TNR Stars Chợ Mới tạo sức hút nhờ vị trí tâm điểm

12/11/2021 - 14:28

 - Với vị trí trung tâm của trung tâm, hội tụ các tuyến giao thông trọng điểm, TNR Stars Chợ Mới đã tạo nên hấp lực đặc biệt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực, góp phần tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ tại thị trường bất động sản nơi đây.

Chợ Mới cần một khu đô thị xứng tầm

Tốc độ tăng trưởng cao, thu nhập bình quân đầu người đạt 55,7 triệu đồng/người/năm (2020) và là địa phương tập trung có số lượng dân cư tập trung đông nhất tỉnh An Giang, đã đến lúc Chợ Mới cần một khu đô thị xứng tầm với vị thế chiến lược và những tiềm năng sẵn có.

Chợ Mới có nhiều di tích lịch sử cấp tỉnh và cấp quốc gia, như: di tích lịch sử Cột Dây Thép, chùa Bà Lê, đình thần Tấn Mỹ, phủ thờ họ Dương, phủ thờ Nguyễn Tộc... Ngoài ra, còn có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo và các làng nghề truyền thống, nhờ đó thúc đẩy phát triển du lịch sinh thái cộng đồng kết hợp du lịch về nguồn và du lịch văn hóa, lễ hội, du lịch tâm linh.

Về hạ tầng giao thông, huyện có giao điểm, với nhiều tỉnh lộ trên địa bàn, như: Tỉnh lộ 942, 944, 946 , có tổng chiều dài gần 70 km, cùng 269 tuyến lộ giao thông nông thôn, chiều dài trên 556 km và 55 tuyến đường đô thị chiều dài trên 38 km.

Với vị trí chiến lược, thuận tiện di chuyển cũng như giao thương, Chợ Mới đang là cái tên được giới đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Ảnh: Bất động sản Nam miền Tây

Huyện đã tập trung đẩy mạnh đầu tư chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống văn minh, đến nay thị trấn Chợ Mới trở thành đô thị loại IV. Theo đó, thị trấn Chợ Mới mở rộng được xác định là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, thương mại dịch vụ của huyện và là đô thị trung tâm tiểu vùng II - trung tâm đầu mối, phát triển nông nghiệp - thủy sản và du lịch cảnh quan sông nước.

Tuy nhiên, dù sở hữu nhiều lợi thế tăng trưởng và thị trường bất động sản tại đây đang bước vào giai đoạn phát triển vàng, nhưng Chợ Mới vẫn chưa có một khu đô thị nào được quy hoạch bài bản, hiện đại, xứng tầm với vị trí chiến lược của vùng.

TNR Stars Chợ Mới – Sống sang tại tọa độ vàng

Với tốc độ đô thị hóa tăng dần, tỷ lệ nhập cư ngày càng lớn tại Chợ Mới hiện nay đã dẫn đến nhu cầu cao về nhà ở. Hơn lúc nào hết địa phương này cần các dòng bất động sản đô thị thương mại, có sự đồng bộ về quy hoạch, tiện ích để tạo nên được sức bật mới trong tương lai.

Sau nhiều năm chờ đợi, sự xuất hiện của dự án TNR Stars Chợ Mới được ví như mảnh ghép hoàn hảo cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Được chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam dành nhiều tâm huyết kiến tạo, TNR Stars Chợ Mới là khu đô thị thương mại kiểu mẫu đầu tiên được đầu tư bài bản, mang đến phong cách sống mới đa tiện ích.

Sở hữu đầu mối giao thông đa kết nối nhất tại khu vực, TNR Stars Chợ Mới giúp cư dân tiệm cận các tiện ích đô thị sẵn có. Ảnh: Bất động sản Nam miền Tây

Tọa lạc tại trục vàng ĐT. 942 rộng lớn, khu đô thị là giao điểm của hàng loạt tiện ích ngoại khu sầm uất: UBND, trung tâm thương mại dịch vụ Chợ Mới, khu ẩm thực đêm, chợ Kiến An, bệnh viện đa khoa, Bách Hóa Xanh, bến xe khách… Tất cả sẽ cùng cộng hưởng để tạo nên một khu vực giao thương sôi động.

Điểm nhấn độc đáo mang đến cho chủ nhân của TNR Stars Chợ Mới những trải nghiệm khác biệt đó chính là hệ thống tiện ích được thiết kế theo phong cách nghệ thuật đặc sắc, phục vụ nhu cầu tái tạo năng lượng, cải thiện sức khoẻ, thư giãn.

Ngay trong khuôn viên dự án, cư dân có thể dạo bộ ngoài trời, tập luyện thể thao tại công viên Ánh Sáng, công viên Thanh Âm; tận hưởng những buổi tiệc sôi động tại vườn nướng BBQ. Đồng thời con trẻ sẽ được đi học tại trường mầm non gần nhà và cha mẹ không mất quá nhiều thời gian chăm nom, đưa đón.

Với TNR Stars Chợ Mới, dãy shophouse trục chính song hành cùng trung tâm thương mại nội khu sẽ tạo nên một “phố mua sắm” thu nhỏ, nơi “buôn có bạn, bán có phường”, đón tiếp đông đảo du khách mỗi ngày với đa dạng nhu cầu từ ăn uống, mua sắm, giải trí, làm đẹp... hình thành một cộng đồng kinh doanh nhộn nhịp, thu hút.

TNR Stars Chợ Mới sẽ kiến tạo nên một khu mua sắm mới tấp nập và sôi động với đa dạng các ngành hàng.

Hiện Bất động sản Nam miền Tây – công ty thành viên của Tổng Công ty Đất xanh miền Tây đang là đơn vị duy nhất phân phối dự án TNR Stars Chợ Mới, giúp kết nối, trao đổi và đem đến  những loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu mua ở thực kết hợp kinh doanh thương mại của nhiều khách hàng.

Vào lúc 9 giờ 30 phút (thứ bảy), ngày 13-11-2021, Bất động sản Nam miền Tây sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến: “Sống sang tại tọa độ vàng”, với sự góp mặt của các diễn giả khách mời chuyên gia: Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Nam miền Tây; ông Phạm Minh Đức – Giám đốc dự án TNR Stars Chợ Mới và ông Nguyễn Phạm Huỳnh – Giám đốc khu vực để cùng chia sẻ kiến thức về bất động sản và mang lại những sản phẩm giá trị đến quý nhà đầu tư.

Chương trình được tổ chức qua Zoom Meetings và phát trực tiếp trên fanpage Bất động sản Nam miền Tây.

Đăng ký tham dự qua hotline: 088 999 7786

Website dự án: https://nammientay.vn/tnr-stars-cho-moi/

 

 

Liên kết hữu ích