Kết quả tìm kiếm cho "Tiếp tục xảy ra sụp"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 410

  • Kênh 10 Châu Phú tiếp tục sạt lở

    Kênh 10 Châu Phú tiếp tục sạt lở

    30-06-2023 17:35:30

    Chiều 30/6, Chánh Văn phòng Thường trực ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang Lương Huy Khanh cho biết, đơn vị đang tiếp tục phối hợp cùng địa phương rà soát, theo dõi, cập nhật tình hình thiệt hại do sạt lở bờ Bắc kênh 10Châu Phú, khu vực thuộc ấp Hưng Thạnh (xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú).

  • An Giang nỗ lực giảm nhẹ thiệt hại do sạt lở

    An Giang nỗ lực giảm nhẹ thiệt hại do sạt lở

    29-06-2023 06:52:30

    Dù có kè bảo vệ nhưng tuyến đường giao thông chính từ trung tâm TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vào xã Mỹ Khánh vẫn bị chia cắt vì sạt lở. Vị trí sạt lở nằm ngay đoạn cua cong của bờ Bắc kênh Rạch Giá - Long Xuyên (khu vực tổ 15, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên), nguy cơ tiếp tục mở rộng, ảnh hưởng cả trăm hộ dân trong khu vực; cần nhanh chóng xử lý để giảm nhẹ thiệt hại.

  • Nhiều khu vực tiếp tục mưa dông, đề phòng lũ quét, sạt lở

    Nhiều khu vực tiếp tục mưa dông, đề phòng lũ quét, sạt lở

    27-06-2023 08:12:03

    Dự báo, hôm nay (27/6), nhiều khu vực trên cả nước tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc ở các tỉnh miền núi và ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Sạt lở đất đe dọa nhà máy lúa gạo ở phường Bình Đức

    Sạt lở đất đe dọa nhà máy lúa gạo ở phường Bình Đức

    07-06-2023 19:56:31

    Tối 7/6, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang Lương Huy Khanh cho biết, đơn vị đang phối hợp các ban, ngành và địa phương rà soát, theo dõi, cập nhật tình hình thiệt hại do rạn nứt, sụt lún đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn TP. Long Xuyên và huyện Tri Tôn.

  • Tiếp tục có nguy cơ sạt lở trên địa bàn huyện Chợ Mới

    Tiếp tục có nguy cơ sạt lở trên địa bàn huyện Chợ Mới

    05-06-2023 17:16:00

    Chiều 5/6, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Ứng phó biến đổi khí hậu – Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang Lương Huy Khanh cho biết, đơn vị đang phối hợp các ban, ngành và địa phương rà soát, theo dõi, cập nhật tình hình thiệt hại do rạn nứt, sụt lún đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn huyện Chợ Mới.

  • Một ngày của Nâu

    Một ngày của Nâu 

    04-06-2023 07:51:18

    Nâu là tên tôi đặt cô ngựa 10 tuổi của ông Chau Da, ở ấp Vĩnh Lập, xã Vĩnh Trung (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Hôm tôi về xứ núi, Nâu đã có một ngày làm việc rất vất vả, trong cái nắng hầm hập hè biên giới, thi thoảng lại chuyển sang lâm râm những giọt mưa đầu mùa...

  • Vụ ngộ độc Botulinum: Không phát hiện độc tố trong mẫu chả lụa

    Vụ ngộ độc Botulinum: Không phát hiện độc tố trong mẫu chả lụa

    26-05-2023 08:22:54

    Các đơn vị xác minh được cơ sở sản xuất bánh mỳ, chả lụa mà các nạn nhân ăn, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhưng đều không phát hiện vi khuẩn C. Botulinum và vẫn chưa thể xác nhận nguồn gây ngộ độc.

  • Xóa mờ nỗi ám ảnh thiên tai

    Xóa mờ nỗi ám ảnh thiên tai

    26-05-2023 06:14:51

    Thảm họa, sự cố, thiên tai luôn là nỗi ám ảnh thường trực của người dân Việt Nam nói chung, vùng ĐBSCL nói riêng. Nhỏ bé trước “mẹ thiên nhiên”, họ chỉ còn lại tay trắng sau tất cả. Nếu không có sự hỗ trợ của cộng đồng, chắc chắn nỗi kinh hoàng sẽ theo họ suốt thời gian dài.

  • Hết thuốc giải độc, gian nan điều trị cho bệnh nhân ngộ độc botulinum

    Hết thuốc giải độc, gian nan điều trị cho bệnh nhân ngộ độc botulinum

    22-05-2023 07:56:55

    Thành phố Hồ Chí Minh thời gian qua liên tục ghi nhận chùm ca ngộ độc botulinum, tuy nhiên thuốc Botulism Antitoxin Heptavalent (BAT) dùng để giải độc đặc hiệu cho ngộ độc botulinum đã hết. Điều này đang gây nan giải cho các bác sĩ điều trị và nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân.

  • Người dẫn lối cho dân tộc

    Người dẫn lối cho dân tộc

    19-05-2023 04:55:02

    Vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc không chỉ được nhân dân trong nước mà cả quốc tế thừa nhận. Tư tưởng Hồ Chí Minh là di sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta. Tuy nhiên, vẫn có những luận điệu lạc lõng, phủ nhận vai trò đóng góp và tư tưởng của Người.

  • Khẩn trương khắc phục hậu quả dông lốc, mưa đá gây thiệt hại tại nhiều địa phương

    Khẩn trương khắc phục hậu quả dông lốc, mưa đá gây thiệt hại tại nhiều địa phương

    09-05-2023 08:13:58

    Mưa to kèm theo dông lốc, mưa đá xảy ra tại một số nơi trên cả nước từ 7-8/5 đã gây thiệt hại về tài sản của Nhà nước và nhân dân tại nhiều địa phương.