhiều địa danh du lịch quyến rũ mà bất cứ ai cũng muốn "xách va li lên và đến" ngay.

  • Nhu cầu nhà ở cho giới chuyên gia chất lượng cao tại TP. Cần Thơ

    Nhu cầu nhà ở cho giới chuyên gia chất lượng cao tại TP. Cần Thơ

    04-06-2021 09:34:09

    TP. Cần Thơ là 1 trong 10 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước năm 2020; tỷ lệ đô thị hóa 70% và ngày càng thu hút lực lượng chuyên gia từ TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các địa phương khác về sinh sống và làm việc.

  • TNR Stars Thoại Sơn bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên

    TNR Stars Thoại Sơn bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên

    20-05-2021 15:10:01

    Ngày 18-5, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam và đơn vị phân phối độc quyền Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những cư dân đầu tiên tại Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn.

  • Triển vọng thị trường bất động sản năm 2021

    Triển vọng thị trường bất động sản năm 2021

    22-03-2021 07:51:15

    Theo kết quả khảo sát mà Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa tiến hành mới đây, các chuyên gia kinh tế và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đều kỳ vọng, nửa đầu năm và cả năm 2021, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục hồi phục và tăng trưởng, thậm chí là bùng nổ ở một vài phân khúc và ở một số khu vực nhất định.

  • Thị trường bất động sản vượt qua đại dịch khởi sắc

    Thị trường bất động sản vượt qua đại dịch khởi sắc

    13-02-2021 14:09:10

    Gỡ nhiều "nút thắt" về các luật liên quan để tháo gỡ khó khăn, phục hồi, phát triển nền kinh tế, nhất là việc Bộ Xây dựng đã nghiên cứu và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “An ninh kinh tế trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản (BĐS) đảm bảo an sinh xã hội”, thị trường BĐS đã sẵn sàng bước qua thời điểm khó khăn nhất của đại dịch COVID-19 để khởi sắc.