Kết quả tìm kiếm cho "Thâm hụt ngân sách"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 3272

  • Quốc vương Kuwait bổ nhiệm Thái tử mới

    Quốc vương Kuwait bổ nhiệm Thái tử mới

    02-06-2024 13:55:42

    Ngày 1/6, truyền thông nhà nước Kuwait đưa tin Quốc vương nước này Sheikh Meshal al-Ahmad al-Sabah đã bổ nhiệm cựu Thủ tướng Sheikh Sabah Khaled al-Hamad al-Sabah làm Thái tử mới.

  • Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    01-06-2024 10:22:20

    Những năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm luật hóa việc tách giải phóng mặt bằng khỏi dự án đầu tư công

    Đại biểu Quốc hội đề nghị sớm luật hóa việc tách giải phóng mặt bằng khỏi dự án đầu tư công

    31-05-2024 19:18:23

    Chỉ rõ khâu giải phóng mặt bằng là nguyên nhân khiến nhiều dự án bị chậm tiến độ trong thời gian qua, đại biểu Quốc hội đề nghị Chính phủ sớm nghiên cứu trình Quốc hội luật hóa nội dung tách dự án bồi thường, hỗ trợ tái định cư, giải phóng mặt bằng ra khỏi dự án đầu tư công để chính sách này được áp dụng rộng rãi cho các địa phương, trở thành động lực mới trong đầu tư phát triển.

  • Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    Đề xuất chế độ bảo hiểm phù hợp với quân nhân

    03-06-2024 06:53:50

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tiếp tục thảo luận một số nội dung còn có ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi). Đáng chú ý là các đề xuất liên quan đến chế độ bảo hiểm dành cho quân đội và công an.

  • Thảo luận tổ về nghị quyết đặc thù phát triển tỉnh Nghệ An, TP. Đà Nẵng

    Thảo luận tổ về nghị quyết đặc thù phát triển tỉnh Nghệ An, TP. Đà Nẵng

    31-05-2024 17:44:30

    Chiều 31/5, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tham gia thảo luận tổ về dự thảo nghị quyết thí điểm bổ sung một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Nghệ An, TP. Đà Nẵng; phê chuẩn quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2022.

  • Sắc màu trước nghi lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    Sắc màu trước nghi lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam

    30-05-2024 17:16:32

    Cả ngày hôm nay (30/5/2024, nhằm ngày 23/4 âm lịch), Lễ tắm Bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) sẽ được tổ chức rất trang nghiêm, tuân thủ nhiều nghi thức truyền thống. Nếu đến viếng thăm Miếu Bà Chúa Xứ thời điểm này, du khách sẽ lạc giữa muôn vàn màu sắc rực rỡ.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    Phải 'thông về tư tưởng' chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

    29-05-2024 09:20:48

    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhấn mạnh cần có sự nhìn nhận đúng mức, đúng mực về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, trước hết là để 'thông về tư tưởng', từ đó mới tự tin làm, dám dấn thân.

  • Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    28-05-2024 22:52:02

    Vừa được công nhận đạt chuẩn “Xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về lĩnh vực giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)” năm 2023, xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là một trong 2 địa phương về đích NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh.