TNR Stars Thoại Sơn bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên

20/05/2021 - 15:10

Ngày 18-5, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam và đơn vị phân phối độc quyền Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những cư dân đầu tiên tại Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn.

Đại diện đơn vị Bất động sản Nam Miền Tây - Giám đốc dự án, ông Trịnh Hoàng Kha trao sổ hồng cho bà Kim Hương, một khách hàng thân thiết của Đất Xanh Miền Tây

Trước thực trạng có không ít dự án bất động sản trên thị trường không thể hoàn tất các thủ tục pháp lý, cấp sổ hồng cho người dân, thì chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam đã giải quyết nỗi lo và thể hiện uy tín, trách nhiệm của mình đối với khách hàng.

Việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chính là một cột mốc lớn, một lần nữa khẳng định giá trị của TNR Stars Thoại Sơn trên thị trường. Điều này đã minh chứng cho sự quan tâm chăm sóc khách hàng và tiềm lực vững chãi của chủ đầu tư.

Sở hữu sổ hồng ngay thời điểm này đã chính thức chắp cánh cho giấc mơ “An cư lạc nghiệp” của những cư dân nơi đây. Điều này không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của khách hàng mà còn giúp các chủ nhân của TNR Stars Thoại Sơn yên tâm đầu tư và an cư mà không cần lo ngại về vấn đề pháp lý sau này.

TNR Stars Thoại Sơn được đánh giá là dự án sở hữu tiềm năng đầu tư bền vững với pháp lý an toàn.

Bà Kim Hương - một trong những cư dân đầu tiên và là khách hàng thân thiết của Đất Xanh Miền Tây đã bày tỏ niềm vui khi nhận được sổ hồng và tin chắc rằng, TNR Stars Thoại Sơn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng trong tương lai.

Sau đợt bàn giao đầu tiên, các đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tiếp theo dự kiến sẽ được chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam và Bất động sản Nam Miền Tây tiếp tục triển khai trong thời gian sắp tới.

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng dự án. Bất động sản Nam Miền Tây luôn tự hào là đơn vị phân phối những sản phẩm ưu việt với pháp lý vững vàng, mang đến giá trị thực cho khách hàng và nhà đầu tư. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, triển khai các dự án mới ngày càng quy mô và chất lượng.

TNR Stars Thoại Sơn ghi điểm nhờ hạ tầng và pháp lý

Khuấy động thị trường bất động sản An Giang từ khi vừa ra mắt, TNR Stars Thoại Sơn được quy hoạch nhằm góp phần vào sự phát triển chung của huyện Thoại Sơn, đáp ứng nhu cầu sống trọn vẹn và đầu tư kinh doanh của cư dân. Với vị trí trung tâm kết nối trực tiếp với tuyến Tỉnh lộ 943, dự án có khả năng tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu về hành chính – thương mại – giáo dục – y tế.

TNR Stars Thoại Sơn xứng đáng là chốn an cư đích thực, là một công trình giúp “giải cơn khát” cho người dân và làm thay đổi diện mạo đô thị Thoại Sơn.

Toàn bộ không gian dự án gắn liền với với chuỗi tiện ích đầy tính nghệ thuật và đậm nét độc bản, đây là điều không phải dự án nào trong cùng phân khúc cũng có thể làm được. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, được đảm bảo đầy đủ lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần tại công viên cánh diều, đài nhạc nước ước mơ, quảng trường tuổi thơ, khu công viên BBQ… Những hàng cây xanh trải dài cùng dòng kênh 600 dọc khu đô thị sẽ mang đến một không gian thanh bình để chủ nhân có thể sống thư thái và tái tạo năng lượng nhiều nhất.

Chủ nhân TNR Stars Thoại Sơn còn có thể phát triển mô hình kinh doanh tại gia với dãy shophouse nằm ngay trục đường đắt giá Nguyễn Văn Linh, đối diện là siêu thị Co.opMart và trung tâm hành chính. Trong tương lai, đây sẽ là khu vực sôi động bậc nhất, hòa nhịp cùng các hoạt động lễ hội du lịch diễn ra hàng năm.

Với hệ thống hạ tầng đã hiện hữu, TNR Stars Thoại Sơn hứa hẹn sẽ là điểm check-in độc đáo dành cho cư dân khu đô thị và du khách vãng lai.

Đầu tư vào bất động sản là đầu tư vào sản phẩm có giá trị cao nên yếu tố hạ tầng và pháp lý luôn được khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Dựa trên những tiêu chí đó, TNR Stars Thoại Sơn đã chứng minh được tiến độ hạ tầng thần tốc và pháp lý rõ ràng. Do vậy, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm vào dự án với quyền lợi sở hữu tài sản được đảm bảo và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Đơn vị phân phối uy tín:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Văn phòng giao dịch Thoại Sơn: 521 Nguyễn Huệ, ấp Nam Sơn, TT. Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang

Hotline: 088 999 7786

Bài, ảnh: P.V