Kết quả tìm kiếm cho "Uống nước lọc sai cách"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 221

  • Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    Từ chuyến bay nhân đạo, trở thành 'đại án'!

    10-04-2023 19:30:20

    Cơ quan An ninh Điều tra (ANĐT) Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án 'Đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản' xảy ra tại Bộ Ngoại giao, TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố; chuyển hồ sơ đến Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đề nghị truy tố 54 bị can. Dư luận 'giật mình', ngỡ ngàng trước số tiền, số lần nhận hối lộ, cũng như có tới 54 bị can từ thứ trưởng đến phó chủ tịch tỉnh, thành phố, thư ký, trợ lý, cán bộ các bộ!

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Người liệt chân, người tử vong vì tập gym, yoga: Bác sĩ cảnh báo khi luyện tập

    Người liệt chân, người tử vong vì tập gym, yoga: Bác sĩ cảnh báo khi luyện tập

    18-03-2023 19:51:52

    Chuyên gia đưa ra cảnh báo trong quá trình tập luyện thể thao cũng như hướng dẫn người tập tránh những chấn thương nguy hiểm.

  • Lỗi sai nguy hiểm khi pha oresol

    Lỗi sai nguy hiểm khi pha oresol

    17-03-2023 14:19:16

    Một số người nghĩ rằng pha oresol với rất ít nước để con không phải uống nhiều. Cách pha không đúng liều lượng có thể gây hại cho trẻ.

  • An Phú lan tỏa phong trào học tập và làm theo Bác

    An Phú lan tỏa phong trào học tập và làm theo Bác

    14-03-2023 09:18:44

    An Phú tập trung thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cấp ủy, tổ chức Đảng đã lãnh, chỉ đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII, XIII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện, với nhiều cách làm mới, sáng tạo, lan tỏa trong Đảng và toàn xã hội.

  • Đề cương về văn hóa Việt Nam - Khởi nguồn và động lực phát triển

    Đề cương về văn hóa Việt Nam - Khởi nguồn và động lực phát triển

    13-03-2023 04:07:40

    “Đề cương về văn hóa Việt Nam” đã khẳng định tầm quan trọng đặc biệt của nhiệm vụ xây dựng nền văn hóa mới trong toàn bộ sự nghiệp cách mạng Việt Nam, với nhận thức: Sự lãnh đạo của Đảng trên lĩnh vực văn hóa vừa là một tất yếu chính trị, vừa là tất yếu khách quan.

  • Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    07-03-2023 04:29:24

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ An Giang tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm của hội, góp phần hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

  • Những thành tựu nổi bật của ngành y tế An Giang năm 2022

    Những thành tựu nổi bật của ngành y tế An Giang năm 2022

    16-02-2023 07:09:28

    Năm 2022, ngành y tế An Giang đã chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh có những chỉ đạo kịp thời, nỗ lực thực hiện đạt nhiều thành tựu trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

  • Vui xuân, trảy hội 3 miền

    Vui xuân, trảy hội 3 miền

    29-01-2023 09:18:34

    Cứ mỗi độ xuân về, người dân mọi miền Tổ quốc lại nô nức đi lễ hội để thể hiện lòng thành, cầu mong một năm mới bình an, may mắn. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi người được hòa mình vào những nghi lễ đậm đà bản sắc văn hóa của mỗi vùng quê, đất nước Việt Nam.

  • Sợ nhức đầu sau khi nhậu, có nên uống dự phòng thuốc giảm đau?

    Sợ nhức đầu sau khi nhậu, có nên uống dự phòng thuốc giảm đau?

    25-01-2023 14:11:43

    Việc uống rượu có thể gây ra hiện tượng đau đầu. Tuy nhiên, sử dụng aspirin trước khi bắt đầu cuộc nhậu để tăng “tửu lượng”, dự phòng giảm đau là hành động nguy hiểm.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...