Kết quả tìm kiếm cho "bà chủ trại tôm giống"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 150

  • “Ba khía” - Màu sắc bình dân khác biệt giữa những series phim ngắn trên mạng xã hội

    “Ba khía” - Màu sắc bình dân khác biệt giữa những series phim ngắn trên mạng xã hội

    25-08-2022 09:04:13

    Điều làm nên thành công cho chuỗi phim ngắn triệu views “Ba khía” đến từ nội dung và cách truyền tải của ê-kíp sản xuất?

  • Phát triển kinh tế từ mô hình du lịch vườn sinh thái

    Phát triển kinh tế từ mô hình du lịch vườn sinh thái

    21-07-2022 08:04:41

    Nhạy bén khai thác cảnh quan vườn cây ăn trái, nông dân Nguyễn Văn Tơm (khóm Vĩnh Phú, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã mạnh dạn đầu tư phát triển vườn du lịch (DL) sinh thái, đáp ứng nhu cầu khách tham quan, góp phần tăng thu nhập, nâng cao hiệu quả kinh tế vườn theo hướng bền vững.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Làm giàu nhờ thay đổi tư duy nông nghiệp

    Làm giàu nhờ thay đổi tư duy nông nghiệp

    11-05-2022 06:43:02

    Năm nay, ông Trần Minh Quang (ngụ ấp Phú Yên, xã Phú Lộc, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) bước vào tuổi 70. Điểm nhấn cuộc đời ông là đóng góp rất lớn cho phong trào chuyển dịch cơ cấu cây trồng tại địa phương. Ông là một trong những nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi ở TX. Tân Châu từ năm 2003 đến nay.

  • Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    Hiệu quả từ canh tác lúa hữu cơ

    27-04-2022 08:05:44

    Mặc dù là vựa lúa lớn của cả nước, nhưng trong suốt thời gian dài, nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa làm giàu một cách bền vững nhờ trồng lúa. Ðó là trăn trở không thể giải quyết một sớm, một chiều, nhưng ở nhiều địa phương, người nông dân đã ý thức chuyển đổi và bước đầu thích ứng với tư duy sản xuất mới.

  • Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    06-04-2022 09:57:33

    Thời gian qua, nền nông nghiệp vùng đồng bằng sông Cửu Long đã có bước chuyển biến đáng kể, đạt được những thành tựu quan trọng, tạo nền tảng ổn định để phát triển kinh tế...

  • Tháo gỡ khó khăn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nông nghiệp

    Tháo gỡ khó khăn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nông nghiệp

    06-04-2022 08:12:09

    Quý I/2022, giá trị xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đã vượt kế hoạch nhưng về tăng trưởng toàn ngành dù đạt mức tăng tích cực 2,45% nhưng vẫn chưa đạt kế hoạch đề ra (3,1%).

  • Giải trình tự DNA môi trường: Một kỹ thuật tạo ra cách mạng sinh học

    Giải trình tự DNA môi trường: Một kỹ thuật tạo ra cách mạng sinh học

    26-03-2022 17:02:55

    Bằng cách hút và lọc không khí ở giữa 2 công viên động vật châu Âu, mỗi nhóm nghiên cứu xác định được dấu vết DNA đặc trưng của hàng chục loài động vật có vú, chim, bò sát từ các công viên nói trên.

  • Củng cố năng lực cạnh tranh cho tôm Việt

    Củng cố năng lực cạnh tranh cho tôm Việt

    18-02-2022 14:42:27

    Tôm đang là sản phẩm xuất khẩu chủ lực, chiếm tỷ trọng lớn trong tổng kim ngạch xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.

  • Thay đổi ở những vùng quê nông thôn mới

    Thay đổi ở những vùng quê nông thôn mới

    14-02-2022 14:19:09

    Người dân chính là người thụ hưởng và cảm nhận rõ nhất cuộc sống đổi mới, nâng cao từng ngày đang diễn ra ở những vùng quê nông thôn mới.

  • Khám phá văn hóa ẩm thực ngày Tết 3 miền Bắc-Trung-Nam

    Khám phá văn hóa ẩm thực ngày Tết 3 miền Bắc-Trung-Nam

    02-02-2022 08:14:44

    Mâm cỗ Tết miền Bắc hài hòa giữa những món nước và món khô, giữa thịt và rau; mâm cỗ Tết miền Trung cầu kỳ và tỉ mỉ, còn mâm cỗ Tết miền Nam tuy chế biến đơn giản nhưng cực kỳ mỹ vị.

  • An Giang tập trung phát triển kinh tế nông nghiệp

    An Giang tập trung phát triển kinh tế nông nghiệp

    14-01-2022 06:59:19

    Đẩy mạnh phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng hiện đại, hiệu quả, bền vững; tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và thích ứng với biến đổi khí hậu; đổi mới mô hình tăng trưởng, tăng năng suất, chất lượng, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp, giúp tăng thu nhập của nông dân… là những mục tiêu đã và đang được cả hệ thống chính trị, nhân dân An Giang thực hiện. Tất cả nhằm thúc đẩy phát triển bền vững nông nghiệp và kinh tế nông thôn tỉnh nhà.