Kết quả tìm kiếm cho "Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 249

  • Bình Điền đồng hành cùng chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam”

    Bình Điền đồng hành cùng chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam”

    18-10-2023 14:24:41

    Ngày 13/10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì, phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương tổ chức Lễ tôn vinh, trao danh hiệu cho 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023 và biểu dương 63 hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc. Đây là lần thứ 11, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền là nhà tài trợ chính và đồng tổ chức chương trình.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Ông Ba Ní làm từ thiện

    Ông Ba Ní làm từ thiện

    20-09-2023 05:59:19

    Ở thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người dân biết đến ông Ngô Văn Ní (thường gọi Ba Ní) gắn với rất nhiều việc từ thiện. Hễ ai khó khăn, gặp hoạn nạn, trong khả năng của mình, ông luôn tìm cách giúp đỡ. Mấy năm nay, hình ảnh của ông thêm thân quen với chiếc xe chữa cháy cải tiến.

  • Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    15-09-2023 14:17:52

    Chủ tịch Quốc hội tin tưởng mỗi nghị sỹ trẻ sẽ phát huy trí tuệ, sức trẻ, sáng tạo, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết để đóng góp tích cực cho thành công của Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • “Nếu tôi là cán bộ đoàn”

    “Nếu tôi là cán bộ đoàn”

    08-08-2023 06:50:05

    Đó vừa là mệnh đề trăn trở, vừa là gạch đầu dòng quyết tâm trong suy nghĩ của đội ngũ cán bộ đoàn Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang. Sức trẻ của người lính đòi hỏi họ phải đổi mới, năng nổ, sáng tạo nhiều hơn nữa, mới có thể tạo ra sức sống mới trong phong trào đoàn của quân đội.

  • Cơ hội cho nhà nông

    Cơ hội cho nhà nông

    02-08-2023 06:43:35

    Từ đầu năm đến nay, giá phân bón nhập khẩu giảm 27,3%, trong khi gạo Việt Nam xuất đi các nước tăng từ 10 - 45 USD/tấn. Hiện, lúa trên đồng được thương lái mua, giao cho doanh nghiệp xuất khẩu tăng từ 400 - 500 đồng/kg. Đây là cơ hội cho nhà nông tăng gia sản xuất, góp phần thúc đẩy tăng trưởng ngành nông nghiệp.

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Chủ tịch Quốc hội dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

    Chủ tịch Quốc hội dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

    17-07-2023 08:38:58

    Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    11-07-2023 06:44:34

    Năm 2023 là năm tạo lập và khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị mới với nhiệm vụ trọng tâm là số hóa, xây dựng, kết nối, chia sẻ dữ liệu; bảo vệ dữ liệu cá nhân; khai thác, sử dụng dữ liệu để phục vụ ngày càng tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp (DN). Vì vậy, cả hệ thống chính trị của An Giang tập trung thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả.