Cơ hội sinh lời khi đầu tư STC Long Thành

24/02/2022 - 10:25

Dự án STC Long Thành của chủ đầu tư STC Golden Land hiện đang là dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhờ sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý an toàn, đặc biệt là cơ hội sinh lời cao khi đầu tư.

STC Long Thành là một trong những dự án tâm điểm mà thị trường bất động sản Long Thành đang tập trung vào với mức giá bán trung bình 28 - 30 triệu. Theo giới chuyên gia, dự án STC Long Thành sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích , chủ đầu tư... Vì vậy, các nhà đầu tư chắc chắn sẽ không thể bỏ qua vì khả năng đầu tư sinh lời vô cùng lớn.

Vị trí chiến lược mở đường kết nối

Nhắc đến STC Long Thành, chắc chắn không thể không nhắc đến vị trí chiến lược vô cùng đắc địa với khả năng kết nối vượt trội. Dự án đất nền STC Long Thành là dự án có quy mô 23,4ha, với số lượng 1.083 sản phẩm gồm các loại hình đa dạng từ đất nền nhà phố vườn, nhà phố liền kề và shophouse. Hiện tại, dự án STC Long Thành đang công bố giai đoạn 1 với khoảng 250 nền, giá trung bình 27-35 tr/m2 và đã có quy hoạch 1/500.

STC Long Thành toạ lạc tại vị trí đắc địa

Dự án tọa lạc tại mặt tiền ĐT.769, xã Bình Sơn, Lộc An (Đồng Nai), cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ khoảng 2km và là nơi kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường chiến lược như: Đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, Quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – TP.Hồ Chí Minh – Long Thành,…

Ngoài ra, STC Long Thành còn nằm kế cận khu tái định cư Lộc An Bình Sơn hiện đã bàn giao đất cho cư dân xây dựng. Trong tương lai, đây sẽ là hai sản phẩm có tính thanh khoản tốt nhất, và tất nhiên thanh khoản tốt chính là một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án đất nền STC Long Thành là Công ty Cổ phần BĐS STC Golden Land. Đây là một trong những chủ đầu tư lớn mạnh, với vốn điều lệ khoảng 1200 tỷ đồng giữa năm 2019. Mặc dù chỉ mới ra mắt thị trường không lâu, thế nhưng STC Golden Land vẫn được đánh giá là nhân tố mới trên thị trường bất động sản.

Dự án STC Long Thành tăng cơ hội đầu tư sinh lời khi hội tụ nhiều lợi thế nổi bật

Đặc biệt, khi chủ đầu tư này vừa trúng đấu giá đất nghìn tỷ tại Long Thành, qua đó gây được tiếng vang lớn và khẳng định tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.

Pháp lý minh bạch, rõ ràng

Dự án STC Long Thành thu hút nhiều nhà đầu tư không chỉ bởi vị trí chiến lược mà còn đảm bảo tính minh bạch rõ ràng về pháp lý với sổ đỏ từng nền, khả năng thanh khoản cao cho khách hàng khi giao dịch. Hiện, dự án đang trở thành một “điểm sáng” trên thị trường bất động sản Long Thành và nhận được sự quan tâm lớn của nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hội tụ nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp

Chủ đầu tư dự án STC Long Thành chú trọng xây dựng dự án theo hướng một khu đô thị hiện đại với những tiện ích cao cấp bậc nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu trong đời sống của cộng đồng dân cư. Theo đó, chủ đầu tư STC Golden Land đã chi mạnh tay và dành nhiều tâm huyết để mang đến cho cư dân một không gian sống trọn vẹn, thoải mái nhất.

Khu đô thị STC Long Thành

Dự án bao gồm một chuỗi các tiện ích nội khu độc đáo, như: Trung tâm thương mại, sân tennis, hồ bơi, khu nhà hàng, quán café, siêu thị, công viên trung tâm… Các hoạt động kinh doanh tại nhà phố thương mại của dự án vô cùng đa dạng, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân trong khu đô thị lẫn cư dân trong khu vực lân cận tìm đến.

Ngoài ra, dự án STC Long Thành còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng và nổi bật của khu vực, như: Trường học, công viên, ngân hàng,… Đặc biệt, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực ngoại tỉnh như TP HCM, Vũng Tàu hay các khu công nghiệp lớn của vùng phụ cận.

Nhiều dự án bất động sản mới ra mắt

Với những kỳ vọng về khả năng tăng giá và sự chú trọng về phát triển hạ tầng của chính phủ tại khu vực Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung, trong thời gian tới các tuyến đường cao tốc có vai trò kết nối khu vực trọng điểm phía Nam sẽ tiếp tục được triển khai mới và hoàn thiện. Cụ thể: Cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Dầu Giây Liên Khương,…

Hiện khu đô thị STC Long Thành đã dần được lộ diện và trở thành dự án bất động sản cao cấp được săn đón nhất tại Đồng Nai. Mọi thông tin chi tiết về dự án STC Long Thành, khách hàng có thể liên hệ phòng kinh doanh số 0906.876.599.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ dự án : Dự án STC Long Thành, Mặt tiền DT 769, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.

Văn phòng : 111 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://stc-longthanh.vn/

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH