Kết quả tìm kiếm cho "bám sát"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3894

  • Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    10-06-2024 19:41:20

    Trong sự cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội, báo chí cần thay đổi tư duy, chú trọng việc phát triển độc giả trẻ; coi trọng các nền tảng mới bên cạnh nền tảng truyền thống.

  • Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

    Giá vàng về mức thấp nhất trong 5 tháng

    09-06-2024 19:54:29

    Sau một tuần Ngân hàng Nhà nước triển khai bán vàng trực tiếp, giá vàng miếng SJC đã về mức thấp nhất trong 5 tháng, giảm mạnh mức chênh lệch với giá vàng thế giới quy đổi. Đối với giá vàng thế giới, tuần qua cũng là tuần giảm thứ 3 liên tiếp.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    "Phấn đấu tăng trưởng đạt cận trên, lạm phát ở cận dưới so với mục tiêu"

    08-06-2024 14:41:46

    Thủ tướng quán triệt tinh thần chủ động tấn công, phòng ngự từ sớm, từ xa, từ nơi xuất phát, từ cơ sở; không cầu toàn, không nóng vội; không điều hành nóng vội, giật cục mà phải linh hoạt, hiệu quả.

  • Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    08-06-2024 09:36:58

    Muối và kem đánh răng tưởng chừng không liên quan gì tới nhau, nhưng khi kết hợp, chúng lại tạo ra những hiệu quả đặc biệt và có ích trong cuộc sống hàng ngày.

  • Mùa mây Bảy Núi

    Mùa mây Bảy Núi

    06-06-2024 23:44:52

    Mưa xuống, những đám mây về đậu trên triền núi cao cao, đánh thức vẻ đẹp mộng mơ của vùng Bảy Núi. Với nhiều người, mùa mưa là thời điểm lý tưởng đến tham quan vùng Bảy Núi, khi thiên nhiên “thức dậy” với sức sống mãnh liệt của cây cỏ và những ngày mây phủ mơ màng.

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Xây dựng đời sống văn hóa

    Xây dựng đời sống văn hóa

    06-06-2024 06:27:12

    Những năm qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) trên địa bàn tỉnh An Giang nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • 32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    05-06-2024 14:33:16

    Sáng 5/6, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia (Hà Nội), Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải và trưng bày Giải thưởng "Công nghệ từ trái tim" - Technology With Heart.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.