Kết quả tìm kiếm cho "Trekking"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 101

  • Mùa thu trên đỉnh Bạch Mã

    Mùa thu trên đỉnh Bạch Mã 

    19-11-2022 09:03:38

    Đến Bạch Mã vào mùa thu, du khách được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm những đỉnh núi mây mù như chốn "bồng lai tiên cảnh".

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • 40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành An Giang tham gia trekking núi Cấm

    40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành An Giang tham gia trekking núi Cấm

    27-08-2022 11:27:00

    Sáng 27/8, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức Chương trình trekking núi Cấm, với chủ đề “Năng lượng mới – thành công mới” thu hút 40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh tham gia.

  • Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    Chạy trail, tiềm năng du lịch mới của vùng Bảy Núi

    29-06-2022 07:24:50

    Những cung đường ngược dốc, những đôi chân rắn rỏi, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của vùng Bảy Núi… đều được gói gọn trong chương trình Trail núi Cấm với chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail” của các vận động viên (VĐV) nhóm Mekong Delta Runner (MDR), trên cơ sở phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh cùng Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm.

  • Tổ chức Chương trình Trail núi Cấm, chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail”

    Tổ chức Chương trình Trail núi Cấm, chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail”

    18-06-2022 13:38:00

    Ngày 18/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm phối hợp nhóm Mekong Delta Runners (MDR) tổ chức Chương trình Trail núi Cấm, chủ đề “MDR - Bảy Núi Ultra Trail”, nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thông tin về Khu du lịch núi Cấm và tiềm năng phát triển du lịch trekking tại đây.

  • Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    04-06-2022 08:25:01

    Với hệ thống hang động kỳ vĩ, cảnh quan thiên nhiên, hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Phong Nha-Kẻ Bàng là trái tim du lịch của tỉnh Quảng Bình và là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Ngoài các sản phẩm du lịch truyền thống, thì du lịch mạo hiểm đang là điểm nhấn nổi bật, tạo sức hút lớn đối với du khách.

  • Lên điện Cây Quế

    Lên điện Cây Quế

    01-06-2022 06:18:54

    Theo chân đoàn trekking núi Cấm lên thăm điện Cây Quế, tôi khá thích thú khi được trải nghiệm phong cảnh nơi này. Với tầm nhìn thoáng đãng cùng huyền tích linh thiêng, điện Cây Quế luôn mang lại cho du khách ấn tượng khó quên.

  • Phát triển du lịch núi Cấm theo mùa

    Phát triển du lịch núi Cấm theo mùa

    20-05-2022 06:37:15

    Núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) sở hữu khung cảnh non nước hữu tình, nhiều huyền thoại linh thiêng cùng những mùa trái cây đặc sản. Do đó, cần khai thác các loại hình du lịch (DL) trên núi Cấm quanh năm, nhằm tạo sinh kế cho người dân, đa dạng hóa trải nghiệm của du khách.

  • Trekking núi Cấm

    Trekking núi Cấm

    13-05-2022 05:55:00

    Với du khách, việc chinh phục đỉnh núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bằng xe chuyên dụng hoặc cáp treo luôn để lại ấn tượng đặc biệt. Tuy nhiên, khi tham gia trekking núi Cấm, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên, một góc nhìn hoàn toàn khác về “nóc nhà miền Tây”.

  • Trải nghiệm du lịch mới

    Trải nghiệm du lịch mới

    09-05-2022 06:36:53

    Tận dụng lợi thế của dãy Thất Sơn hùng vĩ, du lịch (DL) Bảy Núi đang tập trung khai thác vẻ kỳ bí, mới lạ của vùng núi độc nhất ĐBSCL, vừa cung cấp dịch vụ, tour DL hấp dẫn, kết hợp ẩm thực Khmer “không lẫn vào đâu được”. Từ Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô) qua Ngọa Long Sơn (núi Dài), Thủy Đài Sơn (núi Nước), Liên Hoa Sơn (núi Tượng), rồi Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Năm Giếng), Anh Vũ Sơn (núi Két), đâu đâu cũng có trải nghiệm DL thú vị.

  • Tổ chức tour du lịch trải nghiệm “Trekking núi Cấm”

    Tổ chức tour du lịch trải nghiệm “Trekking núi Cấm”

    26-04-2022 13:55:02

    Ngày 26/4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm phối hợp khách sạn Victoria Châu Đốc, làng du lịch Victoria núi Sam tổ chức tour du lịch “Trekking núi Cấm”, với sự tham dự của 60 vận động viên.

  • Khám phá “vương quốc hang động”

    Khám phá “vương quốc hang động”

    19-02-2022 09:30:20

    Bên cạnh Sơn Đoòng - hang động hàng triệu năm tuổi và nổi tiếng lớn nhất thế giới, có hơn 350 hang động khác đã và đang được lập bản đồ ở Quảng Bình.