Kết quả tìm kiếm cho "Tết thêm vui"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1497

  • Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    Mùa Xuân, nhớ lời Bác dạy

    23-02-2024 07:57:00

    36 năm trước, Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết vinh danh Hồ Chí Minh là “Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Tầm vóc vĩ đại của những tư tưởng và cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người đã mang lại sự thức tỉnh, sự giải phóng, sự phát triển, góp phần đem đến mùa Xuân cho nhiều dân tộc, cho hàng triệu triệu con người.

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Ngày hội sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Ngày hội sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc

    24-02-2024 15:01:03

    Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó chú trọng giữ gìn và phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa của từng dân tộc.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.

  • Từ gõ trống mua vui, múa Trống đu đã trở thành nghệ thuật

    Từ gõ trống mua vui, múa Trống đu đã trở thành nghệ thuật

    22-02-2024 10:09:33

    Trong không khí Xuân rộn ràng những ngày giáp Tết Nguyên đán, chúng tôi về thăm nghệ nhân ưu tú Nguyễn Mạnh Hoạch – người giữ lửa điệu múa Trống đu của xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập. Từ xa, các động tác múa trống cùng tiếng trống mạnh mẽ, dứt khoát vang vọng khắp núi rừng.

  • Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    21-02-2024 19:36:20

    Nhiều bạn trẻ tình nguyện viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự mong được phục vụ trong môi trường quân đội, được rèn luyện để bản thân tốt hơn mỗi ngày.

  • Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    22-02-2024 06:50:51

    Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu cá tra đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất để kịp thời cung cấp hàng cho đối tác nước ngoài, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thị trường, đầu tư, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm tại các thị trường trong và ngoài nước, hướng đến mục tiêu xuất khẩu đạt 2 tỷ USD.

  • Đi chùa đầu năm

    Đi chùa đầu năm

    22-02-2024 07:45:53

    Đi chùa đầu năm đã trở thành một tập tục, nét đẹp văn hóa truyền thống, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, thể hiện khát vọng, ước muốn những điều may mắn, tốt đẹp, hạnh phúc của mọi người trong năm mới.

  • Doanh nghiệp phấn khởi nhận nhiều đơn hàng trong đầu năm mới

    Doanh nghiệp phấn khởi nhận nhiều đơn hàng trong đầu năm mới

    21-02-2024 14:48:35

    Những ngày này, các doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh đã tấp nập mở cửa hoạt động trở lại. Nhiều doanh nghiệp tăng ca đầu năm để hoàn thiện các đơn hàng mới. So với năm ngoái, năm nay doanh nghiệp hoạt động trở lại sớm hơn và đơn hàng xuất khẩu cũng nhiều hơn.

  • Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    21-02-2024 14:48:47

    Sau 10 ngày khởi chiếu, lượng khán giả kéo đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia xem phim “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn tăng đột biến.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm Đức vua An Dương Vương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm Đức vua An Dương Vương

    20-02-2024 14:30:00

    Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn, nhằm tri ân các bậc tiền nhân, giáo dục truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, sáng 20/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng niệm Đức vua An Dương Vương tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng.

  • Kỳ vọng thêm vụ lúa “trúng mùa, được giá”

    Kỳ vọng thêm vụ lúa “trúng mùa, được giá”

    20-02-2024 16:49:57

    Trên những trà lúa đông xuân 2023 - 2024 thu hoạch sớm ở các huyện: Tri Tôn, Thoại Sơn, Châu Thành, Châu Phú… nông dân rất phấn khởi bởi giá lúa trên đồng đang ở mức cao, thương lái tìm mua đông đúc. Giá lúa đang ở mức cao là nhờ gạo Việt Nam được xuất khẩu mạnh, chất lượng hạt gạo được nâng lên…