Kết quả tìm kiếm cho "Xóm Ðạo"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 514

  • Sắc xuân vùng quê Châu Thành

    Sắc xuân vùng quê Châu Thành

    17-01-2023 06:41:31

    Xuân về như khoác thêm chiếc áo mới rạng ngời trên những vùng quê huyện Châu Thành (tỉnh An Giang). Người dân đang tất bật với các công việc để đón chào một cái Tết vui tươi, đầm ấm, dù phải trải qua một năm đầy khó khăn…

  • Nô nức hoạt động chào Xuân

    Nô nức hoạt động chào Xuân

    16-01-2023 06:55:53

    Những ngày chuyển giao năm cũ sang năm mới, không khí Tết đã ngập tràn đường phố, ngõ xóm, hoạt động vui Xuân cũng bắt đầu sôi nổi. Các địa phương đang chuẩn bị chu đáo chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật chào năm mới để phục vụ nhân dân thưởng thức, thêm lan tỏa không khí rộn ràng, vui tươi.

  • 3 phụ nữ khó khăn cần chia sẻ

    3 phụ nữ khó khăn cần chia sẻ

    05-01-2023 05:34:04

    Cả cuộc đời mưu sinh vất vả, những tưởng đến tuổi xế chiều, những phụ nữ này sẽ được an nhàn với cuộc sống thực tại. Vậy mà, bệnh già, nan y liên tục ập đến, làm cho cảnh sống của họ càng khó khăn gấp bội.

  • Thêm thu nhập nhờ công việc thời vụ

    Thêm thu nhập nhờ công việc thời vụ

    03-01-2023 07:06:05

    Cuối năm, nhóm ngành hàng dịch vụ, thương mại và du lịch có nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ sôi động nhất.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Check-in điểm "sống ảo" mới nổi đồi cỏ cháy đẹp như phim ở Cao Bằng

    Check-in điểm "sống ảo" mới nổi đồi cỏ cháy đẹp như phim ở Cao Bằng 

    29-12-2022 10:30:40

    Khoảng từ tháng 11 đến tháng 1 hàng năm, đồi cỏ cháy Ba Quáng thuộc địa phận huyện Hạ Lang lại trở thành điểm đến hút khách check-in, chụp hình và cắm trại,... nhờ khung cảnh hoang sơ, đẹp lạ.

  • Nhớ Tết xưa, trân trọng Tết nay

    Nhớ Tết xưa, trân trọng Tết nay

    28-12-2022 08:14:43

    Những ngày tháng Chạp gấp gáp và vội vã. Mùa đông đang lùi dần và nhường bước cho mùa xuân mới. Trong bộn bề công việc, thoáng đâu đó trên các con phố đã thấy mai, đào hé nở. Lòng lại xôn xao nhớ về Tết xưa, khi còn thơ bé.

  • Nghề làm đầu lân

    Nghề làm đầu lân

    26-12-2022 06:01:51

    Với sự tỉ mỉ, khéo léo và lòng yêu nghề của một “nghệ nhân” lâu năm, ông Trần Văn Thành (ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) gắn bó với nghề truyền thống, tạo ra sản phẩm văn hóa tinh thần không thể thiếu của người dân dịp Tết đến xuân về.

  • Nghị lực phi thường của người cha khuyết tật

    Nghị lực phi thường của người cha khuyết tật

    22-12-2022 05:02:28

    Bằng ý chí, nghị lực phi thường và tình yêu thương bao la của người cha khuyết tật, bất kể nắng mưa, ông Nguyễn Văn Đức (ngụ ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) vẫn cần mẫn đi bán từng tờ vé số, thắp lên ước mơ đến trường cho các con.

  • Ai từng quét vôi cho căn nhà đón Tết?

    Ai từng quét vôi cho căn nhà đón Tết?

    17-12-2022 19:19:26

    Ký ức tuổi thơ tôi bao năm qua vẫn hằn in hình ảnh cái vại vôi nhỏ, cái chổi rơm cùn, ngày cuối năm hì hụi làm mới cho căn nhà nhỏ đơn sơ bừng sáng tinh tươm, cho lòng mình chộn rộn hân hoan đón mùa xuân về.

  • Khai thác lợi thế bản địa làm du lịch

    Khai thác lợi thế bản địa làm du lịch

    12-12-2022 06:59:02

    Nhờ được chính quyền địa phương đầu tư hạ tầng, quan tâm phát triển du lịch (DL), người tham gia ldịch vụ DL đã chú trọng hơn đến chất lượng để thu hút khách. Không cần quá nhiều đổi mới, mà tập trung khai thác sâu hơn giá trị bản địa là xu hướng đang được các hộ cá thể lựa chọn.

  • Hòa mình vào không gian âm nhạc đường phố

    Hòa mình vào không gian âm nhạc đường phố

    12-12-2022 07:01:07

    Mới mẻ, sôi động, trẻ trung, hấp dẫn, là những ấn tượng của nhiều khán giả nhận xét về chương trình “Âm nhạc đường phố”, do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP. Long Xuyên vừa tổ chức biểu diễn vào tối 2/12, tại công trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), với sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên. Chương trình mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố năng động, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân.