Kết quả tìm kiếm cho "Trun Quốc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19

  • Vòng quanh Bảy Núi

    Vòng quanh Bảy Núi

    27-07-2020 05:46:09

    Bảy Núi với cảnh quan thiên nhiên núi non sông nước hữu tình, hoang sơ, kỳ bí cùng những di tích văn hóa, lịch sử cách mạng hào hùng của người xưa thời khai hoang, mở cõi và những món ngon độc đáo, hấp dẫn luôn là điểm đến thú vị thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ nông nghiệp công nghệ cao

    Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ nông nghiệp công nghệ cao

    25-05-2020 05:28:11

    Thời gian qua, Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang (gọi tắt là Trung tâm) đã nghiên cứu các lĩnh vực về khoa học cây trồng, chăn nuôi và thú y, thực phẩm - dược phẩm và môi trường, nấm ăn và nấm dược liệu, thủy sản. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ nông nghiệp công nghệ cao góp phần phát triển nền nông nghiệp theo hướng hiện đại.

  • Học tập nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Học tập nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    26-12-2019 07:40:28

    Qua học tập, có những mô hình đã ứng dụng thành công ở An Giang, góp phần nâng cao giá trị, hiệu quả sản xuất nông nghiệp. Cùng với đó, nguồn nhân lực được nâng cao trình độ chuyên môn, từng bước đáp ứng yêu cầu của nền nông nghiệp hiện đại.

  • Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm nổi bật

    Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm nổi bật

    10-12-2019 07:22:55

    Với đội ngũ cán bộ trình độ chuyên môn cao và được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ nghiên cứu khá hiện đại, Trung tâm Công nghệ sinh học (CNSH) An Giang đã nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm nổi bật như: sinh sản nhân tạo giống cá heo, thực phẩm chức năng và trà túi lọc từ cây chùm ngây, rượu vang thốt nốt và sản xuất nấm đông trùng hạ thảo, các sản phẩm vi sinh, các quy trình canh tác theo hướng an toàn…

  • Nông trại rau sạch giữa lòng TP. Long Xuyên

    Nông trại rau sạch giữa lòng TP. Long Xuyên

    26-02-2019 07:51:19

    Trong khi đa phần nông dân vẫn thíchsử dụng thuốc hóa học cho rau, màu để tăng năng suất, chạy theo lợi nhuận thì chàng trai “9X” Trương Thành Đạt cùng các cộng sự trẻ chọn cách làm ngược lại: tuyệt đối không phun thuốc bảo vệ thực vật, tăng cường sử dụng phân hữu cơ, chấp nhận cho sâu, bệnh tấn công để xây dựng hệ sinh thái tự nhiên.

  • 61kg rắn được thả về tự nhiên

    61kg rắn được thả về tự nhiên

    12-11-2018 08:04:12

    Hạt Kiểm lâm huyện Tri Tôn vừa tổ chức thả 61kg cá thể rắn các loại về với môi trường tự nhiên tại khu vực rừng tràm Tỉnh đội (xã Tân Tuyến, Tri Tôn).

  • Thăm vườn rau hữu cơ '6 không'

    Thăm vườn rau hữu cơ '6 không'

    07-03-2018 08:51:17

    Chúng tôi tìm đến vườn rau hữu cơ '6 không' nằm khép mình trong khu dân cư quận Tân Bình (TP.HCM).