Kết quả tìm kiếm cho "Xanh mướt"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 434

  • Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch”  Trà Sư

    Chiêm ngưỡng bức tranh “cẩm thạch” Trà Sư 

    24-08-2023 14:13:49

    Với vẻ đẹp hoang sơ thiên tạo, kết hợp cùng những nét chấm phá, tô điểm bởi những hạng mục đầy sáng tạo, mang âm hưởng văn hóa dân gian Nam Bộ, rừng Tràm Trà Sư càng trở nên cuốn hút, mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa diễm lệ nên thơ. Đây là điểm đến tuyệt đẹp du khách khó có thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá miền Tây.

  • Váy áo bánh bèo kẹo ngọt giúp nàng giữ mãi nét trẻ trung

    Váy áo bánh bèo kẹo ngọt giúp nàng giữ mãi nét trẻ trung 

    23-08-2023 09:39:18

    Dù không nói ra nhưng hầu hết mọi phụ nữ đều cảm thấy vui và mỉm cười trong lòng khi được khen trẻ hơn tuổi thật và tươi tắn hơn ngày thường. Để chắp cánh cho những lời khen ngợi, nàng hãy kết bạn với loạt trang phục bánh bèo mang vẻ ngọt ngào đáng yêu dưới đây.

  • Rong chơi trên đất sen hồng

    Rong chơi trên đất sen hồng

    21-08-2023 06:34:29

    Một ngày rong chơi trên đất sen hồng, du khách không những được ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh mướt, cánh đồng sen mênh mông, mà còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng, thưởng thức món ăn dân dã và sự bình yên, dung dị đặc trưng của vùng sông nước miền Tây.

  • Sắc vàng Tây Bắc

    Sắc vàng Tây Bắc 

    17-08-2023 10:22:29

    Từ sắc màu mạ xanh non mùa nước đổ, trải qua những tháng hè oi ả, trong hanh hao sắc thu vàng, những triền ruộng bậc thang cất tiếng gọi mùa, màu vàng của lúa đang dần hiện diện trên những rẻo cao Tây Bắc.

  • Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng

    Theo cô gái Hải Dương chèo SUP, thả mình 'rơi 40m vào lòng đất' ở Cao Bằng 

    15-08-2023 08:40:39

    Trong một lần tình cờ đọc được thông tin về những hoạt động thám hiểm mới lạ độc đáo tại Cao Bằng, cô gái trẻ Nguyễn Thị Ngân (Hải Dương) ngay lập tức bị cuốn hút và không chần chừ đăng kí ngay “chuyến đi vào lòng đất” đầy kỳ thú.

  • 5 lý do bạn nên trải nghiệm Nha Trang - Viên ngọc ven biển Việt Nam

    5 lý do bạn nên trải nghiệm Nha Trang - Viên ngọc ven biển Việt Nam

    12-08-2023 13:50:39

    Tạp chí du lịch Haps (Hàn Quốc) nhấn mạnh dù du khách muốn thư giãn trên những bãi biển hoang sơ, trải nghiệm thể thao dưới nước hay khám phá văn hóa, Nha Trang đều hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ khó quên.

  • Mặc slip dress quyến rũ hơn nhờ học cách mix đồ của các ngôi sao

    Mặc slip dress quyến rũ hơn nhờ học cách mix đồ của các ngôi sao 

    11-08-2023 19:23:14

    Nhắc đến món thời trang chứa đựng sự quyến rũ, sang trọng, đan xét nét phóng khoáng mong manh thì chắc chắn không item nào 'vượt mặt' được váy slip dress. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng chúng có khả năng làm bừng sáng ngoại hình.

  • Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối

    Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối 

    09-08-2023 08:57:22

    Đầu thu chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khi nàng thỏa sức chưng diện mà không phải e ngại tiết trời quá nóng bức hay quá lạnh giá. Trong những cơn gió thu khẽ thổi, những chiếc váy dài quá gối trở thành item thời trang hoàn hảo để nàng làm mới hình ảnh bản thân và refesh tinh thần.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.

  • Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    Về Ô Lâm, cắm trại glamping

    08-08-2023 06:28:16

    Trong từ khóa tìm kiếm điểm trải nghiệm du lịch (DL) sinh thái glamping của giới trẻ, vừa xuất hiện “Hội quán sườn đồi Ông voi Ganesha hồ Ô Thum” (xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Du khách vừa tận hưởng không gian trong lành, bình yên của xứ núi, vừa tiện lợi tham quan điểm DL nổi tiếng khác của huyện Tri Tôn.

  • Bảy Núi mùa mưa

    Bảy Núi mùa mưa

    31-07-2023 05:24:02

    Cái nóng hạn bị xua tan bởi những cơn mưa, khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác lên mình chiếc áo mới xanh mơn mởn. Đây cũng là lúc cư dân làm ăn sung túc nhất và là thời điểm thu hút đông đảo du khách đến Bảy Núi trải nghiệm.

  • Nồng nàn mùa thị chín

    Nồng nàn mùa thị chín 

    30-07-2023 08:50:58

    Không phải là loại trái cây hảo hạng, nhưng trái thị có sức cuốn hút riêng biệt, bởi mùi hương. Ăn cũng được, để trưng thơm cũng được. Mọi người nâng niu loại trái gắn liền tuổi thơ, với câu chuyện cổ tích quen thuộc và nhớ hoài câu: "Thị ơi, thị rơi bị bà, để bà ngửi chứ bà không ăn"...