Kết quả tìm kiếm cho "Tuổi trẻ quê hương Bác Tôn sáng tạo khởi nghiệp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 130

  • Chủ tịch nước nguyện chuông khai lễ Lễ giỗ các Anh hùng liệt sĩ hy sinh tại Côn Đảo

    Chủ tịch nước nguyện chuông khai lễ Lễ giỗ các Anh hùng liệt sĩ hy sinh tại Côn Đảo

    19-07-2023 10:30:23

    9 giờ 45 giờ sáng 19/7, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã nguyện chuông, kính cáo khai lễ Lễ giỗ các Anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo.

  • Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

    09-07-2023 09:18:28

    'Bước qua con sông, về cù lao nước xuôi đôi dòng/ Nhắn ai qua sông, lời quê hương buồn thương nhớ mong/ Chiều về cù lao nghe lòng thương, dáng ai khuất mờ sau màn sương/Tiếng bìm bịp kêu sau rặng me nức nở chiều hè'. Giữa biển khơi xanh biếc, cụm đảo Cù Lao Chàm với hơn 3000 dân số sinh sống hiện lên biệt lập với thế giới, tạo ra một khung cảnh thơ mộng thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Người lính hải quân Việt Nam: Khi ý chí giữ biển, đảo đã ngấm vào máu thịt

    Người lính hải quân Việt Nam: Khi ý chí giữ biển, đảo đã ngấm vào máu thịt

    07-05-2023 15:23:16

    Ở quần đảo Trường Sa - nơi tiền tiêu Tổ quốc, những người lính hải quân tuổi mười tám, đôi mươi đang ngày đêm là nhiệm vụ canh từng tấc đảo, từng sải sóng thiêng liêng để giữ vững chủ quyền biển đảo.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    01-03-2023 07:51:32

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc, có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Xây thành lũy từ lòng dân

    Xây thành lũy từ lòng dân

    27-02-2023 07:06:04

    Thành lũy ấy vô hình, nhưng lại chắc chắn hơn cả công trình hữu hình, được đan kết từ tình yêu quê hương đất nước, đồng bào. Mỗi người dân khu vực biên giới là một mắc xích quan trọng của thành lũy, không thể tách rời.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Bến Tre

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, làm việc tại tỉnh Bến Tre

    15-02-2023 14:10:07

    Trong chương trình công tác dự lễ Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí đồng chí Huỳnh Tấn Phát, nguyên Chủ tịch Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nguyên Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; sáng 15/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm, tặng quà gia đình chính sách, trẻ khuyết tật và khảo sát một số công trình hạ tầng trọng điểm của tỉnh Bến Tre.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tác văn học - nghệ thuật phục vụ đời sống

    An Giang đẩy mạnh sáng tác văn học - nghệ thuật phục vụ đời sống

    14-02-2023 06:51:04

    Với những hoạt động sáng tác thường niên và phong trào sáng tác các tác phẩm phục vụ sự kiện trọng đại kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang, năm 2022, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp, nhiều tác phẩm, tác giả đạt giải thưởng cấp tỉnh, cấp khu vực.

  • Chuyện ít biết nơi bến sông voi chiến của Trần Hưng Đạo bị sa lầy

    Chuyện ít biết nơi bến sông voi chiến của Trần Hưng Đạo bị sa lầy

    13-02-2023 14:13:33

    A Sào có Bến Tượng gắn với chuyện con voi bị sa lầy khi đưa Trần Hưng Đạo dẫn đại quân qua sông Hoá đến Lục Đầu Giang quyết chiến với quân Nguyên Mông do Ô Mã Nhi chỉ huy trong cuộc kháng chiến chống giặc lần thứ 3 năm 1288.

  • Sẵn sàng rèn luyện, cống hiến vì sự bình yên của Tổ quốc

    Sẵn sàng rèn luyện, cống hiến vì sự bình yên của Tổ quốc

    10-02-2023 08:01:16

    Trong những ngày qua, ở khắp mọi miền đất nước, các thanh niên ưu tú đã và đang nô nức, phấn khởi tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an.