Không gian duy mỹ khơi nguồn cảm hứng sống tại TNR Stars Chợ Mới

22/01/2022 - 05:09

Với triết lý kiến trúc duy mỹ cho cuộc sống an lành, song hành cùng lợi thế thương mại vượt trội, TNR Stars Chợ Mới được đánh giá là làn gió đô thị mới đang thu hút nhà đầu tư cũng như cư dân muốn dịch chuyển đến khu vực ven đô.

Thẩm mỹ trong từng đường nét

Vấn đề thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch đô thị, tạo nên vẻ đẹp trong kiến trúc, đáp ứng nhu cầu sống tận hưởng của con người và thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế- xã hội. Không chỉ tạo nên những trải nghiệm độc đáo, không gian đô thị mang tính nghệ thuật sẽ xây dựng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường đang hạn hẹp nguồn cung, vấn đề xây dựng thẩm mỹ đô thị còn khá mới mẻ và ít được quan tâm, vì thế dự án nào tập trung đi vào chiều sâu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về công năng vượt trội sẽ tạo nên cơn sóng đầu tư trên thị trường.

Lấy cảm hứng từ những giai điệu dân ca miền Tây, vốn là tài sản tinh thần đáng quý của những con người nơi đây, TNR Stars Chợ Mới đã được chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam thổi một làn gió mới vào từng đường nét cảnh quan, kiến trúc trong quy hoạch của khu đô thị.

Sở hữu diện mạo sống động, TNR Stars Chợ Mới tập trung tạo dựng không gian sinh hoạt cộng đồng, đáp ứng nhu cầu kết nối, giao lưu của các thành viên trong gia đình nói riêng và cư dân nội khu nói chung. Tại lối vào của khu đô thị là biểu tượng khóa sol đậm chất nghệ thuật. Đây sẽ là điểm check-in cho cư dân và du khách khi đến thăm Chợ Mới.

Từng đường nét tại TNR Stars Chợ Mới đều mang tính nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu sống – làm việc – giải trí cho mỗi cư dân.

Bên cạnh đó, khuôn viên xanh của khu đô thị được xây dựng thành nhiều công viên, lấy ý tưởng và mô phỏng theo hình dáng của thanh âm. Chuỗi tiện ích mang tính biểu tượng được chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam tỉ mỉ thiết kế, góp phần nâng tầm chất lượng sống và mang đến nguồn năng lượng tích cực. Từ công viên Ánh sáng, công viên Thanh âm, BBQ garden, đến trường mầm non, trung tâm thương mại… đều đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ thị giác, khơi nguồn cảm hứng sống trọn vẹn.

Được thiết kế với nhiều tiện ích gắn kết cộng đồng, khu đô thị dành riêng cho các bậc cao niên những buổi chiều lộng gió dạo bộ thảnh thơi, ngắm nhìn con cháu vui đùa, và chuyện trò cùng láng giềng xung quanh.

Không những thế, không gian ngoài trời tại vườn nướng BBQ chính là một nơi lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon và vun đắp tình cảm gia đình. Đây cũng là nơi con trẻ có một bầu trời tuổi thơ thú vị, góp phần nuôi dưỡng cảm xúc và phát triển nhân cách, trí tuệ.

Cơ hội kinh doanh rộng mở

Tọa lạc tại phía Bắc huyện Chợ Mới, TNR Stars Chợ Mới sở hữu vị trí hiếm hoi nằm trên mặt tiền Tỉnh lộ 942. Nơi đây nằm trong mạng lưới giao thông kết nối liên vùng từ thị trấn Chợ Mới đến TP. Long Xuyên, tỉnh Đồng Tháp. Cư dân khu đô thị có thể thuận tiện di chuyển đến các tiện ích hành chính, thương mại, ẩm thực, giải trí, như: UBND, trung tâm thương mại dịch vụ Chợ Mới, khu ẩm thực đêm, chợ Kiến An, bệnh viện đa khoa, Bách Hóa Xanh, bến xe khách…

Hội tụ nhiều tuyến giao thông trọng điểm, tập trung dân cư đông nhất tỉnh, với hơn 400.000 người, Chợ Mới tạo nên hấp lực đặc biệt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực. Mới đây, đại diện Tập đoàn Central Retail, một tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Thái Lan mong muốn triển khai nhanh dự án xây dựng trung tâm thương mại, siêu thị diện tích khoảng 5.000-7.000 m2 tại địa phương.

Trong tương lai, sự đổ bộ của các ông lớn hứa hẹn sẽ mang đến hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ cư dân TNR Stars Chợ Mới. Ảnh: BĐS Nam Miền Tây

Lợi thế về vị trí đi cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, TNR Stars Chợ Mới mang đến cơ hội kinh doanh rộng mở. Trục shophouse liền kề trung tâm thương mại nội khu sẽ trở thành khu phố mua sắm nhộn nhịp. Đây là địa điểm thích hợp để khai trương nhiều cơ sở kinh doanh đa dạng, như: quán café, shop thời trang, spa, cửa hàng nông sản, dịch vụ ăn uống…

Không chỉ tạo nên tính duy mỹ, TNR Stars Chợ Mới còn định hình nên một phong cách sống hoàn toàn mới lạ cho cộng đồng cư dân. Theo đại diện đơn vị phân phối, quỹ sản phẩm của dự án lúc này đang rất ít ỏi, cơ hội sở hữu phân khúc đất nền với tiện ích và cảnh quan vượt trội đang dần thu hẹp.

Trở thành chủ nhân của TNR Stars Chợ Mới thời điểm này, khách hàng sẽ đón sóng đầu tư dịp cận Tết với tỷ suất lợi nhuận tối ưu.

Liên hệ đơn vị phân phối uy tín:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất Động Sản Nam Miền Tây

Trụ sở chính: 316 Lý Thái Tổ, Tổ 60, K. Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, T. An Giang

Văn phòng giao dịch Chợ Mới: Đường dẫn cầu Ông Chưởng, Ấp Thị, TT. Chợ Mới, An Giang.

Hotline: 088 999 786

Website dự án: https://nammientay.vn/tnr-stars-cho-moi/

 

Bài, ảnh: TRẦM HƯƠNG