Kết quả tìm kiếm cho "bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 415

  • Prudential Việt Nam 2022 – tăng trưởng nhờ định hướng phát triển bền vững

    Prudential Việt Nam 2022 – tăng trưởng nhờ định hướng phát triển bền vững

    18-04-2023 11:07:17

    Prudential Việt Nam công bố chính thức báo cáo tài chính thường niên năm 2022, khẳng định chiến lược dài hạn lấy khách hàng làm trọng tâm đem lại những thành quả kinh doanh đáng tự hào với những chỉ số ấn tượng.

  • Chủ động phòng, chống đuối nước cho trẻ em vùng biên giới

    Chủ động phòng, chống đuối nước cho trẻ em vùng biên giới

    10-04-2023 07:11:45

    Tịnh Biên là huyện miền núi, nhưng lại có nhiều sông, hồ, kênh, rạch…, nên tình trạng trẻ em ra sông tắm, đùa nghịch khá phổ biến. Điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến thương tích, đuối nước ở trẻ. Nhận thức được những nguy cơ tiềm ẩn, cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã và đang đẩy mạnh tuyên truyền về phòng tránh tai nạn thương tích nói chung, trong đó có phòng tránh đuối nước ở trẻ em.

  • Thanh toán không dùng tiền mặt

    Thanh toán không dùng tiền mặt

    05-04-2023 06:28:44

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, cộng với sự phổ biến của các thiết bị di động kết nối Internet, đã tạo thuận lợi cho hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Cùng với đó, chính sự tiện lợi, an toàn, nhanh chóng là lý do để nhiều người lựa chọn sử dụng hình thức thanh toán này.

  • Các doanh nghiệp lớn của Hoa Kỳ coi Việt Nam là thị trường chiến lược

    Các doanh nghiệp lớn của Hoa Kỳ coi Việt Nam là thị trường chiến lược

    22-03-2023 19:14:31

    Chiều 22/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đoàn doanh nghiệp của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN (USABC) đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam-phái đoàn doanh nghiệp Hoa Kỳ lớn nhất tới Việt Nam từ trước tới nay.

  • “Bông ô môi rơi đầy trước ngõ…”

    “Bông ô môi rơi đầy trước ngõ…”

    22-03-2023 07:31:04

    Chẳng biết tự bao giờ, cây ô môi gần gũi với dân quê và trở thành ký ức của đám con nít chân đất, đầu trần. Đi qua thời gian, ô môi vẫn còn đâu đó giữa cuộc sống hối hả, như níu giữ một chút hồn quê nhẹ nhàng, bình dị mà sâu lắng.

  • Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    Nóng trong tuần: Khủng hoảng ngân hàng tại Mỹ và Thuỵ Sỹ; Ukraine sẽ có chiến đấu cơ từ Ba Lan, Slovakia

    19-03-2023 07:46:12

    Mỹ và Thuỵ Sỹ chứng kiến khủng hoảng ngân hàng nghiêm trọng, Ba Lan và Slovakia gửi chiến đấu cơ cho Ukraine, Tổng thống Hàn Quốc thăm Nhật Bản, căng thẳng Nga – Mỹ gia tăng sau vụ UAV MQ-9 của Mỹ rơi ở Biển Đen và lễ trao giải Oscar lần thứ 95 là những sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua.

  • Chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp: Để nông dân là chủ thể

    Chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp: Để nông dân là chủ thể

    18-03-2023 14:13:53

    Người nông dân ngày nay phải có tâm thế tự lực, tự chủ, hội đủ kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ của người làm chủ - làm chủ vận mệnh của bản thân, của cộng đồng dân cư nông thôn.

  • Sau vụ SVB sụp đổ, lượng tiền gửi chảy mạnh vào các ngân hàng lớn ở Mỹ

    Sau vụ SVB sụp đổ, lượng tiền gửi chảy mạnh vào các ngân hàng lớn ở Mỹ

    17-03-2023 08:00:07

    Trong tâm trạng lo lắng, các khách hàng đã đổ xô đến gửi tiền vào các ngân hàng lớn ở Mỹ sau khi hai ngân hàng nổi tiếng sụp đổ, làm lung lay niềm tin vào hệ thống.

  • Các ngân hàng Mỹ đang đứng trước nguy cơ lỗ 620 tỷ USD

    Các ngân hàng Mỹ đang đứng trước nguy cơ lỗ 620 tỷ USD

    14-03-2023 14:00:37

    Ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB) sụp đổ đã khiến các nhà đầu tư cảm thấy hoang mang vì vụ việc này cho thấy một vấn đề lớn hơn trong lĩnh vực ngân hàng: Khoảng cách ngày càng lớn giữa giá trị trái phiếu mà những ngân hàng lớn nắm giữ và giá trị thực sự của chúng trên thị trường.

  • Ngân hàng SVB sụp đổ gây chấn động nước Mỹ, bị tiếp quản ngay giữa ngày

    Ngân hàng SVB sụp đổ gây chấn động nước Mỹ, bị tiếp quản ngay giữa ngày

    11-03-2023 14:46:09

    Ngân hàng Thung lũng Silicon (Silicon Valley Bank – SVB) đã sụp đổ vào sáng 10/3 (giờ Mỹ). Đây là vụ sụp đổ lớn thứ hai của một thể chế tài chính trong lịch sử Mỹ.

  • Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    02-03-2023 07:03:21

    Toàn tỉnh hiện có 4.262 mô hình “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” ở 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đã có những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện, với nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa, đi vào cuộc sống, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

  • Chăm sóc sức khỏe người già vùng nông thôn

    Chăm sóc sức khỏe người già vùng nông thôn

    23-02-2023 06:45:32

    Thiếu việc làm, thiếu thu nhập và các điều kiện khám, chữa bệnh chuyên sâu ở nông thôn là một trong những nguyên nhân khiến người lớn tuổi ở đây ít quan tâm chăm sóc khỏe bản thân. Do vậy, nhiều người lớn tuổi dễ rơi vào bệnh tật triền miên, giảm chất lượng sống và tuổi thọ. Để giảm dần tình trạng này, cần tạo việc làm và tăng cường hệ thống chăm sóc sức khỏe ở người lớn tuổi.