Broland hợp tác chiến lược phát triển kinh doanh dự án Phúc An Asuka Châu Đốc

14/02/2022 - 04:07

BroLand và Trần Anh Châu Đốc đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Khu đô thi mới thành phố lễ hội (Phúc An Asuka). Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm phường Vĩnh Mỹ (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), dự án là khu đô thị mới cao cấp hàng đầu tại khu vực.

Sự kết hợp bảo chứng cho chất lượng

Ngay trong những ngày đầu năm mới, thị trường bất động sản An Giang, cũng như khu vực Tây Nam Bộ đã đón nhận thông tin vui. Theo đó, ngày 17-1-2022, tại Long An, Công ty Cổ phần Bất động sản BroLand miền Tây và Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Trần Anh Châu Đốc (thành viên của Trần Anh Group) đã chính thức hợp tác chiến lược phát triển khu đô thi mới thành phố lễ hội, với tên thương mại là dự án Phúc An Asuka.

Sự hợp tác đáng mong đợi giữa BroLand miền Tây và Trần Anh Châu Đốc tại Phúc An Asuka

Được biết tới là tập đoàn bất động sản giàu kinh nghiệm, chuyên đầu tư và phát triển các dự án tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây, Trần Anh Group là thương hiệu gắn với nhiều khu đô thị mới quy mô và chất lượng. Trong đó, Phúc An Asuka chính là sản phẩm “chào sân” đầy tâm huyết của tập đoàn tại An Giang.

Với mong muốn kiến tạo một không gian sống cao cấp và xứng tầm cho người dân nơi đây, Trần Anh Group không chỉ chú trọng việc quy hoạch, xây dựng, mà còn chỉnh chu trong khâu chọn lựa đơn vị hợp tác thực hiện nhằm mang đến cho các khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với trải nghiệm tối ưu nhất. Sau thời gian nghiên cứu và cân nhắc, BroLand miền Tây chính là đối tác được Trần Anh Group và Trần Anh Châu Đốc tin tưởng lựa chọn, trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án Phúc An Asuka.

BroLand miền Tây trực thuộc BroLand Property - đơn vị phân phối bất động sản uy tín, với đội ngũ lãnh đạo bản lĩnh cùng lực lượng nhân sự trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê. Chỉ sau thời gian ngắn hình thành và phát triển, BroLand đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực, như: Đà Nẵng, miền Nam, miền Tây, trở thành đơn vị phân phối chính thức nhiều dự án bất động sản quy mô và cao cấp.

Sở hữu thế mạnh trong việc phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản tại khu vực Tây Nam Bộ, BroLand miền Tây đã tạo dựng được niềm tin cho đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, đem đến những sản phẩm chất lượng, pháp lý minh bạch và có tính thanh khoản cao.

Phúc An Asuka - động lực mới cho TP.  Châu Đốc

Là địa phương có nhiều dư địa phát triển, An Giang đang từng bước chuyển mình với cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư, xây dựng đồng bộ và hiện đại. Các dự án trọng điểm, như: cầu Vàm Cống, dự án tuyến tránh Long Xuyên – Châu Đốc, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng… đang tạo đà và sức bật mạnh mẽ cho kinh tế - xã hội địa phương. Trong khi đó, bất động sản tại đây hiện đang phát triển chưa xứng kỳ vọng, còn thiếu những dự án được đầu tư bài bản và cao cấp. Vì vậy, sự xuất hiện của Phúc An Asuka đã lập tức tạo tiếng vang lớn và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.

TP. Châu Đốc đón nhận điểm sáng mới – Khu đô thị Phúc An Asuka

Phúc An Asuka có quy mô 66ha, được quy hoạch là khu đô thi mới khép kín, định hình một không gian sống đẳng cấp và sang trọng tại TP. Châu Đốc nói riêng, tỉnh An Giang nói chung. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm giao lộ phường Vĩnh Mỹ, gần chùa Bà Chúa Xứ linh thiêng, Phúc An Asuka có tọa độ vượng phong thủy – đắc tài lộc đáng mơ ước. Với vị trí này, các mặt của dự án đều tiếp giáp với các tuyến giao thông huyết mạch; phía Tây Bắc giáp đường tránh Quốc lộ 91; phía Đông Bắc giáp đường Tôn Đức Thắng và phía Đông Nam giáp với đường Mậu Thân.

Mang phong cách thiết kế Nhật Bản trong tổng thể kiến trúc tinh tế và độc đáo, Phúc An Asuka được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng mới ấn tượng tại Châu Đốc. Đặc biệt, dự án thu hút khách hàng bởi các sản phẩm nhà phố biệt thự xây sẵn theo tiêu chuẩn cao cấp, tạo nên khu đô thị đồng bộ và văn minh. Cùng với không gian thoáng rộng, mật độ cây xanh cao, cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ, nơi đây sẽ tạo nên bầu không khí trong lành và an bình.

Đáng chú ý, dự án sở hữu hàng chục tiện ích hiện đại, như: Vườn Nhật Bản, hồ nước, công viên, khu clubhouse, nhà hàng, hồ bơi, tổ hợp trung tâm thương mại và dịch vụ, khu shophouse, hệ thống an ninh 24/7, trung tâm y tế, gym, spa… Đặc biệt, dự án dành đến 7 ha cho tiện ích và công viên nội khu, mật độ cây xanh cao, không gian thoáng đãng tạo bầu không khí trong lành, là chốn an cư, nghỉ ngơi lý tưởng cho cư dân.

Với những lợi điểm trên, cùng với việc được kết hợp bởi hai tên tuổi lớn BroLand và Trần Anh Châu Đốc, dự án Phúc An Asuka hứa hẹn sẽ mở ra nhiều triển vọng mới trong tương lai, trở thành nơi đáng sống bậc nhất tại TP. Châu Đốc. Đồng thời, nơi đây sẽ kiến tạo chuẩn sống mới xứng tầm cho người dân và mang tới bất động sản sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Bất động sản BroLand miền Tây

Văn phòng BroLand Châu Đốc

Địa chỉ: Số 105 Phan Đình Phùng, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc.

Bài, ảnh: THẠCH ANH

 

Liên kết hữu ích