Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4573
Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam - Campuchia mang đến cơ hội quảng bá; xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh trong tỉnh An Giang nói riêng, Việt Nam và Vương quốc Campuchia nói chung. Đây còn là dịp để kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm.
Chủ tịch nước nhấn mạnh Việt Nam thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, là bạn, là đối tác tin cậy và thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế.
Dù mỗi người có vị trí công việc, lựa chọn và vai trò riêng, có thể nói 12 ứng viên cho danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh 2025 vẫn đang âm thầm cống hiến, nỗ lực từng ngày.
Sáng 12/12, Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 tiến hành ngày làm việc thứ hai và bế mạc.
Mờ sáng, đi qua vùng quê mùa bấc, người dân đang tất bật với chuyện đồng áng, khai thác cá, tôm, tạo nên bức tranh nông thôn sinh động. Cơn gió nam khẽ khàng báo hiệu Tết cận kề, ai cũng tranh thủ kiếm thêm thu nhập đủ đầy.
Năm 2026, robot hình người dự kiến xuất xưởng trên toàn cầu vượt 50.000 bộ, đánh dấu bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp robot quốc tế.
Hiện có hơn 50 nhà đầu tư và tổ chức quan tâm đến Trung tâm Tài chính quốc tế Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, gồm 4 nhóm: hạ tầng cơ sở, tài chính, công nghệ và nhóm dịch vụ số.
Từ không gian làng quê đến nhịp sống đô thị, áo bà ba đang trở lại đầy mới mẻ. Giới trẻ khoác lên mình những phiên bản bà ba hiện đại, biến chiếc áo "thôn quê" thành phong cách sống tươi trẻ và giàu cá tính.
Niềm tự hào dân tộc trong cộng đồng được khôi phục, thanh niên trở về quê hương làm du lịch, giảm tình trạng "chảy máu chất xám"... Đó là một phần diện mạo ở các vùng sâu khi di sản "hồi sinh".
Áo dài và cổ phục đang trở lại mạnh mẽ trong đời sống, từng bước trở thành chất liệu mới của du lịch văn hóa. Từ các lễ hội, diễu hành đến nhiều tour khám phá làng nghề và bảo tàng, xu hướng này làm phong phú sản phẩm du lịch và khơi dậy niềm tự hào, góp phần cho sự phát triển bền vững công nghiệp văn hóa.
Từ biển xanh rộn ràng đến cao nguyên đá lãng mạn, mỗi vùng đất VN đang kể câu chuyện lễ hội theo cách rất riêng. Radisson Blu Phú Quốc rực rỡ sắc lễ hội, Fusion suites Vũng Tàu hiện đại trẻ trung, Angsana & Dhawa Hồ Tràm lãng mạn - an yên và Four Points by Sheraton Hà Giang đậm chất bản địa giữa mùa hoa tam giác mạch.
Liên tiếp những quyết sách mở thị thực (visa) được ban hành cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Việt Nam trên hành trình đột phá du lịch.