Kết quả tìm kiếm cho "ai ở đây nhà nào"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 5241

  • Về Tri Tôn, mua “đặc sản” rừng ven đường

    Về Tri Tôn, mua “đặc sản” rừng ven đường 

    15-09-2024 17:06:00

    Đoạn đường từ thị trấn Tri Tôn vào xã An Tức (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được nhiều người ưu ái gọi là “đoạn đường đặc sản”. Bởi bất cứ mùa nào ghé ngang qua đây, luôn có những loại cây trái rừng để mua thưởng thức hoặc làm quà sau một chuyến tham quan khám phá.

  • Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    15-09-2024 16:19:40

    Thủ tướng quán triệt mục tiêu khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 có hiệu quả; khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh; kiểm soát tốt lạm phát, phấn đấu vẫn đạt tăng trưởng kinh tế 7%.

  • Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    15-09-2024 10:24:15

    Các địa phương không để người dân nào thiếu ăn, thiếu chỗ ở, bị rét, thiếu nước uống, không để các cháu học sinh thiếu lớp, thiếu trường, không để người bị thương, bị bệnh thiếu nơi khám chữa bệnh.

  • Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    13-09-2024 19:44:31

    Giải giao hữu LPBank Cup 2024 đã khép lại với hai trận toàn thua của Đội tuyển Việt Nam. Nếu như thất bại trước Đội tuyển Nga có thể hiểu được vì đẳng cấp quá cao của đối thủ, trận thua 1-2 trước Đội tuyển Thái Lan lại chỉ ra rất nhiều vấn đề mà 'Những chiến binh sao vàng' đang phải đối mặt. Huấn luyện viên Kim Sang-sik rõ ràng cần có thêm những điều chỉnh quan trọng trong công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

  • Đêm không ngủ ở Làng Nủ

    Đêm không ngủ ở Làng Nủ

    13-09-2024 08:38:55

    1 giờ 40 phút ngày 13-9, Hoàng Văn Quyển gọi giật đánh thức tôi dậy. Ngoài trời đang mưa rất to. "Mình di chuyển sang nhà bố em thôi anh. Đang nguy hiểm lắm" - Quyển đưa chiếc áo mưa, rồi cùng vợ và tôi mang theo những thứ cần thiết rồi rời khỏi nhà

  • Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    13-09-2024 06:42:44

    Phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã đồng loạt hưởng ứng, ủng hộ cứu trợ đồng bào vùng bão lũ. Qua đó, nhằm góp phần san sẻ những khó khăn, hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố miền Bắc bị tàn phá thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 và mưa lũ, sạt lở gây ra.

  • Lão nông đam mê làm từ thiện

    Lão nông đam mê làm từ thiện

    13-09-2024 06:45:17

    Không chỉ là nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, làm giàu trên mảnh đất quê hương, ông Hà Văn Long (xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    13-09-2024 06:54:56

    Những năm qua, huyện Châu Thành thực hiện hiệu quả diễn đàn “Lắng nghe dân nói” nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân và giúp dân tháo gỡ khó khăn, từng bước nâng cao đời sống người dân. Qua diễn đàn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương kịp thời giải quyết nhiều vấn đề bức xúc của người dân ngay tại cơ sở. Từ đó, tạo được niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước.

  • Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng ngừng bắn theo đề xuất của Mỹ

    Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng ngừng bắn theo đề xuất của Mỹ

    12-09-2024 14:22:31

    Ngày 11/9, Phong trào Hồi giáo vũ trang Hamas tái khẳng định sẵn sàng thực thi thỏa thuận ngừng bắn dựa trên đề xuất của Mỹ, bác bỏ mọi điều kiện mới do bất kỳ bên nào đưa ra.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Tiếp bước học sinh đến trường

    Tiếp bước học sinh đến trường

    12-09-2024 08:48:18

    Đã trở thành thông lệ hàng năm, vào dịp năm học mới, các cấp, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh... triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, động viên cả vật chất, lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học, nghỉ học…

  • Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    Mẹo đuổi côn trùng trong phòng ngủ đơn giản mà hiệu quả

    11-09-2024 08:46:19

    Hàm lượng tinh dầu lớn của vỏ bưởi sẽ làm ức chế và tê liệt dây thần kinh của các loại côn trùng, khiến chúng trở nên “sợ hãi” và nhanh chóng tìm nơi ẩn náu khác.