Kết quả tìm kiếm cho "bánh canh Bảy Núi"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 364

  • 'Hội xuân' với những nghi lễ, nét đẹp đầu năm mới

    'Hội xuân' với những nghi lễ, nét đẹp đầu năm mới

    04-01-2023 07:54:31

    “Hội xuân” là chủ đề của chuỗi các hoạt động diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam trong suốt tháng 1/2023 nhằm giới thiệu không khí đón xuân đầu năm cùng các nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán của đồng bào các dân tộc.

  • Sôi động du lịch dịp nghỉ Tết Dương lịch

    Sôi động du lịch dịp nghỉ Tết Dương lịch

    30-12-2022 07:33:02

    Kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm 2023 kéo dài ba ngày, nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng của người dân tăng cao. Từ hơn một tháng trước, các cơ sở lưu trú tại các điểm du lịch nổi tiếng đều được khách đặt kín phòng. Chính quyền địa phương phối hợp các doanh nghiệp đã chủ động xây dựng các sản phẩm du lịch mới, hoạt động văn hóa, thể thao, đồng thời chuẩn bị các phương án tổ chức giao thông, ngăn chặn tình trạng "chặt chém" giá dịch vụ tại các điểm du lịch.

  • An Giang quảng bá sản phẩm tiêu biểu tại “Phiên chợ hàng Việt cuối tuần”

    An Giang quảng bá sản phẩm tiêu biểu tại “Phiên chợ hàng Việt cuối tuần”

    20-12-2022 05:22:04

    Đầu tháng 12, Sở Công Thương An Giang phối hợp UBND huyện Thoại Sơn và Siêu thị Co.opmart Thoại Sơn tổ chức “Phiên chợ hàng Việt cuối tuần”, đạt nhiều kết quả tích cực. Tổng doanh thu bán hàng trong 3 ngày đạt gần 400 triệu đồng, thu hút gần 2.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Qua đó, giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng thương mại và du lịch của các địa phương đến với nhà phân phối, nhà cung cấp trong và ngoài huyện.

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Khai thác lợi thế bản địa làm du lịch

    Khai thác lợi thế bản địa làm du lịch

    12-12-2022 06:59:02

    Nhờ được chính quyền địa phương đầu tư hạ tầng, quan tâm phát triển du lịch (DL), người tham gia ldịch vụ DL đã chú trọng hơn đến chất lượng để thu hút khách. Không cần quá nhiều đổi mới, mà tập trung khai thác sâu hơn giá trị bản địa là xu hướng đang được các hộ cá thể lựa chọn.

  • Cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp An Giang và Campuchia

    Cơ hội giao thương giữa doanh nghiệp An Giang và Campuchia

    07-12-2022 07:32:30

    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa, nhỏ và siêu nhỏ, tìm đối tác, mở rộng thị tường, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang cùng các sở, ban, ngành liên quan đã đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, kết nối cung cầu thông qua các buổi hội nghị, xúc tiến, giới thiệu sản phẩm… Hoạt động này vừa mang lại lợi ích cho các bên, vừa bảo đảm nguồn cung hàng hóa cho thị trường, vừa hỗ trợ DN tiếp cận với các kênh phân phối bán lẻ hiện đại.

  • Nồng ấm tình quân - dân

    Nồng ấm tình quân - dân

    23-11-2022 07:10:01

    Đến hẹn lại lên, Tết quân - dân ở huyện biên giới Tịnh Biên (tỉnh An Giang) lại mang sinh khí cho vùng quê xứ núi trước thềm năm mới. Năm nay, Tết quân - dân được tổ chức trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại xã Văn Giáo, với nhiều hoạt động ấm áp nghĩa tình dành cho người dân địa phương.

  • Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    11-11-2022 06:37:43

    An Giang ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích lịch sử cách mạng hào hùng, di tích văn hóa với nhiều lối kiến trúc độc đáo và những điểm đến “check-in” ấn tượng, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch (DL) tâm linh thu hút đông đảo du gần xa đến tham quan, chiêm bái.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    04-11-2022 08:04:50

    Vốn là di sản được hình thành trong dòng chảy ngàn năm văn hiến, ẩm thực không đơn thuần là món ăn hay thức uống, mà chứa đựng văn hóa, câu chuyện lịch sử về vùng đất, con người. Trong du lịch (DL), ẩm thực không chỉ là hoạt động đáp ứng nhu cầu cơ bản của du khách trong mỗi chuyến đi mà còn trở thành mục đích, loại hình và sản phẩm DL hấp dẫn du khách.

  • Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    01-11-2022 05:53:08

    Thời gian gần đây, du khách trong và ngoài nước có thể tìm hiểu về những địa điểm ăn uống, món ngon hấp dẫn, văn hóa ẩm thực, các đặc sản độc đáo của An Giang qua các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok… Điều này góp phần lan tỏa nhanh chóng, thuận tiện và góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương.

  • Về Láng Linh

    Về Láng Linh 

    29-10-2022 10:53:28

    Ở vùng trong của huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), người ta nhắc mãi đến vùng Láng Linh, đến “Đẳng cấp vang danh Đức Cố Quản” – người được xem là “Thần linh kháng Pháp”. Giờ đây, Láng Linh được nhiều người tìm về. Trước là để ghi tạc công đức tiền nhân, sau là để yêu thêm vùng đất lịch sử này.

  • Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    28-09-2022 18:40:13

    Cuối thu, Sa Pa ngập trong biển mây bồng, nắng trải vàng trên những triền hoa nơi chân núi Fansipan. Người người nhà nhà lại đổ về đây, để tìm cho mình những khoảnh khắc mây trong mùa đẹp nhất của năm.