40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành An Giang tham gia trekking núi Cấm

27/08/2022 - 11:27

 - Sáng 27/8, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức Chương trình trekking núi Cấm, với chủ đề “Năng lượng mới – thành công mới” thu hút 40 cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh tham gia.

Các vận động viên tham gia trekking núi Cấm

Hào hứng khởi hành

Băng qua những cung đường hùng vĩ, tuyệt đẹp

Trekking núi Cấm giúp cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh rèn luyện ý chí, chiến thắng bản thân và tăng cường sức khỏe

Cung đường trekking có cự ly khoảng 3km, với điểm xuất phát tại Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm, đi qua một số điểm tham quan, như: Cánh đồng thốt nốt, đồi mãng cầu, vườn chanh và kết thúc tại ngã 3 lên điện Cây Quế và chùa Phật Nhỏ.

Đây là hoạt động bổ ích, giúp cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh nâng cao sức khỏe kết hợp du lịch trải nghiệm, khám phá thiên nhiên hùng vĩ. Đồng thời, góp phần quảng bá, phát triển các loại hình du lịch mới, hấp dẫn trên núi Cấm, đặc biệt là trekking, nhằm thu hút du khách đến với “nóc nhà miền Tây”.

Trước đó, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tổ chức các đoàn trekking với nhiều cự ly khác nhau, như: 7km, 21km và 42km dành cho vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên tham gia trải nghiệm.

THANH TIẾN