Kết quả tìm kiếm cho "bằng dòng nhớ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 21624

  • Thị trường nông sản: Hai nhà xuất khẩu và nhập khẩu lớn có động thái mạnh

    Thị trường nông sản: Hai nhà xuất khẩu và nhập khẩu lớn có động thái mạnh

    27-10-2024 14:37:10

    Giá lúa gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua không có nhiều biến động. Song giá gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn giảm nhẹ.

  • Chùa Núi Nổi giữa đồng bằng

    Chùa Núi Nổi giữa đồng bằng

    27-10-2024 10:23:51

    Nằm giữa đồng bằng, Phù Sơn tự (chùa Núi Nổi) tọa lạc tại ấp Giồng Trà Dên (xã Tân Thạnh, TX. Tân Châu), là một trong những điểm đến tâm linh nổi bật của vùng Tây Nam Bộ. Với kiến trúc độc đáo, ngôi chùa thu hút nhiều du khách từ khắp nơi đến chiêm bái. Bước vào chùa Núi Nổi, du khách cứ ngỡ lạc vào chốn bồng lai. Tự tay thắp nén hương, rồi nghe chuông chùa ngân vang làm cho lòng người thư thả và lắng đọng!

  • Vinicius đã sẵn sàng ẵm Quả bóng vàng

    Vinicius đã sẵn sàng ẵm Quả bóng vàng

    26-10-2024 15:09:55

    Sau cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Dortmund, tiền đạo Vinicius đã mang về Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Champions League, qua đó "hâm nóng" cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng.

  • Nứt núi đe dọa làng ở biên giới tỉnh Quảng Nam

    Nứt núi đe dọa làng ở biên giới tỉnh Quảng Nam

    26-10-2024 15:09:55

    Nứt núi đồi sản xuất ở thôn H’juh, xã biên giới Ch’Ơm, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam được phát hiện sau bão Yagi. Đường nứt nơi rộng nhất gần một mét và sâu nhiều mét từ trong lòng đất chạy dọc lưng chừng đồi xuống nhiều ngôi nhà. Những ngọn núi nứt đang có dấu hiệu no nước và chực chờ đổ ập bất cứ lúc nào có thể san phẳng làng, đe dọa tính mạng người dân.

  • Trầm mặc chùa Bàu Mướp

    Trầm mặc chùa Bàu Mướp 

    26-10-2024 15:09:55

    Chùa Bàu Mướp (miếu Bà Chúa Xứ Bàu Mướp) tọa lạc cặp cánh đồng lũ thuộc phường Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên) có không gian rất rộng, thu hút đông thảo lữ khách đến tham quan cúng kiếng.

  • Những dòng sông "kể chuyện"

    Những dòng sông "kể chuyện"

    26-10-2024 09:29:26

    Uốn lượn mềm mại như dải lụa đan cài, kết nối các điểm đến du lịch, những dòng sông trên các miền đất nước không chỉ là tuyến giao thông giúp vận chuyển hành khách, hàng hóa, mà còn ôm chứa trong mình không ít câu chuyện truyền cảm hứng, những trầm tích văn hóa lịch sử gắn liền cảnh quan đôi bờ. Đây là kho báu có thể khai thác của loại hình du lịch đường sông Việt Nam, tạo sức hút độc đáo qua những trải nghiệm sông nước thú vị, giàu bản sắc.

  • Lãng du làng bè

    Lãng du làng bè 

    26-10-2024 08:14:28

    Trải dài ở ngã ba sông Châu Đốc, nơi những nhánh sông lớn nhỏ đổ về, là hàng trăm chiếc bè cá sống nhờ dòng nước. Chúng trở thành biểu tượng đặc biệt của xứ cá An Giang. Mấy năm gần đây, làng bè được khoác những chiếc áo sặc sỡ, vẫy gọi du khách tìm về.

  • Đẩy nhanh tiến độ xếp cấp chuyên môn kỹ thuật các cơ sở khám, chữa bệnh

    Đẩy nhanh tiến độ xếp cấp chuyên môn kỹ thuật các cơ sở khám, chữa bệnh

    25-10-2024 19:08:52

    Ngày 25/10, tại Hà Nội, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) tổ chức cuộc họp trực tuyến với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trực thuộc Bộ Y tế, y tế các bộ, ngành, các bệnh viện trường đại học và Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về xếp cấp chuyên môn kỹ thuật và phân cấp giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.

  • Cá kho làng Vũ Đại – Tinh hoa ẩm thực truyền thống từ Hà Nam

    Cá kho làng Vũ Đại – Tinh hoa ẩm thực truyền thống từ Hà Nam

    25-10-2024 16:25:14

    Cá kho làng Vũ Đại, một món ăn dân dã nhưng lại mang đậm hồn quê Việt, đã trở thành biểu tượng ẩm thực nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới. Với hương vị đậm đà, quy trình chế biến cầu kỳ và tinh hoa từ những nguyên liệu tự nhiên, món cá kho này mang đến sự hài hòa giữa truyền thống và tinh tế.

  • Nồi luộc bánh chưng bằng điện chính hãng, chất lượng, giá tốt

    Nồi luộc bánh chưng bằng điện chính hãng, chất lượng, giá tốt

    25-10-2024 15:47:50

    Nồi luộc bánh chưng là thiết bị hiện đại giúp bạn nấu bánh chưng xanh truyền thống một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tinh tế và trọng lượng nhẹ, nồi giúp bánh đạt độ dẻo hoàn hảo mà không cần canh chừng lửa như khi sử dụng nồi nhôm hay nồi tôn trên bếp ga. Ngoài ra, nồi còn đa năng, có thể sử dụng để luộc bánh tét và các món ăn truyền thống khác, mang lại sự tiện lợi cho gia đình bạn trong dịp lễ Tết.

  • Tuổi trẻ BIDV An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn

    Tuổi trẻ BIDV An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn

    25-10-2024 14:44:46

    Xác định việc học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn là việc làm thường xuyên, liên tục, lâu dài, coi đây là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động, đoàn viên, thanh niên BIDV An Giang ra sức học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, xung kích của tuổi trẻ, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của BIDV An Giang và chung tay xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp…

  • Người bị tai nạn giao thông và người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người bị tai nạn giao thông và người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    25-10-2024 07:39:33

    Về ấp Bình Quới (xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới), chúng tôi ghé thăm cô giáo Hà Thị Lệ Tuyền (55 tuổi) đang mắc bệnh ung thư và ông Nguyễn Hữu Như (53 tuổi) bị tai nạn giao thông dẫn đến gia cảnh khó khăn, cuộc sống phải nương tựa vào chị gái...