Taxi Tải Giá Rẻ - Đơn vị chuyển nhà, chuyển kho xưởng uy tín giá rẻ tại Bạc Liêu

14/05/2024 - 09:26

Taxi tải giá tẻ, thuộc Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ vận tải Nhân Lực Thành Tín 247. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, cam kết đảm bảo an toàn và đền bù 100% nếu làm hư hỏng hàng hóa của khách.

Taxi tải grẻ - công ty vận chuyển uy tín giá rẻ

Taxi tải giá rẻ ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, kho xưởng nhanh chóng, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian với mức chi phí thấp.

 Đơn vị luôn hoạt động với phương châm đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nhờ đó mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ vận chuyển mà đơn vị cung cấp.

Taxi tải grẻ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển

Bên cạnh đó, Taxi tải giá rẻ với định hướng phát triển trong 5 năm nữa sẽ trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển lớn, chất lượng và uy tín không chỉ riêng ở Bạc Liêu, mà trên phạm vi toàn quốc.

Đơn vị sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, nhiệt tình, trung thực, tận tụy và đầy tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó,  số lượng xe chuyên dụng lớn nhỏ hoạt động 24/7, chính vì vậy mà công ty cam kết những dịch vụ chuyển nhà của Taxi tải giá rẻ sẽ luôn được thực hiện nhanh chóng và suôn sẻ, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.

Đội xe tải chuyển nhà của Taxi tải gr

Cam kết của Taxi tải grẻ với khách hàng

Taxi tải giá rẻ không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp mà nơi đây còn khẳng định được chất lượng dịch vụ với các cam kết, như:

  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực Logistic
  • Trang bị nhiều xe tải chuyển nhà trọn gói chuyên dụng, máy móc hỗ trợ vận chuyển tiên tiến, hiện đại.
  • Dịch vụ vận chuyển không ngừng được mở rộng, đơn vị luôn nỗ lực từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng trên mọi địa bàn khu vực.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý, hài lòng với chất lượng phục vụ sau khi sử dụng dịch vụ mà đơn vị cung cấp.
  • Đền bù 100 % giá trị tài sản, hàng hóa nếu có xảy ra hư hại, mất mát tài sản của khách hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Taxi tải giá rẻ tuyệt đối không có chi phí phát sinh ngay cả khi khách có phát sinh thêm đồ.
  • Miễn phí thiết bị đóng gói khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói mà công ty cung cấp.
  • Báo giá chuyển nhà trọn gói chính xác, không vẽ vời và cam kết không có phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng đã ký. (Sẽ không tăng giá vận chuyển dù cho chuyển nhà vào cuối tuần, ngày lễ, ngoài giờ hành chính, hay thứ 7, chủ nhật).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135/3 Hoàng Hoa Thám P.13 - Q. Tân Bình

Bài, ảnh:  P.V