Kết quả tìm kiếm cho "Siêu sao"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2332
Những năm qua, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại An Giang đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Mới đây, thông qua diễn đàn kết nối OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2025, tỉnh tiếp tục tạo động lực mới cho các sản phẩm “sinh ra từ làng”.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Kết luận Hội nghị Chính phủ với địa phương tháng 9/2025, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, quý IV phải tăng tốc, bứt phá với tinh thần "tăng cường tích cực, nỗ lực thành công, không rời nhân dân, chuyên cần sáng tạo, hiệu quả tầm cao"; tập trung thực hiện "3 đẩy mạnh" để phấn đấu tăng trưởng đạt trên 8%, đột phá phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và vận hành đồng bộ, hiệu quả chính quyền địa phương 2 cấp.
Trong môi trường y tế tư nhân, nơi sự cạnh tranh khốc liệt không ngừng sàng lọc, Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc (phường Mỹ Thới, tỉnh An Giang) đã có một hành trình gần 30 năm nhiều thăng trầm, đã từng là người mở đường, cũng từng hứng chịu những tin đồn đe dọa sự sống còn. Nhưng điều gì đã giữ chân bệnh nhân suốt ba thế hệ? Điều gì khiến một bệnh viện vượt lên khỏi vai trò “chữa bệnh” để trở thành một phần ký ức, một chỗ dựa tinh thần không thể thay thế?
Đêm 4/10, Chelsea đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 ở vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh nhờ bàn thắng quyết định ở những phút đá bù cuối cùng.
Du thuyền hiện đại đã hoàn toàn thay đổi diện mạo của du lịch toàn cầu. Mang đến sự kết hợp giữa sang trọng, giải trí và tiện nghi cao cấp, chúng không đơn giản là một du thuyền mà đã phát triển thành một điểm đến hàng đầu.
Trong bức tranh bất động sản biển Việt Nam, vốn đã chứng kiến nhiều cuộc “chạy đua” tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, một cái tên mới đang dần chiếm sóng: Vinhomes Green Paradise.
Phát triển sản phẩm mới hay tích cực đổi mới cách làm để tiêu thu sản phẩm làm ra là một trong những hướng đi tích cực mà người dân An Giang đang thực hiện trong quá trình hội nhập.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Tối 28/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Long Xuyên, tỉnh An Giang), Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ bế mạc Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2025 (gọi tắt là Diễn đàn). Tham dự có Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương Ngô Trường Sơn; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường An Giang Lê Hữu Toàn; cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Những năm qua, phong trào thanh niên khởi nghiệp trong tỉnh ngày càng lan tỏa, tinh thần khởi nghiệp được nâng cao. Với sức trẻ và sự nhạy bén, tuổi trẻ An Giang có nhiều mô hình khởi nghiệp thành công, thu nhập ổn định.
Từ những lớp học ngoại ngữ chắp cánh ước mơ xuất ngoại cho lao động trẻ, đến những xưởng khô cá, bánh cốm gạo miệt vườn… kinh tế tư nhân An Giang cho thấy sức sống bền bỉ. Để khát vọng vươn xa ấy thành động lực cho tỉnh, cần lắm những giải pháp đồng hành thiết thực về vốn, đất, công nghệ, thương hiệu và cả niềm tin từ chính quyền.