Kết quả tìm kiếm cho "bản lĩnh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 30375

  • Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không? Có hại về sau không?

    Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không? Có hại về sau không?

    13-06-2024 14:38:33

    Tiêm filler mũi có ảnh hưởng gì không là câu hỏi được tìm kiếm nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Sở dĩ tiêm filler là phương pháp làm đẹp giúp các bộ phận trên gương mặt trở nên cân đối, hài hoà.

  • Tốc độ tăng năng suất lao động Việt Nam cao nhưng giá trị còn thấp

    Tốc độ tăng năng suất lao động Việt Nam cao nhưng giá trị còn thấp

    13-06-2024 14:34:44

    Ông Phạm Hoài Nam, Vụ trưởng Vụ Thống kê dân số và lao động, Tổng cục Thống kê cho biết, trong nhiều năm trở lại đây, tốc độ tăng năng suất lao động của Việt Nam cao nhất nhì khu vực. Tuy nhiên, khoảng cách về giá trị tuyệt đối của năng suất lao động Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với các nước, nên việc thu hẹp khoảng cách về giá trị tuyệt đối có thể nói là rất khó.

  • Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh An Giang tổ chức Cuộc thi kỹ năng viết cáo trạng, bản luận tội

    Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh An Giang tổ chức Cuộc thi kỹ năng viết cáo trạng, bản luận tội

    13-06-2024 11:23:00

    Sáng 13/6, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh An Giang tổ chức Cuộc thi kỹ năng viết cáo trạng, bản luận tội các vụ án hình sự, báo cáo đề xuất và bài phát biểu các vụ, việc dân sự, vụ án hành chính năm 2024.

  • Giá thành của mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

    Giá thành của mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều

    13-06-2024 10:22:31

    Dù là một tân binh, nhưng có nhiều lý do khiến khách hàng tin tưởng khi mua mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều, đó chính là niêm yết và công khai.

  • Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    Cách chọn phần mềm ERP phù hợp với doanh nghiệp sản xuất

    13-06-2024 08:56:38

    Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ giúp các nhà lãnh đạo hoạch định nguồn lực và đưa ra chiến lược quản lý - vận hành một cách hiệu quả. Hiện nay, phần mềm ERP trên thị trường ngày càng phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng có thể đáp ứng đúng mục tiêu và nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất. Dưới đây là cách chọn phần mềm ERP phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất mà các nhà quản lý có thể tham khảo.

  • Phát động thi đua quyết thắng trong Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    Phát động thi đua quyết thắng trong Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang

    13-06-2024 08:30:30

    Sáng 13/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Thi đua quyết thắng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang, Đại hội Thi đua quyết thắng Bộ đội Biên phòng giai đoạn 2019 – 2024.

  • Những kiểu váy midi họa tiết cô nàng nào cũng phải sở hữu

    Những kiểu váy midi họa tiết cô nàng nào cũng phải sở hữu

    13-06-2024 08:31:40

    Váy midi hoạ tiết được ưa chuộng trong mùa hè bởi sự thanh lịch, linh hoạt, dễ phối đồ nhưng lại luôn khiến các nàng trở nên nổi bật.

  • Việt Nam đề cao giá trị UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

    Việt Nam đề cao giá trị UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

    13-06-2024 08:32:18

    Từ ngày 10-14/6, tại trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) ở New York, đã diễn ra Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước LHQ về Luật biển lần thứ 34 (SPLOS-34).

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    13-06-2024 07:22:58

    Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS), nhất là chủ tịch CĐCS khu vực ngoài Nhà nước có năng lực, bản lĩnh, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ là một trong ba khâu đột phá mà Đại hội Công đoàn tỉnh lần XI xác định. Qua đó, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu và hiệu quả hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

  • Phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí

    Phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí

    13-06-2024 08:05:07

    Để chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh và xử lý nghiêm các đối tượng, đường dây, băng nhóm có liên quan đến hành vi phạm tội về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Cục Hải quan An Giang phối hợp tăng cường đấu tranh với loại tội phạm này. Qua đó, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

  • Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    Lan tỏa hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

    13-06-2024 07:17:41

    Với những tiện ích không cần trao đổi tiền mặt trực tiếp, chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác... thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được nhiều người dân trên địa bàn tỉnh sử dụng trong các hoạt động mua bán, giao dịch... Qua đó, góp phần vào quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của tỉnh.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    Đảm bảo an toàn thực phẩm nông, thủy sản

    13-06-2024 08:08:50

    Qua công tác thanh, kiểm tra, giám sát cho thấy, việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) của các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm nông, thủy sản trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng tốt hơn. Dù hoạt động kinh doanh có những lúc khó khăn nhưng các cơ sở không vì lợi nhuận mà coi thường sức khỏe người tiêu dùng.