Kết quả tìm kiếm cho "Từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 2023

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    28-03-2024 05:04:32

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    25-03-2024 14:53:39

    Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • Trung ương khai trừ bà Hoàng Thị Thúy Lan ra khỏi Đảng

    Trung ương khai trừ bà Hoàng Thị Thúy Lan ra khỏi Đảng

    20-03-2024 20:03:52

    Ban Chấp hành Trung ương quyết định kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá 13, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND 2 tỉnh

    Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND 2 tỉnh

    18-03-2024 19:04:58

    Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật các đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Lê Duy Thành, Đặng Văn Minh, Cao Khoa, Hà Hoàng Việt Phương.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    12-03-2024 20:19:12

    Trong chuyến công tác đến Australia và New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có hơn 50 hoạt động, để lại dấu ấn đậm nét và lan tỏa hình ảnh của một Việt Nam chân thành và mạnh mẽ.

  • Bảy nhóm giải pháp đột phá giúp ngành du lịch phát triển trong năm 2024

    Bảy nhóm giải pháp đột phá giúp ngành du lịch phát triển trong năm 2024

    12-03-2024 14:39:39

    Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17 - 18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức, nhưng cũng là động lực cho ngành du lịch phát triển với 7 nhóm giải pháp đột phá.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Điểm yếu chí tử của các cầu thủ Việt Nam

    Điểm yếu chí tử của các cầu thủ Việt Nam

    09-03-2024 08:38:04

    V-League 2023-2024 đã đi được nửa chặng đường. Cũng như mọi năm, các tiền đạo ngoại nổi bật và đóng vai trò then chốt trong các câu lạc bộ, trong khi nhiều chân sút nội chơi thiếu ổn định. Trong tốp 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất V-League mùa này có hai cầu thủ nội là Nguyễn Quang Hải (5 bàn) và Bùi Hoàng Việt Anh (4 bàn). Đáng nói, thành tích của Nguyễn Quang Hải kém tiền đạo dẫn đầu danh sách ghi bàn là Rafaelson (Thép Xanh Nam Định) tới 8 pha lập công.