Kết quả tìm kiếm cho "bán rẻ hơn khoai"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 122

  • Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    05-02-2021 04:05:11

    Đón ánh bình minh giữa không gian mờ ảo của buổi sáng với những đám mây len lỏi, luồn qua những ngọn đồi sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời, cái se lạnh vừa đủ làm ta thổn thức với những ngọn gió xuân đang về. Chợ mây núi Cấm (Tịnh Biên) là một nơi như thế. Nơi đây không những đủ để ta thỏa sức "săn mây" nơi non ca,o mà còn mang đến cho ta trải nghiệm vừa lạ, vừa quen với phiên “chợ mây” độc đáo của những phụ nữ miền sơn cước.

  • Hành trình trên biển Tây Nam

    Hành trình trên biển Tây Nam

    05-02-2021 04:02:06

    Những ngày lênh đênh trên biển để đến thăm các đảo Tây Nam của Tổ quốc đã giúp tôi có nhiều trải nghiệm và kỷ niệm khó quên. Sau tất cả, điều đọng lại trong tôi nhiều nhất là sự thiêng liêng của biển và nghĩa tình từ những con người đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền Tổ quốc giữa sóng nước bao la.

  • Bà Rịa-Vũng Tàu: Hội là cầu nối để doanh nghiệp “bắt tay” với nông dân tiêu thụ nông sản

    Bà Rịa-Vũng Tàu: Hội là cầu nối để doanh nghiệp “bắt tay” với nông dân tiêu thụ nông sản

    23-01-2021 13:38:09

    Hàng loạt mô hình liên kết chuỗi sản xuất-tiêu thụ đã được các cấp Hội Nông dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xây dựng. Qua các mô hình liên kết sản xuất này, Hội Nông dân là cầu nối giữa doanh nghiệp và nông dân, giúp nông dân đẩy mạnh tiêu thụ nông sản ngay trong dịch Covid-19.

  • Sáu loại thực phẩm rất tốt cho gan của bạn

    Sáu loại thực phẩm rất tốt cho gan của bạn

    20-01-2021 13:56:50

    Tỏi, khoai lang, táo... là những thực phẩm giá rẻ, dễ mua ngoài chợ và có lợi cho sức khỏe của gan.

  • Phát triển cây măng tây xanh ở vùng đất núi

    Phát triển cây măng tây xanh ở vùng đất núi

    12-01-2021 06:26:47

    Sinh sống tại TP. Long Xuyên, trước giờ ông Hồ Xuân Nghiệp chưa từng bắt tay sản xuất nông nghiệp. Vậy mà, sau lần tình cờ biết đến tác dụng và thị trường của cây măng tây, ông Nghiệp quyết tâm tìm hiểu và phát triển mô hình này ở vùng đất núi thuộc xã Tân Lợi (Tịnh Biên), trước sự tò mò của người dân ở địa phương.

  • Mùa xuân giữa biển trời Tổ quốc

    Mùa xuân giữa biển trời Tổ quốc

    01-01-2021 04:44:45

    Trong khi ở đất liền nhà nhà, người người quây quần bên nhau đón ngày đầu tiên của năm 2021, thì ở nơi xa nhất của Tổ quốc Việt Nam, những người lính nhà giàn DK1/10 căng thẳng theo dõi mục tiêu và “mời” ra khỏi vùng biển những con tàu “không mời mà đến”.

  • Bài thuốc đơn giản chữa táo bón, mụn nhọt từ rau mồng tơi

    Bài thuốc đơn giản chữa táo bón, mụn nhọt từ rau mồng tơi

    17-12-2020 14:58:28

    Ngoài vai trò là một loại rau ăn, mồng tơi cũng là vị thuốc thường dùng trong y học dân gian với công dụng chữa nhiều loại bệnh phổ biến.

  • Lào Cai: Vùng đất quen trồng thứ sâm lạ, đào củ đổ đống bán rẻ hơn khoai mà thu 10 tỷ đồng

    Lào Cai: Vùng đất quen trồng thứ sâm lạ, đào củ đổ đống bán rẻ hơn khoai mà thu 10 tỷ đồng

    06-12-2020 09:34:29

    “Tổng sản lượng sâm đất (củ hoàng sin cô) của huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) năm 2020 đạt khoảng 2.000 đến 2.500 tấn củ tươi, bán ra thị trường thu về trên 10 tỷ đồng”, ông Sí Trung Kiên, Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Bát Xát cho biết.

  • Rau xanh ổn định giá trong mùa mưa bão

    Rau xanh ổn định giá trong mùa mưa bão

    01-12-2020 07:14:11

    Tuy gần 2 tháng qua liên tiếp xảy ra mưa bão nhưng giá rau xanh ở các chợ, siêu thị trên địa bàn tỉnh không mấy đột biến. Có thời điểm một số loại rau tăng giá nhưng theo quan điểm người tiêu dùng đó là điều chấp nhận được vì mưa bão gây thiệt hại rau màu khá lớn và nông dân cũng bị thất thu. Hiện nay, nguồn cung từ các tỉnh đã phục hồi trở lại, còn nguồn cung trong tỉnh tương đối dồi dào, giúp mặt hàng rau xanh trở lại nhịp bình thường.

  • Đà Nẵng: Nông dân phường 9X nuôi loài cá "sang chảnh” kiêm nghề làm tiểu cảnh mà trở nên giàu có

    Đà Nẵng: Nông dân phường 9X nuôi loài cá "sang chảnh” kiêm nghề làm tiểu cảnh mà trở nên giàu có

    06-10-2020 14:01:47

    Chàng nông dân phường còn tươi đối trẻ tuổi Hoàng Mạnh Phi (30 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) được mọi người quen gọi là “Phi cá Koi” - bởi sự thành công của anh gắn liền với loài cá "sang chảnh" này. Phi còn làm thêm nghề xây dựng tiểu cảnh trong kiến trúc phong thuỷ.

  • Xây dựng thương hiệu dâu tằm Hai Thuận

    Xây dựng thương hiệu dâu tằm Hai Thuận

    25-09-2020 05:14:42

    Nằm ở vùng ngoại ô của TP. Long Xuyên (An Giang), vườn dâu Hai Thuận (ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh) trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai thích hòa mình với thiên nhiên, tự tay khám phá vườn cây, hái trái. Với việc được thẩm định, xét công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang), sản phẩm nước cốt dâu tằm tươi Hai Thuận ngoài phục vụ tại chỗ, còn có cơ hội mở rộng thị trường.

  • Về An Giang đi chợ nổi

    Về An Giang đi chợ nổi

    21-09-2020 06:40:28

    Chợ nổi là nét văn hóa lâu đời của miền Tây sông nước. Chợ nổi mang vẻ đẹp chân chất, mộc mạc của con người Nam Bộ. Về An Giang, bạn có thể đi tham quan chợ nổi để cảm nhận và trải nghiệm một phần nét đẹp của vùng đất đầu nguồn châu thổ.