Kết quả tìm kiếm cho "bà con Việt kiều nghèo"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 220

  • Phát triển gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc

    Phát triển gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc

    28-06-2022 07:02:18

    Những năm qua, tỉnh luôn quan tâm phát triển, hướng tới xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; thực hiện tốt công tác phát triển gia đình, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của xã hội và từng gia đình trong việc thực hiện chính sách, pháp luật liên quan đến lĩnh vực gia đình. Các vấn đề liên quan đến gia đình ngày càng được quan tâm, đóng góp quan trọng vào việc giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, phát triển kinh tế, cải thiện đời sống nhân dân.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Gắn kết đam mê bóng đá với chia sẻ vì cộng đồng

    Gắn kết đam mê bóng đá với chia sẻ vì cộng đồng

    19-05-2022 06:48:54

    Từ khi thành lập (ngày 20/8/2020), Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Passion An Giang luôn duy trì giao lưu bóng đá hàng tuần để rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối với CLB có chung niềm đam mê. Đặc biệt, CLB còn huy động sự đóng góp của các thành viên (là chủ doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ), cùng chia sẻ phần quà ý nghĩa với người nghèo, gia đình chính sách, học bổng cho học sinh vượt khó…

  • Tăng cường liên kết với Hội Nông dân TP. Hồ Chí Minh

    Tăng cường liên kết với Hội Nông dân TP. Hồ Chí Minh

    04-05-2022 07:31:51

    Nhằm thúc đẩy công tác hội và phong trào nông dân, Hội Nông dân tỉnh An Giang đã ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2022-2023 với Hội Nông dân TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, từng bước nâng cao vai trò, vị thế, trách nhiệm của hội nông dân trong hệ thống chính trị địa phương.

  • Nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng về công tác xây dựng gia đình

    Nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng về công tác xây dựng gia đình

    25-04-2022 06:37:08

    UBND tỉnh vừa triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 06-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới. Xác định rõ công tác gia đình là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của cả hệ thống chính trị, là trọng tâm của các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội.

  • Tổng Bí thư: Quảng Ninh cần phát huy tốt hơn nữa vai trò tiên phong trong đổi mới của vùng đồng bằng Bắc Bộ

    Tổng Bí thư: Quảng Ninh cần phát huy tốt hơn nữa vai trò tiên phong trong đổi mới của vùng đồng bằng Bắc Bộ

    06-04-2022 19:02:15

    Ngày 6/4, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ninh về tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV nhiệm kỳ 2020-2025.

  • Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4): Yêu thương, thấu hiểu và đồng hành cùng trẻ

    Ngày Thế giới nhận thức về tự kỷ (2/4): Yêu thương, thấu hiểu và đồng hành cùng trẻ

    02-04-2022 08:13:10

    Nếu được thấu hiểu và hỗ trợ, trẻ tự kỷ sẽ có cơ hội phát triển bản thân, hòa nhập cộng đồng, không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Phát huy giá trị truyền thống, xây dựng Hòa Bình phát triển toàn diện

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Phát huy giá trị truyền thống, xây dựng Hòa Bình phát triển toàn diện

    22-03-2022 19:18:06

    Ngày 22-3, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Hòa Bình về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, đối ngoại, công tác xây dựng Đảng.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc tại tỉnh Hòa Bình

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc tại tỉnh Hòa Bình

    22-03-2022 13:47:29

    Ngày 22-3, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Hòa Bình về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng, đối ngoại, công tác xây dựng Đảng.

  • Đại hội đại biểu Phụ nữ 2022: Xây dựng các cấp Hội vững mạnh, hướng đến quyền lợi của phụ nữ

    Đại hội đại biểu Phụ nữ 2022: Xây dựng các cấp Hội vững mạnh, hướng đến quyền lợi của phụ nữ

    09-03-2022 14:19:28

    Các cấp Hội phụ nữ trên cả nước đã nỗ lực triển khai nhiều phong trào, hoạt động sâu rộng, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua của đất nước, thể hiện toàn diện trên các mặt kinh tế - xã hội.

  • Chăm lo cho một nửa yêu thương

    Chăm lo cho một nửa yêu thương

    03-03-2022 03:41:46

    Với nhiều lao động nữ, khi được hỏi về điều tâm đắc của bản thân đối với hoạt động của tổ chức công đoàn, đa phần các chị bày tỏ sự vui mừng khi được quan tâm, chăm lo và ưu ái nhiều quyền lợi về giới ngay tại đơn vị. Điều đó có thể khẳng định, những nỗ lực của công đoàn trong công tác nữ công đã và đang góp phần tiếp thêm động lực để nữ đoàn viên, người lao động (NLĐ) tự tin trau dồi năng lực, bản lĩnh để cống hiến vì sự phát triển chung.

  • “Mẹ đỡ đầu” cho trẻ mồ côi vì COVID-19

    “Mẹ đỡ đầu” cho trẻ mồ côi vì COVID-19

    01-03-2022 06:39:48

    Mô hình ý nghĩa này được phát động bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân, triển khai đến 18 xã, thị trấn trên địa bàn để giúp sức và chia sẻ nhiều hơn về vật chất lẫn tinh thần cho những trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19.