Hòn Thơm Paradise Island – “Đảo thiên đường” về đầu tư và nghỉ dưỡng

21/04/2022 - 14:36

Sun Group đã khai màn đầu năm mới 2022 dự án Hòn Thơm Paradise Island, với vị trí tuyệt đẹp, những công trình biểu tượng đẳng cấp, tiện ích xa hoa thì đây không chỉ mang đến chốn nghỉ dưỡng giá trị, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn trong tương lai.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://honthomparadiseisland.info/.

Kiến tạo kiệt tác xa hoa tại Đảo ngọc mang tên Hòn Thơm Paradise Island

Nếu Phú Quốc là “Đảo Ngọc”, với nhiều tiềm năng phát triển về du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư bất động sản sẵn có, tại đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island được xem là viên ngọc quý ngay “Đảo Ngọc” đang tỏa sáng ngoài khơi xa. Sun Group đang ngày đêm kiến tạo với sứ mệnh giúp Hòn Thơm trở thành chốn lưu trú, nghỉ dưỡng, du lịch của giới siêu giàu trên toàn thế giới, cũng như là kênh đầu tư chắc chắn sinh lời hấp dẫn mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Ngoài ra, cảng du lịch quốc tế tọa lạc tại bãi đất đỏ sẽ là nơi kết nối thị trấn Địa Trung Hải, với Hòn Thơm Paradise Island. Đây sẽ là yếu tố giúp mở ra những hải trình trải nghiệm tuyệt với chu du khách bằng du thuyền hạng sang. Cũng từ đây, mọi người sẽ được thưởng thức những bữa tiệc giữa biển trời đẳng cấp như trong những bộ phim Hollywood.

Bên cạnh đó, với những căn biệt thự biệt lập Hòn Thơm Paradise Island đều có bến du thuyền và chuyên cơ riêng dành cho giới siêu giàu sẽ đi kèm với nhiều thú vui tao nhã, khẳng định rõ đẳng cấp. Ngoài ra, những nhà hàng tầm cỡ quốc tế được vận hành và quản lý bởi những thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ mang đến những dịch vụ ẩm thực mà bất kỳ ai cũng sẽ bị chinh phục.

Chưa kể, khi nói tới đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island sẽ phải nhắc đến tòa nhà cánh buồm đang vươn mình tràn đầy sức sống giữa biển khơi. Cho đến những căn shophouse, condotel hướng biển quy tụ mọi dòng chảy thương mại sầm uất để có thể phục vụ khách hàng đến với Hòn Thơm Paradise Island trọn vẹn nhất.

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm "đón đầu" làn sóng đầu tư từ giới siêu giàu sau đại dịch

Hòn Thơm được ví như Monaco hay Maldives tại Việt Nam, nhưng kỳ thực trong mắt nhiều du khách trong và ngoài nước, Hòn Thơm mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, thậm chí là tuyệt vời hơn thế. Nơi đây không chỉ thiên về nghỉ dưỡng của thế giới, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cực kỳ tiềm năng đang chờ nhà đầu tư thông thái tìm đến.

Theo quy luật tự nhiên của nền kinh tế, khi sự phát triển đã đạt đến một đỉnh cao nhất định với tất cả tiềm năng đã được tối ưu giá trị và khai phá, lúc này cơ hội đầu tư sẽ không còn nhiều, cùng với lợi nhuận thu được cũng sẽ có phần hạn chế. Nhưng với Hòn Thơm Paradise Island, tại đây hội tụ đầy đủ mọi tiềm năng để lớn mạnh, phát triển một cách thần tốc để giúp nhà đầu tư có thể đột phá nếu kịp thời nhận diện và “đón sóng”.

Bằng chứng rõ nhất cho việc nên đón sóng đầu tư Hòn Thơm Paradise Island thời điểm này chính là, từ cuối năm 2019 đến nay, khi dịch COVID 19 bùng phát, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trở nên khan hiếm bởi làn sóng săn tìm nơi để tránh dịch, bảo vệ sức khỏe và phục vụ nhu cầu đầu tư dài hạn. Còn ở Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng biệt lập tại Hòn Thơm, hoàn toàn tách biệt với đô thị ồn ào, cùng với việc hòa mình với thiên nhiên biển trời, dịch vụ tiện ích đầy đủ nên nơi đây được xem là lý tưởng cho bất kỳ ai.

Điều này lý giải được nguyên nhân vì sao bất động sản tại đây đều đạt giá trị tuyệt vời, bởi nó mang đến cho chủ sở hữu nơi nghỉ dưỡng tựa thiên đường, vừa có thể bỏ túi cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê, tự kinh doanh được hỗ trợ bởi những đơn vị đồng hành, giúp sinh lời thụ động hấp dẫn.

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

Tham khảo phân khu The Sailing Bay, khu biệt thự mặt biển đầu tiên tại dự án: The Sailing Bay Hòn Thơm website chính thức Sun Group.

 

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH