Kết quả tìm kiếm cho "Tạo thuận lợi cho sản xuất và tiêu thụ nông sản"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 4336

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Muốn giữ vững an ninh, trật tự thì người dân phải có cuộc sống ấm no

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Muốn giữ vững an ninh, trật tự thì người dân phải có cuộc sống ấm no

    25-08-2024 14:16:54

    Sáng 25/8, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, chủ trì Hội nghị đảm bảo an ninh, trật tự phục vụ phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh Tây Nguyên, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, cốt lõi của bảo vệ an ninh, trật tự là đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    Chủ động kiểm soát thị trường, giảm hiện tượng gian lận thương mại

    25-08-2024 08:18:36

    Gần đây, công tác quản lý thị trường được đánh giá có nhiều chuyển biến tích cực, việc kiểm soát thị trường đã được chú trọng hơn, hiện tượng gian lận thương mại đã giảm, giúp bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

  • Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    Người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam

    23-08-2024 20:21:48

    Gặp mặt đại diện kiều bào Việt Nam tiêu biểu nhân dịp về dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn tri thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024, tại Phủ Chủ tịch, chiều 23/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định: Đảng, Nhà nước ta luôn xác định người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời và là một nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa nước ta với các nước trên thế giới.

  • Thoại Sơn phát huy truyền thống anh hùng, xây dựng quê hương giàu đẹp!

    Thoại Sơn phát huy truyền thống anh hùng, xây dựng quê hương giàu đẹp!

    23-08-2024 05:14:48

    Sau 45 năm tái lập huyện (23/8/1979 - 23/8/2024), bộ mặt nông thôn Thoại Sơn (tỉnh An Giang) thay đổi rõ nét, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân ngày càng nâng lên.

  • An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    23-08-2024 05:25:20

    Với trình độ chuyên môn cùng tinh thần nhiệt huyết, cống hiến vì cộng đồng, những nhân sự trẻ được tỉnh hỗ trợ trả lương về làm việc tại các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn An Giang như thổi làn gió mới vào mô hình kinh tế tập thể. Năng lực quản trị, hiệu quả sản xuất - kinh doanh tăng lên là kết quả dễ thấy của chủ trương này.

  • Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    22-08-2024 14:25:22

    Sáng 22/8, dự Phiên toàn thể "Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài" với chủ đề: "Trí thức và chuyên gia kiều bào hiến kế về các vấn đề phát triển xanh, bền vững của đất nước" trong khuôn khổ "Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ tư" tại Thủ đô Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

  • Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    Khai thác hiệu quả thị trường nông sản trong nước

    21-08-2024 08:32:27

    Với dân số khoảng hơn 100 triệu người, thị trường trong nước có thể coi là sân nhà tiềm năng cho nông sản Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ. Khi khai thác tốt khu vực thị trường này thì ngoài việc giảm chi phí vận chuyển, gia tăng giá trị hàng hóa còn tạo ra sự ổn định về đầu ra cho nhiều mặt hàng, nhất là trong những thời điểm thị trường thế giới biến động, ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu.

  • Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    Ngân hàng đồng hành, gắn kết doanh nghiệp

    21-08-2024 01:52:10

    Xác định khó khăn của doanh nghiệp (DN) là rủi ro của ngân hàng, các chương trình kết nối ngân hàng - DN được tổ chức thường xuyên hơn, tiên phong bởi các ngân hàng lớn thuộc nhóm “Big4” (BIDV, VietinBank, Vietcombank, Agribank). Qua đó, ngân hàng - DN càng cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu và đồng hành cùng nhau tốt hơn.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

    19-08-2024 19:29:59

    Ngày 19/8, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh, ngay sau Lễ đón chính thức trọng thể, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm đã hội đàm cấp cao với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

  • Phòng ngừa, kéo giảm tội phạm ở đô thị

    Phòng ngừa, kéo giảm tội phạm ở đô thị

    20-08-2024 06:43:08

    Từ đầu năm 2024 đến nay, lực lượng Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chủ động nắm chắc tình hình, ứng phó và xử lý hiệu quả các tình huống phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) ngay từ cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, không phát sinh “điểm nóng". Công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội được quan tâm chỉ đạo quyết liệt, đạt hiệu quả cao.

  • Thúc đẩy xuất khẩu những tháng cuối năm

    Thúc đẩy xuất khẩu những tháng cuối năm

    19-08-2024 08:50:03

    Các đơn hàng xuất khẩu gia tăng từ đầu năm đến nay đạt được những kết quả tích cực, tạo tiền đề cho xuất khẩu những tháng cuối năm khởi sắc.

  • Nơi hội tụ nét đẹp văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc trưng

    Nơi hội tụ nét đẹp văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc trưng

    19-08-2024 06:35:08

    Từ ngày 29/8 - 3/9, tại TP. Châu Đốc diễn ra Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - OCOP và đặc sản các vùng miền lần thứ II năm 2024. Qua đó, giới thiệu nét đẹp văn hóa, du lịch (VH-DL), sản phẩm đặc trưng của An Giang đến với du khách trong và ngoài nước.