Kết quả tìm kiếm cho "Thắng khó tin"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 24050
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin “tóc bạc nhiều là dấu hiệu nguy cơ ung thư”, khiến không ít người lo lắng, đặc biệt là những người trẻ xuất hiện tóc bạc sớm.
Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tổ chức giải đáp trực tuyến về các quy định về mức xử phạt hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp tại văn bản luật hiện hành.
SGE Việt Nam là thương hiệu thiết bị chế biến và bảo quản thực phẩm được người dùng tin chọn nhờ chất lượng ổn định, độ bền cao và đáp ứng tốt nhu cầu từ gia đình đến cơ sở kinh doanh. SGE Việt Nam tự hào mang đến giải pháp giúp tối ưu quy trình bếp và đảm bảo an toàn thực phẩm mỗi ngày.
Macbook Air M2 dù đã ra mắt được vài năm nhưng vẫn giữ được sức hút mãnh liệt trên thị trường. Bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc máy này vào thời điểm hiện tại hay cố lên đời cao hơn. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết để bạn thấy đây là món hời lớn nhất năm nay.
Trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục khẳng định sức bật mạnh mẽ trên thị trường trong năm qua khi xuất sắc ghi danh ở loạt hạng mục giải thưởng danh giá.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Ước tính tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ chạm mốc kỷ lục 920 tỷ USD, đưa Việt Nam lọt vào nhóm Top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới.
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.