Kết quả tìm kiếm cho "Vui tết"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3463

  • An Giang: Nâng bước đến trường cho con đoàn viên, người lao động

    An Giang: Nâng bước đến trường cho con đoàn viên, người lao động

    15-08-2024 07:02:51

    Đến hẹn, vào "Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục" hàng năm, đồng thời kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8), các cấp công đoàn khẩn trương trao học bổng, quà cho con em của đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ) để trẻ kịp đón năm học mới.

  • Phát huy giá trị thể thao truyền thống dân tộc

    Phát huy giá trị thể thao truyền thống dân tộc

    14-08-2024 05:02:11

    Cùng với việc đầu tư phát triển các môn thể thao hiện đại, ngành thể thao tỉnh còn quan tâm giữ gìn các môn thể thao truyền thống, dân tộc. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng vững chắc khối đoàn kết các dân tộc trong tỉnh.

  • Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    Trẻ dùng lại đồ cũ, nên hay không?

    14-08-2024 04:52:34

    Cho con sử dụng lại đồ cũ của anh chị trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều gia đình. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn giảm thiểu lượng rác thải sinh hoạt, góp phần bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, phương án dùng lại đồ cũ cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau.

  • Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    Tăng đầu tư để du lịch của Việt Nam phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế

    13-08-2024 08:55:05

    Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, do vậy phải có sự liên kết mạnh mẽ giữa các ngành. Đồng thời, cần tăng cường đầu tư hơn nữa để du lịch Việt Nam phát triển xứng với tiềm năng, lợi thế.

  • Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    12-08-2024 14:55:54

    Trong hành trình du lịch Đất Tổ có một điểm đến mà những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên không nên bỏ qua, đó chính là khu du lịch Ao Giời - Suối Tiên nằm trên núi Nả, thuộc làng Quân Khê, xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, bốn mùa nước chảy trong xanh.

  • Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng bắt đầu chuyến công tác tại Nga

    Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng bắt đầu chuyến công tác tại Nga

    12-08-2024 09:17:37

    Nhận lời mời của Bộ trưởng Quốc phòng LB Nga Andrey Belousov, ngày 10/8, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam đã đến Moskva để tham dự Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế (Army 2024), dự lễ khánh thành Đài tưởng niệm các chiến sĩ tình nguyện quốc tế Việt Nam tham gia bảo vệ Thủ đô Moskva trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (1941 - 1945), cũng như hội đàm với người đồng cấp nước chủ nhà.

  • Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Tiếp tục chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    10-08-2024 19:52:47

    Chiến tranh đã qua đi nửa thế kỷ song sự khốc liệt vẫn hiện hữu trong không ít gia đình của những người trở về từ cuộc chiến, bởi di chứng chất độc hóa học do quân đội Mỹ rải xuống chiến trường miền Nam. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam không chỉ là vấn đề từ thiện, nhân đạo; mà còn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam.

  • Những người tử tế

    Những người tử tế

    07-08-2024 06:00:38

    Trong bộn bề vòng quay cuộc sống, đâu đó trên đường chúng ta bắt gặp những con người đôn hậu, chất phác tự nguyện rà đinh, vá đường, đem lại an toàn giao thông, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội.

  • Tháng tám, ôn lại âm vang

    Tháng tám, ôn lại âm vang

    02-08-2024 08:33:15

    Cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điển hình của tinh thần cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tấm gương sáng ngời về sự khiêm tốn, giản dị...

  • Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    01-08-2024 07:09:14

    Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được các cấp công đoàn huyện Thoại Sơn quan tâm thực hiện bằng nhiều hoạt động, thiết thực.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    01-08-2024 07:19:14

    Thời gian qua, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phát huy vai trò nòng cốt trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Từ đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn an ninh trật tự xã hội trong cộng đồng.

  • Hiệu quả thực hiện công tác dân tộc ở Thoại Sơn

    Hiệu quả thực hiện công tác dân tộc ở Thoại Sơn

    31-07-2024 06:26:19

    Những năm qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã quan tâm thực hiện tốt các chính sách dân tộc góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân các dân tộc thiểu số (DTTS) trong huyện.