Kết quả tìm kiếm cho "Tem Tết"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 52
Đến nay, An Giang đã có 88 sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm)” từ 3 sao trở lên. Trong đó, 2 sản phẩm 5 sao (cấp quốc gia), 16 sản phẩm 4 sao và 70 sản phẩm 3 sao. Đã có 64 chủ thể kinh tế có sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng và cấp giấy chứng nhận.
Kỳ nghỉ dài ngày dịp Tết là thời điểm tiêu thụ thực phẩm lớn trong năm, nhất là thịt, cá, trứng, bánh mứt, rượu, bia, nước giải khát... Đây cũng là thời điểm thực phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, hàng nhái, hàng giả trà trộn vào thị trường. Chính vì vậy, an toàn thực phẩm dịp Tết là vấn đề rất được quan tâm.
Tết Nguyên đán là thời điểm sức mua, bán tăng mạnh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và thị trường quà tặng, quà biếu.
Thanh tra Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường kiểm soát tải trọng phương tiện đường bộ; thanh tra, kiểm tra hoạt động kiểm định phương tiện giao thông cơ giới theo chỉ đạo của Bộ GTVT và xử lý nghiêm vi phạm.
Dịp giáp Tết, cơ quan chức năng liên tục phát hiện các vụ sản xuất, kinh doanh thực phẩm bẩn. Trong đó phải kể đến vụ tạm giữ gần 2 tấn nầm lợn và tràng trứng gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ ở Hà Nội.
Công điện số 1085/CĐ-TTg ngày 11/11 của Thủ tướng nêu Bộ trưởng Công Thương “chịu trách nhiệm toàn diện” trước Chính phủ về công tác điều hành thị trường xăng dầu.
Makita là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp cơ khí hàng đầu và lâu đời nhất ở Nhật Bản. Khi mở rộng sang thị trường Việt Nam, Makita này đã liên kết với nhiều đại lý phân phối nhằm mang sản phẩm của họ đến gần hơn với khách hàng địa phương. Trong đó, Đại lý Makita Hiền Lộc vinh dự là một trong những đơn vị tạo được uy tín với khách hàng và được thị trường đánh giá cao.
Những ngày này, nông dân trồng táo ở tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương chăm sóc, thu hoạch táo bán cho thương lái. Táo bán được giá cao và đầu ra sản phẩm thuận lợi giúp bà con nông dân có thêm động lực để đẩy mạnh phục hồi sản xuất sau đại dịch COVID-19.
Thời gian qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của An Giang luôn được quan tâm thực hiện, đạt nhiều kết quả tích cực, từng bước đi vào chiều sâu. Qua đó, nhận thức chung trong cộng đồng về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được nâng lên; ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về những quyền cơ bản được pháp luật thừa nhận và bảo vệ; chủ động tìm hiểu nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa trước khi chọn mua.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc tiêu thụ nông sản tại Hà Nội nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung gặp không ít khó khăn.
Nhiều quốc gia ở khắp nơi trên thế giới đã tổ chức nhiều hoạt động để đón Tết Nhâm Dần.
Trong nhiều năm qua, với những nỗ lực cải tiến, các sản phẩm bánh kẹo sản xuất trong nước phần nào đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã bắt mắt không thua kém hàng nhập ngoại, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế mà giá bán lại hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.