Kết quả tìm kiếm cho "Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1312

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Ký kết biên bản hợp tác nâng cấp “Điểm hẹn Hoa Kỳ”, tại Trường đại học An Giang

    Ký kết biên bản hợp tác nâng cấp “Điểm hẹn Hoa Kỳ”, tại Trường đại học An Giang

    04-06-2024 14:17:01

    Sáng 4/6, Trường Đại học An Giang – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết biên bản hợp tác với Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, tại TP. Hồ Chí Minh về việc nâng cấp “Điểm hẹn Hoa Kỳ”, tại thư viên Trường Đại học An Giang. PGS.TS Võ Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang; bà Anne Benjaminson, Phó Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đã đến dự.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Thông tàu qua hầm Chí Thạnh sau 10 ngày gián đoạn

    Thông tàu qua hầm Chí Thạnh sau 10 ngày gián đoạn

    31-05-2024 14:16:58

    Vào lúc 12 giờ 25 phút trưa 31/5, ngành Đường sắt Việt Nam đã thông hầm kỹ thuật, thử tải bằng tàu hàng qua hầm Chí Thạnh an toàn.

  • Ai không nên ăn quả đu đủ?

    Ai không nên ăn quả đu đủ?

    31-05-2024 09:02:55

    Đu đủ rất tốt cho sức khoẻ, nhưng không phải ai cũng nên ăn loại quả này.

  • TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    31-05-2024 06:00:08

    "Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần quan tâm thực hiện tốt công tác nhận định, đánh giá tình hình thời gian tới. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đối với công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn... nhằm kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho Nhân dân…” - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây yêu cầu.

  • Giá trị của hòa bình

    Giá trị của hòa bình

    26-05-2024 19:12:27

    Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.

  • Vùng 5 Hải quân: Sôi nổi Liên hoan “Tiếng hát binh nhì, vũ điệu binh nhì”

    Vùng 5 Hải quân: Sôi nổi Liên hoan “Tiếng hát binh nhì, vũ điệu binh nhì”

    24-05-2024 15:33:36

    Tối 23/5, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563 (Vùng 5 Hải quân) tổ chức Liên hoan “Tiếng hát bình nhì, vũ điệu binh nhì” năm 2024 chủ đề “Khúc quân hành người lính biển Tây Nam”. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy Vùng 5 Hải quân đã đến dự.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    25-05-2024 07:55:52

    Giữ gìn môi trường “Sáng – xanh – sạch – đẹp” là công việc thầm lặng, nhưng rất quan trọng và nặng nhọc. Hàng ngày, các công nhân môi trường còn góp thêm hành động đẹp khi giúp đỡ người dân, tận tâm với nhiệm vụ. Đó là thành quả do tập thể Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang duy trì, nâng chất việc học tập và làm theo gương Bác qua các năm, với phương châm “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”.