Kết quả tìm kiếm cho "bà Trần Thị Ngọc Diệp"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 223

  • Khánh thành Trung tâm Tổ chức sự kiện - Sao Mai Center

    Khánh thành Trung tâm Tổ chức sự kiện - Sao Mai Center

    13-12-2022 09:55:27

    Sáng 12/12, tại thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), Trung tâm Tổ chức sự kiện (Sao Mai Center) có tổng vốn đầu tư hơn 25 tỷ đồng, đã chính thức đi vào hoạt động.

  • Tăng tốc mùa du lịch cuối năm, kích cầu dòng khách năm 2023

    Tăng tốc mùa du lịch cuối năm, kích cầu dòng khách năm 2023

    11-12-2022 09:20:46

    Cuối năm thường là thời điểm sôi động của ngành du lịch, các đơn vị du lịch, lữ hành khắp cả nước tấp nập, nhộn nhịp chuẩn bị đón mùa du lịch Tết và đầu năm mới.

  • Tấm lòng của những thầy thuốc đông y

    Tấm lòng của những thầy thuốc đông y

    21-11-2022 06:03:30

    Với trách nhiệm, hết lòng với công việc và tấm lòng yêu thương cao cả, những người thầy thuốc đông y đã và đang miệt mài với công tác khám, chữa bệnh (KCB) cứu người bằng y dược cổ truyền, thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Cải lương kể huyền tích dân gian về sự ra đời của vua Lý Công Uẩn

    Cải lương kể huyền tích dân gian về sự ra đời của vua Lý Công Uẩn

    01-11-2022 14:10:22

    Nhà hát Cải lương Việt Nam vừa ra mắt vở “Huyền thoại gò Rồng Ấp”, kể huyền tích dân gian về sự ra đời của vua Lý Công Uẩn - vị hoàng đế mở ra vương triều Lý, một trong những triều đại phong kiến phát triển rực rỡ bậc nhất trong lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc ta. Vở diễn sẽ tham dự Liên hoan Sân khấu Cải lương toàn quốc diễn ra từ ngày 5-22/11 tại Long An.

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • Thủ tướng yêu cầu tham mưu xây dựng Trung tâm dữ liệu lớn quốc gia

    Thủ tướng yêu cầu tham mưu xây dựng Trung tâm dữ liệu lớn quốc gia

    10-10-2022 14:33:23

    Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Công an phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông và các bộ, ngành liên quan tham mưu Chính phủ về quy mô, quy trình thủ tục xây dựng Trung tâm dữ liệu lớn quốc gia bảo đảm kịp thời, hiệu quả theo quy định của pháp luật; đồng thời đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân - những dịch vụ rất gần gũi, sát thực với người dân, số lượng lớn.

  • Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới tại Ninh Bình

    Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới tại Ninh Bình

    06-09-2022 17:39:50

    Sáng 6/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bái Đính, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam dự Lễ kỷ niệm.

  • Nhộn nhịp thị trường Trung thu

    Nhộn nhịp thị trường Trung thu

    23-08-2022 14:06:49

    Sau thời gian dài 'đóng băng' do ảnh hưởng dịch Covid-19, thị trường Trung thu năm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh được khởi động sớm hơn. Tuy giá sản phẩm có tăng nhẹ so với mọi năm nhưng vẫn được tiêu thụ tốt. Nhiều cơ sở kinh doanh lồng đèn chưa tới ngày cao điểm đã tăng ca để đáp ứng nhu cầu…

  • Gặp nhà văn đạt giải “Văn học tuổi 20”

    Gặp nhà văn đạt giải “Văn học tuổi 20”

    01-07-2022 02:24:57

    Vượt qua 511 tác phẩm văn học trên cả nước, nhà văn Lê Quang Trạng (sinh năm 1996, quê ở thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã xuất sắc đạt giải 3 cuộc thi “Văn học tuổi 20” do Nhà xuất bản trẻ tổ chức, với tác phẩm "Vệt sáng của bụi". Đây là “bệ phóng” để ngòi bút trẻ Quang Trạng tiếp tục góp sức cho văn đàn tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung, góp phần “xây đời” bằng nghệ thuật văn chương.

  • Hạnh phúc gia đình!

    Hạnh phúc gia đình!

    30-06-2022 03:28:34

    Ai đó đã từng nói: “Có một nơi để về đó gọi là nhà. Có những người yêu thương đó gọi là gia đình. Có được cả 2 điều trên, đó chính là hạnh phúc”. Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng trong cuộc sống mỗi người và cũng chính là nơi chốn bình yên, ấm áp nhất trong tim mỗi người.

  • Chuyện về những đại gia đình hiến máu cứu người

    Chuyện về những đại gia đình hiến máu cứu người

    26-06-2022 08:41:53

    Trong những năm qua, có rất nhiều gia đình đóng vai trò như những hạt nhân, những người tiên phong vận động những đơn vị máu quý giá giúp người bệnh được điều trị kịp thời.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.