Kết quả tìm kiếm cho "Thêm 1 chiếc trực thăng quân sự Mỹ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 206

  • Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    27-05-2023 09:48:40

    Kiên Giang là tỉnh có đường bờ biển dài cùng rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây được ví như một "Việt Nam thu nhỏ", vì hội tụ đầy đủ của núi-sông-rừng-biển-đồng bằng. Ngoài đảo Phú Quốc và quần đảo Nam Du đã quá nổi tiếng, ít ai biết Kiên Giang còn quần đảo "Hải Tặc" hoang sơ đến bất ngờ.

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

  • Khi Điện Biên Phủ trở thành biểu tượng sức mạnh dân tộc

    Khi Điện Biên Phủ trở thành biểu tượng sức mạnh dân tộc

    07-05-2023 15:11:58

    Chiến thắng Điện Biên Phủ là thắng lợi quân sự lớn nhất của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và "Điện Biên Phủ" đã đi vào Lịch sử Quân sự thế giới như một biểu tượng sức mạnh của dân tộc Việt Nam.

  • Mối liên hệ giữa số răng và tuổi thọ

    Mối liên hệ giữa số răng và tuổi thọ

    29-04-2023 14:35:53

    Nghiên cứu cho thấy các cụ già sống thọ từ 100 tuổi trở lên bị mất ít răng hơn so với những người khác.

  • “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    “Thanh lọc” nội dung trên mạng xã hội

    14-04-2023 06:46:50

    Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.

  • Niềm vui qua những nhịp cầu mới

    Niềm vui qua những nhịp cầu mới

    06-04-2023 05:32:18

    Cùng với nguồn vốn nhà nước, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) huy động nguồn lực xã hội để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn. Cách làm này giúp địa phương từng bước hoàn chỉnh hệ thống giao thông, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.

  • Góc yên ả ở vườn thuốc Nam Trường Đại học An Giang

    Góc yên ả ở vườn thuốc Nam Trường Đại học An Giang 

    25-03-2023 10:22:21

    Lối nhỏ trong khu thực nghiệm Trường Đại học An Giang dẫn vào một “góc nhỏ” trong lành. Đó là vườn thuốc nam do nhóm sinh viên phụ trách, mục đích chính, nhằm bảo tồn các loại cây thuốc. Ở đây không chỉ có hoạt động lao động là trồng cây, nhổ cỏ, bắt sâu…, mà cũng có thể xem là nơi rèn luyện và thư giãn nhẹ nhàng cho các bạn trẻ sau những giờ học tập.

  • Nông dân tiếp cận công nghệ số

    Nông dân tiếp cận công nghệ số

    21-03-2023 07:56:52

    Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, nhờ nhạy bén và chịu khó học hỏi, nhiều nông dân đã chủ động trong việc tìm hiểu các mô hình mới, học hỏi kinh nghiệm từ “bạn nghề” ở xa. Đặc biệt, họ đã thấy được nhiều lợi thế từ công nghệ số giúp việc làm nông khỏe hơn so với trước, như: Trao đổi mua bán nhanh gọn, có thêm nhiều khách hàng, thanh toán không dùng tiền mặt…

  • Thổi hồn vào lá bồ đề

    Thổi hồn vào lá bồ đề

    17-03-2023 08:02:09

    Từ những chiếc lá bồ đề tưởng như không còn giá trị, qua bàn tay khéo léo cộng với sự sáng tạo, chị Mai Anh Phương (chủ Cơ sở Đồ Mai, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tạo nên những sản phẩm tranh lá vô cùng độc đáo. Các sản phẩm của chị Phương được khách hàng đánh giá cao, đồng thời được công nhận sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao của tỉnh năm 2022.

  • Chân dung ba nữ Tổng biên tập nữ quyền lực trong làng báo thế giới

    Chân dung ba nữ Tổng biên tập nữ quyền lực trong làng báo thế giới

    08-03-2023 08:13:04

    Từ tháng 2, tờ Wall Street Journal được đặt dưới sự điều hành của nữ Tổng biên tập đầu tiên trong lịch sử 133 năm của tạp chí danh tiếng này.

  • Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

    Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

    05-03-2023 08:04:36

    Hướng về người bệnh, chăm sóc, không chỉ về thân bệnh mà còn cả tâm bệnh và kinh phí chữa trị đã mang đến sự tin cậy, hài lòng và biết ơn của nhiều người bệnh sau khi được điều trị tại các cơ sở y tế.

  • Hết lòng vì những mảnh đời bất hạnh

    Hết lòng vì những mảnh đời bất hạnh

    15-02-2023 07:14:16

    Gần 30 năm với vai trò là Chủ tịch UBMTTQVN xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), khi đến tuổi hưu trí, ông Huỳnh Công Tấn (sinh năm 1962) tiếp tục tham gia, đóng góp sức lực, trí lực cho quê hương với vai trò Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Thoại Sơn. Dù ở vai trò nào, ông Tấn cũng làm bằng cái tâm, mong những người yếu thế có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.