PNJ NEXT Cần Thơ - Nâng tầm trải nghiệm mua sắm đẳng cấp

23/11/2021 - 14:05

PNJ Next (Jewlery and Beyond) – một không gian mở hiện đại tích hợp những trải nghiệm độc đáo với các dòng sản phẩm trang sức đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và thị trường quốc tế đã chính thức có mặt tại TP. Cần Thơ.

Tọa lạc tại Khu Vincom shophouse, số 209, đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ), PNJ Next Cần Thơ chính thức mở bán từ ngày 20-11-2021 và là cửa hàng thứ 9 của chuỗi PNJ Next trên toàn quốc. Mô hình mới mẻ này được xây dựng nhằm nâng tầm các giá trị trải nghiệm khách hàng, đồng thời giúp khách hàng khẳng định và tôn vinh cá tính, làm đậm hơn cái tôi thẩm mỹ, độc nhất.

Đặc biệt, cũng với mục tiêu này, PNJ Next đã tiến thêm một bước mới nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, có cái nhìn trực quan sinh động, có thêm sự lựa chọn, cũng như trải nghiệm không gian mới mẻ cùng Style by PNJ và Pandora, bên cạnh các dòng sản phẩm cao cấp CAO Fine Jewellery và các dòng sản phẩm truyền thống đa chất liệu, đa thiết kế tại PNJ.


Với CAO Fine Jewellery, mỗi món trang sức là “độc bản” được thiết kế, cắt mài dựa trên đường nét của từng viên kim cương, đá quý tuyển chọn riêng biệt để phản chiếu cá tính của mỗi “chủ nhân”. Vẻ đẹp nội tâm được phản chiếu qua những hình ảnh thường ngày, vì thế dù đang làm gì, ở đâu, trang sức CAO Fine Jewellery sẽ luôn sát cánh bên nàng, tôn lên vẻ ngoài thu hút, thần thái tự tin, lan tỏa năng lượng tích cực đến người xung quanh.

Còn với các tín đồ thời trang trẻ năng động, yêu thích những dòng trang sức, phụ kiện cá tính, thường xuyên đổi mới và biến hóa để định hình phong cách thì trang sức, phụ kiện Style by PNJ sinh ra chính là dành cho bạn.

Style by PNJ mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu cũng như chủng loại. Style không đơn thuần là một thương hiệu trang sức, phụ kiện, mà còn là nguồn cảm hứng về phong cách, về sự thể hiện tính cách của mỗi con người. Đến với Style by PNJ, bạn sẽ được hòa mình vào những trải nghiệm thú vị trong không gian bài trí riêng, mang một màu sắc riêng biệt cho từng cá tính, không hề trộn lẫn để khách hàng tìm hiểu về bản thân, về tính cách của mình, để tìm cho mình những món trang sức dành riêng cho “cái tôi” độc nhất ấy. 

Bên cạnh các dòng trang sức cao cấp và đa dạng của PNJ, sự xuất hiện của các sản phẩm Pandora tại PNJ Next Cần Thơ còn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm thỏa mãn và “mê ly” hơn bao giờ hết! Pandora – Thế giới của những vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và mở ra nhiều cơ hội cho người sở hữu kể về câu chuyện của bản thân. Luôn giữ các thiết kế mang đậm dấu ấn của thương hiệu, Pandora không ngừng đa dạng các mặt hàng góp phần tạo dựng nên những nét riêng trong tính cách của từng khách hàng.

Đến với PNJ Next Cần Thơ, quý khách hàng còn có cơ hội tìm thấy những mẫu đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, như: Longines, Gucci, Hamilton, Citizen, Michael Kors, Casio, Seiko, Orient đến Silvana và Jowissa..., với mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

PNJ Next Cần Thơ ra đời trong thời kỳ “bình thường mới” càng minh chứng cho khát khao vươn đến chuỗi giá trị mới mẻ, thích ứng theo tốc độ phát triển và sự thay đổi của thị trường, cũng như xu hướng thời đại, dành cho thế hệ kế tiếp mà PNJ đang theo đuổi. PNJ Next (Jewelry and Beyond) đại diện cho tư duy thay đổi không ngừng của PNJ, nhằm làm đẹp thêm cuộc sống bằng những giá trị mới trong kỷ nguyên mới, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.

Hân hoan chào đón quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại PNJ NEXT Cần Thơ - số 209, đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) để hòa chung không khí khai trương tưng bừng và sở hữu ngay những bộ trang sức yêu thích với ưu đãi cực kì hấp dẫn và cùng mở ra một kỷ nguyên mới cho những giá trị đích thực, bạn nhé!

P.V