Kết quả tìm kiếm cho "Trao 25 căn nhà"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1862

  • Tết của người Ơ Đu trên vùng đất mới Tương Dương

    Tết của người Ơ Đu trên vùng đất mới Tương Dương

    08-02-2024 19:51:44

    Dân tộc Ơ Đu là một trong 5 dân tộc ít người nhất trong cộng đồng 54 dân tộc trên cả nước, cư trú ở huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

  • Hoàn thiện thể chế, tạo ‘đường băng’ tốt nhất cho doanh nghiệp ‘cất cánh’

    Hoàn thiện thể chế, tạo ‘đường băng’ tốt nhất cho doanh nghiệp ‘cất cánh’

    08-02-2024 08:52:38

    Vài năm gần đây, những chính sách được Bộ Tài chính tham mưu, ban hành theo thẩm quyền đã giúp doanh nghiệp, người dân có thêm nguồn lực để vượt qua khó khăn.

  • Ngành Tư pháp An Giang đóng góp tích cực vào quản lý, chỉ đạo, điều hành lĩnh vực tư pháp

    Ngành Tư pháp An Giang đóng góp tích cực vào quản lý, chỉ đạo, điều hành lĩnh vực tư pháp

    07-02-2024 12:02:52

    Năm 2023, ngành Tư pháp An Giang đã tích cực và chủ động tham mưu chính quyền các cấp triển khai nhiều kế hoạch, chương trình công tác trọng tâm, thiết thực, không ngừng tạo lập khuôn khổ pháp lý, hoàn thiện thể chế, cơ chế, chính sách trong phục hồi, phát triển kinh tế. Qua đó, đóng góp tích cực vào công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của tỉnh trong lĩnh vực tư pháp, cải cách hành chính, cải cách tư pháp, chuyển đổi số...

  • Nhộn nhịp chợ Tết

    Nhộn nhịp chợ Tết

    06-02-2024 09:00:13

    Đi chợ ngày giáp Tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Đi chợ Tết để cảm nhận không khí rộn ràng và háo hức chào đón năm mới. Những ngày giáp Tết, chợ là nơi tấp nập người bán, người mua, làm cho không khí càng thêm nhộn nhịp.

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Đong đầy niềm vui ngày “Tết sum vầy” trong khu công nghiệp

    Đong đầy niềm vui ngày “Tết sum vầy” trong khu công nghiệp 

    03-02-2024 21:59:00

    Hàng trăm công nhân của các công ty thuộc 2 khu công nghiệp lớn của tỉnh An Giang là Bình Long và Bình Hòa đã được vui hết mình, đong đầy cảm xúc với chương trình chăm lo Tết 2024, do tổ chức công đoàn thực hiện.

  • Chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư vào khu công nghệ cao

    Chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư vào khu công nghệ cao

    04-02-2024 07:54:40

    Nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư vào khu công nghệ cao được quy định tại Nghị định số 10/2024/NĐ-CP của Chính phủ.

  • Chuyên gia Cuba: Uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam nằm ở tinh thần phê và tự phê

    Chuyên gia Cuba: Uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam nằm ở tinh thần phê và tự phê

    03-02-2024 19:51:13

    Uy tín và sức mạnh của Đảng Cộng sản Việt Nam nằm ở tinh thần Cách mạng, tinh thần phê và tự phê của từng đảng viên. Đây là nhận định của tiến sĩ Ruvislei González Saéz, một trong những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về Việt Nam ở khu vực Mỹ Latinh.

  • Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    05-02-2024 05:59:44

    Cùng với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội và phong trào phụ nữ, Hội Liêp hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp nhau vượt khó, bằng nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả, thu hút được đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, hỗ trợ, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.

  • Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    Đa dạng việc làm thời vụ dịp Tết

    02-02-2024 05:42:05

    Tết là cơ hội để người lao động tìm được khá nhiều việc làm. Có những việc hoạt động quanh năm, cận Tết càng thêm tất bật. Lại có những việc chỉ nhộn nhịp mỗi năm một lần. Trong vài chục ngày ngắn ngủi, lao động thời vụ có thể tìm kiếm nhiều công việc để tăng thu nhập, trang trải cho cuộc sống.

  • Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    01-02-2024 06:13:51

    Nhiều năm nay, thực hiện chủ trương của tỉnh, mỗi địa phương tuyến sau trong nội địa duy trì kết nghĩa với xã, phường, thị trấn tuyến đầu biên giới. Mối gắn kết ấy trở thành động lực tinh thần, giúp các địa phương cùng nhau phát triển. Điển hình như tình cảm giữa TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) và thị trấn Long Bình (huyện An Phú).

  • Tỷ phú nông dân

    Tỷ phú nông dân

    31-01-2024 21:16:35

    Từ thực tế sinh động của phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, An Giang dần hình thành một đội ngũ nông dân năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm. Nhiều nông hộ chuyển dịch cơ cấu cây trồng hiệu quả, đưa hạt lúa ra thị trường thế giới, tạo thu nhập tiền tỷ từ chính những cây trồng quen thuộc. Họ là đại diện cho nền nông nghiệp tự chủ, hiện đại.