Kết quả tìm kiếm cho "bệnh AIDS"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 285

  • Không thể phủ nhận vị thế, vai trò của Việt Nam

    Không thể phủ nhận vị thế, vai trò của Việt Nam

    08-07-2022 08:09:19

    Ngày 7/6, Đại hội đồng Liên hợp quốc đồng thuận bầu Việt Nam trở thành một trong những Phó Chủ tịch Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 77 đại diện cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương với nhiệm kỳ một năm. Điều này tiếp tục khẳng định vai trò ngày càng quan trọng của Việt Nam trên trường quốc tế.

  • Phát huy tiềm năng, sức mạnh của quần chúng nhân dân

    Phát huy tiềm năng, sức mạnh của quần chúng nhân dân

    01-07-2022 02:30:40

    Để giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành Kế hoạch 16/KH-BCĐ-PV05 về tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

  • Cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc khủng hoảng y tế mới

    Cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc khủng hoảng y tế mới

    24-06-2022 18:51:56

    Cuộc khủng hoảng lương thực sẽ khiến nhiều người thiệt mạng không những bởi chết đói mà còn vì các bệnh truyền nhiễm do khả năng bảo vệ của cơ thể họ trở nên yếu đi vì bị suy dinh dưỡng.

  • Châu Đốc nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    Châu Đốc nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    24-06-2022 07:31:30

    Năm 2021, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 nhưng với sự quyết tâm, UBMTTQVN TP. Châu Đốc và các tổ chức thành viên đã nỗ lực triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp và thống nhất hành động theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế, đem lại hiệu quả thiết thực.

  • An Giang luôn quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em

    An Giang luôn quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em

    22-06-2022 05:02:04

    Thời gian qua, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ giữa ban, ngành, đoàn thể và hưởng ứng tích cực của tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, góp phần tạo điều kiện để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

  • Đảm bảo an ninh trật tự ở phường Mỹ Thạnh

    Đảm bảo an ninh trật tự ở phường Mỹ Thạnh

    20-06-2022 02:11:16

    Phường Mỹ Thạnh nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), tiếp giáp với tỉnh Đồng Tháp, TP. Cần Thơ và huyện Thoại Sơn. Địa bàn phường có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế- xã hội, song cũng tiềm ẩn nguy cơ bất ổn về tình hình an ninh trật tự (ANTT) địa phương.

  • WHO đánh giá nguy cơ bệnh đậu mùa khỉ lây lan qua đường tình dục

    WHO đánh giá nguy cơ bệnh đậu mùa khỉ lây lan qua đường tình dục

    16-06-2022 07:28:13

    Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đang xem xét các báo cáo về các trường hợp phát hiện virus gây bệnh đậu mùa khỉ trong tinh dịch của bệnh nhân, qua đó đánh giá khả năng bệnh có thể lây qua đường tình dục.

  • Phát huy giá trị tốt đẹp của đạo Phật giáo Hòa Hảo

    Phát huy giá trị tốt đẹp của đạo Phật giáo Hòa Hảo

    16-06-2022 07:16:22

    Là tôn giáo nội sinh được khai sáng ở làng Hòa Hảo (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) ngày càng gắn bó với cộng đồng và đồng hành cùng các tôn giáo trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Các tín đồ đã phát huy tích cực đạo đức của tôn giáo, thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Đột phá y học: Tiêm một liều duy nhất điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS

    Đột phá y học: Tiêm một liều duy nhất điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS

    14-06-2022 14:05:58

    Ngày 13/6, Đại học Tel Aviv (TAU) của Israel thông báo nhóm nhà nghiên cứu Israel và Mỹ đã phát triển thành công phương pháp mới giúp điều trị cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS bằng cách tiêm một liều duy nhất.

  • Nhiệt huyết của anh Đặng Phú Vinh

    Nhiệt huyết của anh Đặng Phú Vinh

    26-05-2022 07:12:00

    Nhiều năm qua, anh Đặng Phú Vinh (Bí thư Đoàn Trường THPT Nguyễn Trung Trực, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) luôn tận tâm, năng động, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào học sinh. Anh Vinh tổ chức thành công nhiều công trình thanh niên, gắn với nhiệm vụ chính trị địa phương, đơn vị, là tấm gương học tập và làm theo lời Bác (vừa được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tuyên dương).

  • Nhiều mô hình đảm bảo an ninh trật tự ở TP. Long Xuyên

    Nhiều mô hình đảm bảo an ninh trật tự ở TP. Long Xuyên

    19-05-2022 06:48:03

    Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và Xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang duy trì các mô hình quần chúng tham gia bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức lẫn hành động của mọi người.

  • Thiếu vaccine, Triều Tiên chiến đấu với COVID-19 bằng phương pháp nào?

    Thiếu vaccine, Triều Tiên chiến đấu với COVID-19 bằng phương pháp nào?

    17-05-2022 13:55:57

    Trong bối cảnh thiếu vaccine, Triều Tiên đang sử dụng thuốc kháng sinh và các biện pháp điều trị tại nhà để đối phó với dịch "sốt".